Jake Gyllenhaal เจรจารับบท Mysterio วายร้ายใน Spiderman: Homecoming 2

เรียกได้ว่าทำนักแสดงแจ้งเกิดมาหลายต่อหลายคนแล้วกับ Marvel Cinematic Universe ดาราคนไหนดังอยู่แล้วก็ยิ่งดังระเบิดระเบ้อขึ้นไปอีก

วันนี้ถึงตาของ Jake Gyllenhaal บ้างแล้วที่จะก้าวเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel ในฐานะ Mysterio ตัวร้ายสุดฉกาจในภาพยนตร์เรื่อง Spider-man: Homecoming 2 นั่นเอง

 

 

รายงานจาก THR บอกว่าขณะนี้ Jake Gyllenhaal กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อเข้ามารับบท Mysterio ตัวร้ายในภาคต่อของ Spider-Man: Homecoming

ที่จริงแล้ว Jake เคยเกือบรับบทเป็น Spider-Man เองแล้วครั้งหนึ่ง สมัยภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 2 (2004) เขาจะเข้ามาแสดงแทน Tobey Maguire 

 

 

แต่วันนี้เวลาผ่านมาสิบกว่าปี Jake ก็ได้วนกลับมาในโลกของไอ้แมงมุมอีกครั้ง แต่ไม่ได้มาในฐานะพระเอกพระรอง แต่เขามาเหนือกว่านั้น เขาจะเป็นตัวละครที่คอยทำให้ตัวเอกของเราต้องเจ็บปวดนั่นเอง

Mysterio หรือ Quentin Beck ตัวร้ายตัวนี้คือนักแสดงตกอับที่ผันตัวมาเอาดีด้านการสร้างสเปเชียลเอฟเฟกต์ และใช้ความสามารถเหล่านี้ในการก่ออาชญากรรม

 

 

ที่ Jake Gyllenhaal ไม่ได้เข้ามารับบทฝ่ายพระเอกใน MCU อย่างที่แฟนๆ หวังเอาไว้ ก็เพราะว่าความสามารถในการแสดงของเขา จากภาพยนตร์ยอดเยี่ยมหลายๆ เรื่อง อย่างเช่นเรื่อง Nightcrawler ที่เขาแสดงได้น่าประทับใจ

ทำให้เขาเป็นผู้ที่คู่ควรในการถ่ายทอดความเป็นตัวร้ายของ Mysterio ซึ่งในการ์ตูนก็ได้วางคาแร็กเตอร์ไว้ดีมากๆ อยู่แล้วนั่นเอง

 

ที่มา: screenrant และ hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply