ดราม่าสนั่น “หมอตั้ม” มาสเตอร์เชฟ โพสต์แบบนี้ ชาวเน็ตถามตั้งใจจะแซะใครหรือเปล่า!!?

รายการ Masterchef Thailand Season 2 นี้เรียกได้ว่าเข้มข้น ดุเดือด และสนุกสนานมากจริงๆ ด้วยฝีไม้ลายมือของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหลายที่มาประชันห้ำหั่นกันอย่างเอาเป็นเอาตาย

ปัจจุบันรายการได้ดำเนินผ่านประเด็นดราม่าต่างๆ มามากมายจนถึงรอบ 3 คนสุดท้าย ต้องขอแจงก่อนว่า ประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้คือเรื่องของ “เฟิร์ส” เด็กหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้แข่งขัน 1 ใน 3 คนสุดท้าย

 

 

ต้องย้อนความกันก่อนว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเฟิร์สนั้นร่ำเรียนวิชาการทำอาหารมาจาก เชฟเมย์ ยอดเชฟแห่งเมืองไทย ไม่ได้ศึกษาเองจากยูทูบแบบที่ให้ข้อมูลในรายการ

เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดว่ากันว่าเฟิร์สได้นำเอาเมนูที่ เชฟเมย์คิดค้นขึ้นมาแข่งขันในรายการ Masterchef โดยไม่ขออนุญาตเจ้าตัวอีกด้วย จึงทำให้เชฟเมย์เองต้องออกมาโพสต์เดือดถึงเฟิร์สว่าเป็นคน “เนรคุณ”

 

แต่ประเด็นหลักอยู่ตรงที่ หมอตั้ม ผู้เข้าแข่งขันที่เพิ่งตกรอบไปหมาดๆ ออกมาโพสต์บางอย่าง ชาวพันทิปเห็นแล้วคิดได้อย่างเดียวเลยว่า นี่มันเป็นการแซะเฟิร์สชัดๆ

 

หมอตั้มทวีตเชียร์ลัทผู้เข้าแข่งขัน 1 ใน 3 คนสุดท้าย

พอมีคนมาถามว่าทำไม่เชียร์อีก 2 คนที่เหลือด้วย หมอตั้ม กลับตอบว่า เชียร์ลัทที่ 1 และเชียร์เดียวที่ 2 แต่กลับละชื่อของเฟิร์สเอาไว้

 

ยัง!! ยังไม่หมด หมอตั้มยังย้ำกับลัทว่า ห้ามตกรอบนะ ถ้าตกรอบเดี๋ยวไม่เหลือ Homecook ในรายการ

ชาวเน็ตตีความว่าหมอตั้มตั้งใจแซะใครบางคนที่แอบไปเรียนมาจากมืออาชีพ (ไม่ใช่ Homecook) แล้วอ้างว่าตัวเองฝึกเองที่บ้าน

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตกลับเปลี่ยนประเด็นมาให้ความสนใจที่ว่า ทำไมหมอตั้มผู้ที่ดูเรียบร้อยมุ้งมิ้งในรายการ เบื้องหลังกลับจิกกัดได้แรงและเจ็บแสบได้ขนาดนี้ แสดงว่าหมอเองก็ร้ายไม่เบานะ

คอมเมนต์แบบผิดหวังกับหมอตั้ม และไม่ชอบการจิกกัด

.

.

 

คอมเมนต์ฝ่าย Defense ที่บอกว่าสิ่งที่หมอตั้มทำก็ไม่ได้ผิด

.

.

 

ดราม่านี้จะจบลงอย่างไร และใครจะได้เป็นแชมป์แห่งรายการ Masterchef Thailand ก็คงต้องปูเสื่อรอรับชมกันต่อไปล่ะนะงานนี้

ที่มา: pantip

Comments

Leave a Reply