ขวัญใจวัยโจ๋ Stan Lee ออกปากชื่นชมว่า Tom Holland คือ Spider-Man ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

หากเป็นคนที่ชื่นชอบไอ้แมงมุมหรือ Spider-Man แล้วก็คงจะรู้ว่าภาพยนตร์ที่มี Spider-Man เป็นตัวนำเรื่องนั้นมีมาด้วยกันสามเวอร์ชันหลักๆ ซึ่งเปลี่ยนคนแสดงมาแล้ว 3 คน จาก Tobey Maguire มา Andrew Garfield จนปัจจุบันบทนี้ก็ได้มาอยู่กับ Tom Holland

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็จะมีการถกเถียงกันเกิดขึ้นมากมายว่าใครกันนะที่เล่นเป็น Spider-Man หรือ Peter Parker ได้ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ ไอ้แมงมุมหลายๆ คนก็ย่อมที่จะมีความคิดเห็นแตกต่างกันไป

งั้นเราลองมาดูบิดาแห่ง Marvel และเป็นผู้ให้กำเนิด Spider-Man อย่างปู่ Stan Lee กันดีกว่าว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง

 

 

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2018 ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ปูลีของเราก็ได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “ผมคิดว่า Tom Holland นั้นเป็น Spider-Man ที่ยอดเยี่ยม เขามีความสูงและอายุตรงกับที่ผมจินตนาการไว้ตอนเขียนเรื่อง Spider-Man ครั้งแรกเลย Spidey ไม่ควรตัวสูงเกินไป”

แล้วคุณล่ะคิดว่า Tom เพื่อนของผมเป็นอย่างไรกันบ้าง?”

ซึ่งไม่ว่าจะได้รับคำชมจากใครก็คงไม่เท่ากับคำชมของบิดาแห่ง Marvel อีกแล้ว เมื่อได้ยินปู่ลีชมแบบนี้แล้วหลาน Tom Holland คงต้องตัวลอยเป็นอย่างแน่ๆ แท้

 

 

และหลังจากที่ได้ทวีตไปแบบนี้แล้ว Stan Lee ยังได้บรรยายเกี่ยวกับความยากลำบากก่อนที่ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มจะได้ออกตีพิมพ์ เพราะว่าเขาไปใช้ต้นแบบของฮีโร่เป็นเจ้าแมงแปดขาที่หลายๆ คนกลัวและเกลียดนั่นเอง

ปูลีบอกว่า “ตอนที่ผมเขียน Spider-Man ครั้งแรกนะ สำนักพิมพ์บอกว่าผมบ้าไปแล้ว เพราะคนเกลียดแมงมุมและแมลงต่างๆ มากนะโว้ย และเขาก็ไม่ยอมที่จะตีพิมพ์ให้แน่ๆ

แต่… ผมก็ไม่ยอมแพ้ ยังคงสู้ต่อ จนกระทั่งสุดท้ายมันก็ได้รับการตีพิมพ์ ดังนั้นอย่าละทิ้งความฝันของคุณเสียล่ะ”

ใครจะไปรู้ล่ะว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตแปดขาที่หลายๆ คนเกลียดและกลัวขนาดนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นฮีโร่แถวหน้าของ Marvel และในปี 2014 ที่ผ่านมานี้ยังเป็นฮีโร่ที่ได้รับค่าลิขสิทธิสูงสุดอีกด้วย

และหลายๆ คนคงจะได้เห็นน้อง Tom Holland ในบท Spider-Man กันบ่อยๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่าอย่างกะ Peter Parker มาเอง เพราะพูดมากแกะหาย ไม่เชื่อเราลองไปชมวิดีโอข้างล่างกันครับ

 

https://www.facebook.com/CatDumbNews/videos/1821169117925869/

 

สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะเป็น Stan Lee หรือ Tom Holland พวกคุณก็สุดยอดทั้งคู่ครับ ที่สร้างสรรค์ความบันเทิงให้กับพวกเราได้ชมกันมาตลอด

 

ที่มา Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply