รวมทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ X-Force หนังรวมฮีโร่สุดเกรียน ที่จะต่อเนื่องจาก Deadpool 2

[คำเตือน บทความต่อไปนี้อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาของ Deadpool 2]

 

ถือเป็นความพยายามอย่างมากของ Ryan Reynolds กับทีมงานอีก 2-3 คน ที่พยายามปลุกปั้นโปรเจกต์ Deadpool มาเป็นเวลากว่า 10 ปี และเกือบจะไม่ได้สร้างแล้วหากไม่มีฟุตเทจหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ทางยูทูบเมื่อปี 2014 จนสร้างกระแสฮือฮาจากแฟนๆ ทั่วโลก และกลายเป็นหนังจริงๆ ในปี 2016

 

 

และด้วยความสำเร็จจาก Deadpool ทั้งภาคสอง ในเร็วๆ นี้เรากำลังจะได้ชมหนังมนุษย์กลายพันธุ์เรื่องใหม่อย่าง X-Force ที่เป็นการรวมตัวกันของแก๊งมิวแทนต์สุดเกรียนอีกหลายตัว

ต้องเล่าย้อนกลับไปว่า X-Force นั้นเป็นโปรเจกต์หนังที่ทาง Fox วางแผนไว้ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนที่ Deadpool ภาคแรกจะฉายซะอีก เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าหนังภาคแยกจาก X-Men ก็ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน แต่ก็ถูกพับเก็บไว้และรอจนถึงตอนนี้ และต่อไปนี้จะเป็นข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับ X-Force ที่คุณควรรู้ก่อนที่จะได้ดูกันในอนาคต

 

 

วันฉายของ X-Force

ตอนนี้ Fox ยังไม่ประกาศวันฉายที่แน่นอนของ X-Force แต่จากรายงานล่าสุดบอกว่าพวกเขาจะเริ่มถ่ายทำมันในช่วงเดือนตุลาคม 2018 บวกกับข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่า Fox จะปล่อยหนังเกี่ยวกับ X-Men ในปี 2019 ถึง 3 เรื่อง ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า X-Force อาจจะอยู่ใน 3 เรื่องนั้นด้วย

 

 

นักแสดงใน X-Force

แน่นอนว่าเราจะได้เห็น Ryan Reynolds กลับมารับบท Deadpool เหมือนเดิม และยังมี Josh Brolin ในบท Cable ครึ่งคนครึ่งไซบอร์กนักเดินทางข้ามเวลา, Zazie Beetz ในบท Domino มิวแทนต์ผู้มาพร้อมกับพลังโชคดี (ซึ่งในหนังสือการ์ตูนเธอเป็นคู่หูกับ Deadpool)

นอกจากนี้แล้วยังมี Stefan Kapičić ในบท Colossus, Brianna Hildebrand ในบท Teenage Negasonic Warhead และ Shioli Kutsuna ในบท Yukio กลับมาเข้าแก๊งเกรียนกับ Ryan Reynolds ด้วย

และหากใครดู Deadpool 2 จบแล้วคงจะพบว่า Deadpool ได้มีการตั้งทีม X-Force แบบมั่วๆ ขึ้นมา 1 ทีมแล้ว และทุกคนตายเรียบ มีเพียงตัวละครเดียวที่รอดมาได้คือ Peter ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเขาในเรื่องนี้ด้วย!?

 

 

พล็อตเรื่องของ X-Force

ทีม X-Force คือการรวมตัวกันของมิวแทนต์ที่มีความบ้าบิ่นและโหดร้ายรุนแรงมากกว่าทีม X-Men ปกติ แม้จะคาดเดาได้ยากว่าเนื้อเรื่องจะไปในทิศทางไหน แต่จากแนวทางของ Deadpool 2 ก็พอจะเดาๆ ได้ว่าพวกเขาคงรวมตัวกันทำภารกิจบ้าบิ่นอีกเช่นเดิม

แต่ที่น่าสนใจก็คือตัวละคร Vanessa ที่รับบทโดย Morena Baccarin ที่ตายในตอนต้นและคืนชีพในตอนท้าย อาจจะได้ปรากฏตัวใน X-Force และถ้า Fox อยากจะทำให้เธอกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่อีกคนก็ย่อมทำได้ เพราะในหนังสือการ์ตูนเธอคือ Copycat มนุษย์กลายพันธุ์อีกคนที่อยู่ในทีม X-Force

 

 

ใครกำกับ

มีการวางตัวให้ Drew Goddard ผู้เคยทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ The MartianLost และ Daredevil มานั่งแท่นกำกับในหนังเรื่องนี้ และแน่นอนว่ามันจะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ X-Men ด้วย

 

 

หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับหนัง X-Force เพิ่มเติมเมื่อไหร่ เราจะนำมาอัปเดตเพิ่มเติมทันที ว่าแต่ว่า…ใครมันจะอยากร่วมทีมที่แม้แต่ภารกิจแรกยังตายหมดยกแก๊งขนาดนี้ฟระเนี่ย!?

ที่มา digitalspy


Tags:

Comments

Leave a Reply