คำถามที่อยากรู้!! ผลสำรวจสาวๆ 2,000 คน “ช่วยตัวเอง” ด้วยเหตุผลอะไรกันบ้าง…

ไม่รู้ว่าสาวๆ รอบตัวคุณได้เผยความจริงอะไรให้คุณฟังบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ จากการสำรวจ สาวๆ เองก็มีช่วงเวลาแห่งความใคร่ ที่สุดท้ายต้องลงเอยด้วยการ “ช่วยตัวเอง” อยู่เหมือนกันนะ

 

 

โดยปกติแล้ว สำหรับหนุ่มๆ ความใคร่ก็มักจะเกิดขึ้นเมื่อพบสาวๆ เซ็กซี่ๆ หรือไม่ก็เป็นเพราะว่าเกิดความรัก ความเหงา รวมๆ กันกลายเป็นความกระเหี้ยนกระหือรืออะไรทำนองนั้น

แต่สำหรับสาวๆ ต่อให้เราอยากรู้ เราก็คงไม่กล้าไปถามว่าทำไมพวกเขาถึงต้อง ช่วยตัวเอง และตอนที่ทำพวกเขาคิดอะไรกันอยู่บ้าง?

บริษัท Tenga จึงได้ทำการสำรวจเกี่ยวกับการช่วยตัวเอง โดยถามสาวๆ ชาวอังกฤษจำนวน 2,000 คน ถึงสิ่งที่ทำให้เธอต้อง “ช่วยตัวเอง”

 

หนังโป๊?

ก็มีอยู่บ้างแต่ก็ไม่เท่าหนุ่มๆ หรอกนะ เพราะจากการสำรวจหนุ่มๆ 66 เปอร์เซ็นต์เผยว่าใช้หนังโป๊เป็นตัวช่วยสำเร็จความใคร่ ขณะที่มีสาวๆ เพียง 35 เปอร์เซ็นต์ที่บอกว่าดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเอง

 

จินตนาการ?

จากการสำรวจพบว่า 54 เปอร์เซ็นต์มักใช้จินตนาการในการช่วยตัวเอง ต่างจากผู้ชาย ที่มีเพียง 44 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ใช้จินตนาการในการสำเร็จความใคร่

 

ภาพการมีเซ็กส์ครั้งก่อนๆ ?

หนุ่มๆ 26 เปอร์เซ็นต์ช่วยตัวเองพร้อมคิดถึงภาพการมีเซ็กส์จริงในครั้งก่อนๆ โดยที่สาวๆ มีเพียง 24 เปอร์เซ็นต์ที่ทำแบบเดียวกันนี้

 

สื่อลามกต่างๆ ?

จากการสำรวจพบว่า หนุ่มๆ 10 เปอร์เซ็นต์และสาวๆ 15 เปอร์เซ็นต์สำเร็จความใคร่จากเรื่องแต่งอีโรติก ผู้หญิง 9 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่าดูรูปเซ็กซี่ขณะช่วยตัวเอง ส่วนชาย 3 เปอร์เซ็นต์และหญิงอีก 4 เปอร์เซ็นต์มีการฟังเพลงที่เนื้อหาลามกในการช่วยตัวเองด้วยเช่นกัน

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ สาวๆ มีแนวโน้มที่จะช่วยตัวเองขณะใช้เซ็กส์ทอยโดยมีหญิงสาวถึง 88 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่าใช้ไข่สั่นช่วยสำเร็จความใคร่ ขณะที่มีเพียง 11 เปอร์เซ็นต์ของหนุ่มๆ ที่ใช้ของเล่นปลุกเซ็กส์เหล่านี้

สาเหตุที่ช่วยตัวเองนั้นทั้งชายและหญิงก็จะคล้ายๆ กัน สาวๆ 29 เปอร์เซ็นต์และหนุ่มๆ 26 เปอร์เซ็นต์ช่วยตัวเองเพราะว่าทำให้ตัวเองรู้สึกดี

ส่วนหญิง 18 เปอร์เซ็นต์กับชายอีก 23 เปอร์เซ็นต์ช่วยตัวเองเพราะอยากระบายความอัดอั้นทางเพศ

แล้วอีก 14 เปอร์เซ็นต์ของทั้งสองเพศยอมรับว่าช่วยตัวเองเพราะต้องการลดความเครียด

ส่วนหญิง 8 เปอร์เซ็นต์กับชาย 3 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่ามีการช่วยตัวเองเพื่อทำให้หลับได้ง่ายขึ้น

 

สาวไทยเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือสาวอังกฤษเขามีอัตราการช่วยตัวเองไม่ได้ต่างกับผู้ชายเลยนะเนี่ย

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply