ผู้กำกับ Deadpool 2 เผยเหตุผลว่า Ryan Reynolds เหมาะกับบท Deadpool ที่สุดในโลก!!

หากพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ที่มีนิสัย เกรียน บ้า ติ๊งต๊อง หลายๆ คนต้องนึกว่าฮีโร่ในชุดแดงจากค่าย Marvel อย่างพี่ Deadpool เป็นอย่างแน่นอน

Deadpool นั้นมีชื่อจริงๆ ว่า “Wade Wilson” ซึ่งเป็นทหารรับจ้างและวันหนึ่งเขาป่วยเป็นมะเร็งที่ไม่มียารักษาได้ แต่แล้วก็ได้รับข้อเสนอในโปรเจกต์ทดลองพัฒนาอาวุธชีวภาพ Weapon X ซึ่งจากการทดลองนั้นทำให้ร่างกายของเขาต่อต้านกับเซลล์มะเร็งในตัวของเขาได้

และ Deadpool ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ด้วยนะ และตอนนี้ภาค 2 ก็กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ยนตร์ ซึ่งนักแสดงนำอย่าง Ryan Reynolds นี่ก็เป็นคนที่ถือว่าเล่นเป็น Deadpool ได้อย่างเพอร์เฟกต์เลยล่ะ

 

 

ด้วยความตลก เฮฮาและพลังงานล้นเหลือ เกรียนทั้งในจอและนอกจอทำให้ David Leitch  ผู้กำกับภาพยนตร์ Deadpool 2 ถึงกับออกมาบอกว่า Ryan Reynolds นี่แหละคือ Wade Wilson ในชีวิตจริงชัดๆ

เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่ไม่เหมือนกันระหว่าง Deadpool และ Ryan ก็คือความมีสเน่ห์และความจริงใจและผมก็คิดว่าสิ่งที่ Deadpool และ Ryan มีเหมือนกันก็คือรู้ตัวว่าตัวเองเป็นตลก

ความสามารถในการหัวเราะให้กับตัวเองได้นี่ผมคิดว่าเป็นสัญญาณความเป็นคนที่ดีเลยนะ”

 

 

และนอกจากเขาจะกล่าวถึง Ryan Reynolds แล้วเขายังพูดถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในอนาคตของภาคต่ออย่าง Deadpool 3 ด้วย

เขาให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับ Deadpool 3 นั้น คุณรู้มั้ย มันเป็นเรื่องแปลกนะที่จะพูดแบบนี้ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมี Deadpool 3 หรอก ผมคิดไปไกลกว่านั้นคืออาจจะเป็นหนังของทีม X-Force ซึ่งเป็นทีมของเขาเลยก็เป็นไปได้นะ”

 

 

แต่ก่อนที่จะนึกไปถึง Deadpool 3 ตอนนี้ Deadpool 2 เข้าทุกโรงภาพยนตร์แล้วนะจ๊ะเพื่อนๆ เอ้า!! รออะไรกัน ไปดูกันดีกว่าาาาา

 

 

จะไม่ให้พี่ Ryan แกเหมือน Deadpool ได้ยังไง เฮียแกเล่นเหมือนกับเล่นเป็นตัวเอง

ถ้าใครติดตามแกในโซเชียลมีเดียอยู่คงได้เห็นวีรกรรมความเกรียนของแกแล้วใช่ม้าาา

 

ที่มา Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply