เดี๋ยวมันจะไปสาย!! ชาวเน็ตพากันชื่นชม คุณพ่อมัดผมให้ลูกสาวหน้าเซเว่น ก่อนไปโรงเรียน

ในภาพจำของคนทั่วไปมักจะมองว่าพ่อนั้นเป็นคนที่ดูแลครอบครัวด้วยการหาเงินอยู่นอกบ้านมากกว่าที่จะทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ในบ้าน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องดูแลลูก (โดยเฉพาะลูกสาว) มันก็จะกลายเป็นภาพสุดน่ารักที่คุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ

 

 

นี่เป็นคลิปน่ารักๆ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suphattra Pankamnert ที่ได้พบเห็นภาพของคุณพ่อคนหนึ่งขณะยืนมัดผมลูกสาวอยู่หน้าเซเว่นภายในปั๊ม ปตท. ตรงข้ามไอทีสแควร์ หลักสี่ ในช่วง 6 โมงเช้า

จากภาพจะเห็นว่าคุณพ่อรายนี้พยายามมัดผมลูกสาวด้วยความเร่งรีบและดูท่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องมัดอยู่หลายเส้นทีเดียว แถมยังชำเลืองมองนาฬิกาอยู่ตลอดเวลาเพราะอาจจะไปโรงเรียนและที่ทำงานสาย

 

 

ทั้งนี้ยังมีข้อความประกอบคลิปด้วยว่า

“มีความน่าร๊ากกกกก คุณพ่อมีความรีบเหมือนกลัวไปทำงานสาย ขออนุญาตคุณพ่อกับน้องด้วยนะคะ ??? พิกัด… ปั๊ม ปตท. ตรงข้ามไอทีสแควหลักสี่ เวลา 6 โมงเช้า #ถ้าคุณพ่อน้องเห็นโพสต์นี้รบกวนทักแชทมาหน่อยนะคะอยากให้ของขวัญน้อง”

 

ชมคลิปน่ารักๆ ได้ที่นี่เลย

 

หลังจากที่เผยแพร่คลิปนี้ออกไป คุณ Chatdow Pankamnert ก็ได้กลับมาอัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติมว่าหลังจากคลิปนี้จบลง คุณพ่อได้มีการจุ๊บหน้าผากลูกสาวด้วย จากนั้นก็ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อในคลิปจนได้ทราบว่าลูกสาวของเขาชื่อน้องพิมพ์ขวัญ

 

 

นี่สินะคุณพ่อต้นแบบที่สาวๆ หลายคนอยากได้

ที่มา Suphattra Pankamnert 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply