แนะนำช่องยูทูบ Lucas the Spider มีแค่คลิปแมงมุม 8 อัน คนกดซับ 2 ล้าน!! ห๊ะ?!

เคยเป็นมั้ย? เวลาว่างไม่รู้จะทำอะไร นั่งๆ นอนๆ อยู่บนเตียง เปิดมือถือหรือคอมขึ้นมาหาอะไรดูแต่ก็ไม่รู้จะดูอะไร ถ้าเพื่อนๆ เป็นหนึ่งคนที่กำลังเจอกับช่วงเวลาแบบนั้น เราขอแนะนำให้ลองมาชมช่องยูทูบอันนี้ดู

นี่คือช่องยูทูบที่มีชื่อว่า Lucas the Spider ความพิเศษของช่องนี้ก็คือมีวิดีโอเพียงแค่ 8 คลิป แต่กลับมีคนกดติดตาม (Subscribe) มากเกือบ 2 ล้านคน!! มันอะไรกันฟระเนี่ย?!

 

 

หากใครเป็นคนชอบเปิดยูทูบก็จะเข้าใจกันดีว่าการมีคนติดตามมากเกือบ 2 ล้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

อย่างช่อง FEDFE ซึ่งถือว่ามีชื่อเสียงค่อนข้างมากในบ้านเรา ยังต้องใช้เวลานานหลายปี ทำคลิปออกมากว่า 380 คลิป ถึงได้มีคนติดตามกว่า 3 ล้านคน

 

 

แต่เจ้า Lucas the Spider เพิ่งเริ่มลงคลิปแรกเมื่อตอนเดือนพฤศจิกายน 2017 และมาจนถึงตอนนี้ก็มีเพียง 8 คลิปเท่านั้นเอง พี่แกกลับใกล้จะทะลุ 2 ล้านซะอย่างนั้น!! ตอนนี้หลายๆ คนคงเริ่มสงสัยกันแล้วว่าทำไมช่องนี้มันถึงมีคนติดตามเยอะขนาดนี้? แล้ววิดีโอมันเป็นแนวไหนหว่า?

 

คลิปแรกของช่องนี้ ความยาวแค่ 20 วินาที ยอดวิวกว่า 20 ล้าน!!

 

ช่อง Lucas the Spider นี้เป็นช่องของ Joshua Slice นักแอนิเมชั่นชาวอเมริกันที่เคยทำงานร่วมกับสตูดิโอแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Blue Sky Studios (Ice Age) และ Disney Animation Studios (Frozen, Tangled)

โดยเขาได้สร้าง Lucas ขึ้นมา เพื่อให้คนได้เห็นมุมที่น่ารักของสิ่งมีชีวิตที่หลายคนเห็นแล้วต้องส่ายหน้าอย่าง “แมงมุม” นั่นเอง

 

คลิปล่าสุด เพิ่งลงเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2018 ยอดวิวพุ่งไปกว่า 3 ล้าน!!

 

เอาจริงๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายสมองได้มากอยู่เหมือนกันนะ ซึ่งหากใครอยากดูแบบเต็มอิ่มครบทั้ง 8 คลิปก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ช่อง Lucas the Spider ได้เลยยย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply