สาวชวน ‘เดอะร็อค’ ไปงานพรอม แต่เขาไม่ว่าง เลยพาแสตนดี้ควงไปงานแทน

งานพรอม สำหรับเด็กมัธยมทางตะวันตกนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะการจบการศึกษาในแต่ละช่วงชั้นต้องอาศัยระยะเวลา ความอดทน ความตั้งใจที่จะเรียนให้จบ งานพรอมจึงถูกจัดขึ้นมาเพื่อเป็นการเลี้ยงส่งอำลาชีวิตวัยมัธยม เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่อีกหนึ่งขึ้น เรื่องนี้จึงไม่มีใครยอมใครล่ะงานนี้

อีกหนึ่งสิ่งที่เด็กมัธยมจะพามาอวดกันในงานพรอม นั่นก็คือ ‘คนพิเศษ’ ที่จะพามาในงานสำคัญนี้ซึ่งอาจจะเป็นคนรัก ว่าที่แฟน หรือหนุ่มสาวที่หมายปอง เป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่มีเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้น

Katie Kelzenberg นักเรียนหญิงวัย 18 ปี แห่งโรงเรียนมัธยม Stillwater Area ก็เป็นคนหนึ่งที่อยากจะมีค่ำคืนสุดแสนพิเศษกับเขาบ้าง แต่ชายที่เธอหมายปองจะควงมางานพรอมนั้น บอกเลยว่าแบบธรรมดาๆ ไม่เอา ต้องแบบพิเศษใส่สุดๆ เท่านั้น ง้อววว

 

 

ผู้ชายคนนั้นคุณๆ ก็อาจจะรู้จักกันดี เขาคือ เดอะร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นักมวยปล้ำและนักแสดงขวัญใจพวกเรานั่นเอง  แหม่ๆๆ

 

 

Katie ได้ใช้ความกล้าหาญของเธอเสี่ยงทายลองทวีตถึงเดอะร็อค เพื่อชวนเขามางานพรอมไนท์กับเธอ เธอทวีตคลิปวิดีโอพร้อมข้อความเมนชั่นไปหาเดอะร็อคด้วยความตั้งใจว่า

“@TheRock PROM?!”

 

สิ่งที่เธอพูดในคลิปก็มีประมาณว่า แนะนำตัวว่าเธอเป็นใคร มาจากโรงเรียนอะไร เธอชวนเขาไปงานพรอมไนท์ที่จะจัดขึ้นและบอกอีกว่าเธอน่ะเป็นแฟนตัวยงของเขาเลย เธอมีของสะสมที่เกี่ยวกับเขาเยอะมากๆ

 

 

เวลาผ่านไปหลายวัน ฟ้าก็ประทานสิ่งที่เธอต้องการมาให้เพื่อเซอร์ไพรส์เธอ เมื่อเดอะร็อคตอบกลับเธอด้วยการอัดคลิปวิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเอง พร้อมแคปชั่นคร่าวๆ ดังนี้

“เซอร์ไพรส์ Katie Kelzenberg เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้เห็นวิดีโอหนึ่งบนทวิตเตอร์ จาก นักเรียนโรงเรียน  Still water Area (ดรงเรียนเก่าแก่ในรัฐมินนิโซต้า)

เธอถามผมว่าจะไปเดตกับที่ที่งานพรอมได้ไหม แต่เสียดายที่ผมติดถ่ายทำที่ฮาวายในช่วงเวลานั้นพอดี จึงอยากจะมอบของขวัญปลอบใจสาวน้อยด้วยการเหมาโรงหนังจำนวน 232 ที่นั่ง เพื่อให้เธอและเพื่อนๆ ได้สนุกสนานกับหนังเรื่อง Rampage และที่สำคัญ ฟรีป๊อบคอร์น ลูกอมและน้ำอัดลม”

 

https://www.instagram.com/p/Bhy0c7RFhaq/?hl=th&taken-by=therock

 

หลังจากนั้นคลิปวิดีโอนี้ก็ถูกนำมาเปิดที่ระบบอินเตอร์คอมของโรงเรียน Katie รู้สึกดีใจมาก ดูเธออึ้งไปเลย

 

เธอและเพื่อนๆ ก็ได้ไปรับของขวัญตามที่ขวัญใจของเธอได้มอบเอาไว้ให้ มีความสุขกันยกชั้นเลยทีเดียว

.

 

แต่อย่างไรก็ตามงานพรอมของเธอก็ไม่ได้โดดเดี่ยว เมื่อเดอะร็อคตัวจริงมาไม่ได้ก็ไปกับสแตนดี้แล้วกัน

 

พอใจแล้วค่าาา

 

เพื่อนๆ ก็ของควงด้วย

 

ถ่ายรูปหมู่ซะหน่อย

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply