หนุ่มฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย สาวไม่เล่นด้วย ยังตามไปตอแยในเฟซบุ๊ก โดนตอบกลับเด็ดไปอีก

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่กำลังกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับประเด็นของยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษรายหนึ่งที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย แล้วถ่ายคลิปจีบสาวไทยไปทั่ว

แต่มันกลายเป็นประเด็นก็เพราะว่ายูทูบเบอร์รายนี้ดันโดนสาวไทยปฏิเสธ แต่พยายามตามไปจีบเธอต่อถึงในเฟซบุ๊ก!?

 

 

เรื่องนี้เริ่มขึ้นจากช่องยูทูบ Explorer Nick ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า Failed To Pick Up Black Girl In Bangkok | Asian Girl POV (ล้มเหลวในการจีบสาวผิวข้มในกรุงเทพฯ) เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

โดยในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นถึงชายหนุ่มที่มีกล้องติดตัว ตรงดิ่งไปหาหญิงสาวชาวไทยคนหนึ่ง พร้อมกับทักทายและพยายามจีบเธอ เขาพูดกับเธอว่า

ผมอยากจะคุยกับคุณ ผมเลยแบบว่ารีบเข้ามาทักคุณ คือผมชื่อนิก ผมมาจากประเทศอังกฤษ” พร้อมกับทำท่าจะจับมือเธอ แต่เธอปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าเล็บของเขาสกปรกมากจึงไม่อยากจะจับมือกับเขา

 

 

หนุ่มอังกฤษพยายามขอไลน์ไอดีของเธอ เธอปฏิเสธพร้อมกับบอกว่าเธอเองมีแฟนอยู่แล้วและโชว์รูปคู่ในมือถือของเธอให้เขาดู

แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มอังกฤษรายนี้ก็ยังไม่ยอมแพ้โดยการบอกเธอว่าแม้จะมีแฟนแล้วก็ไม่เป็นไรเขาไม่ถือ แต่สุดท้ายเธอก็ปฏิเสธเขา

 

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่

 

แม้ว่าตัวคลิปจะจบลงแบบนั้น แต่ยูทูบเบอร์อังกฤษรายนี้ก็ยังไม่ยอมเลิกรา เขาได้พยายามตามหาเฟซบุ๊กของหญิงสาวจนเจอและส่งคลิปนี้ให้เธอดู นั่นทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวมากและได้แจ้งความเพื่อตามหาหนุ่มอังกฤษนี้ไว้แล้ว

 

เธอได้กลับมาอัปเดตเรื่องราวของเธอในช่องคอมเมนต์ของคลิปนี้โดยมีใจความว่า

“ช่างเป็นคนที่น่ากลัวอะไรขนาดนี้ พวกคุณรู้ไหมเขาทำอะไร? เขาตามหาฉันบนเฟซบุ๊กและส่งคลิปนี้มาให้ฉันดู คุณรู้ไหมว่าทำไมฉันไม่อยากคุยกับคุณ สำหรับฉันแล้วคุณดูโง่ ประหลาด และหยาบคายมาก 

ทำไมฉันถึงไม่อยากจับมือกับคุณน่ะเหรอ? เพราะนิ้วของคุณดูน่าเกลียดและสกปรกมาก โอ้และขอบคุณมากที่ส่งคลิปนี้มาให้ฉันดู เพราะฉันจะเอาไปแจ้งตำรวจและโชว์ให้เขาดูว่าคุณทำอะไรกับฉัน

และท้ายที่สุดเลย ฉันอยากจะบอกคุณว่าในร้านขายยาของฉันมีแชมพูสำหรับปลูกผมด้วยนะ ถ้าคุณต้องการก็บอกฉันโอเคนะ? หวังว่าคุณจะสนุกกับสิ่งบ้าๆ บอๆ เหล่านี้ก่อนจะเข้าคุก ที่ฉันพูดแบบนี้ก็เพราะฉันจะตามตัวคุณให้เจอ!”

 

 

จากการสอบถามไปยังหญิงสาวที่ปรากฎอยู่ในคลิปพบว่าตอนนี้เธอได้ทราบชื่อจริงของยูทูบเบอร์รายนี้แล้ว คือ Nicolas Coakley ซึ่งเธอได้แจ้งตำรวจให้ตามตัวเขาแล้ว

และยังฝากให้เรื่องของเธอเป็นอุทาหรณ์สำหรับสาวๆ ทุกคน ที่อาจจะถูกนาย Nicolas พูดจาหรือถ่ายคลิปทำนองนี้ใส่ให้ระมัดระวังตัวไว้ด้วย

ที่มา Explorer Nick


by

Tags:

Comments

Leave a Reply