‘BNK48’ ดังไกลถึงถิ่นญี่ปุ่น ได้ลงหน้าหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เล่นคำชื่อเพลงเป็นปลื้มไทย!!

“BNK48” ชื่อนี้ไม่ว่าจะคุณจะไปอยู่ที่ไหน ก็คงจะต้องได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวงนี้เป็นอย่างแน่นอน จากความแรงของเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่ฮิตติดหู และฮิตติดลมบนกันเหลือเกิน

ในประเทศไทยนั้นเราคงรู้กันอยู่ว่าตอนนี้ BNK48 นั้นดังและเป็นกระแสเอามากๆ จนสามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์เกี่ยวกับคำว่า “ไอดอล” ได้เลยทีเดียว

แต่หลายๆ คนก็อาจจะมีความคิดว่าแล้วในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศผู้ให้กำเนิดวงพี่สาว AKB48 ที่เป็นวงต้นแบบล่ะ BNK48 จะมีชื่อเสียงบ้างมั้ยนะ

เอาเป็นว่าสำหรับเพื่อนๆ ที่สงสัยว่า BNK48 นั้นเป็นที่รู้จักหรือเป็นที่สนใจของคนญี่ปุ่นกันบ้างมั้ย เราให้เพื่อนๆ ไปชมภาพนี้กันเลยดีกว่า!!

 

 

ภาพที่เพื่อนๆ ได้ชมนี้คือภาพของเหล่าเมมเบอร์ BNK48 ที่ได้ลงหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง “Nikkan Sport” (ยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่วันละ 2 ล้านฉบับ) ประจำวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 หลังจากที่วงไอดอลไทยได้ขึ้นแสดงในงาน Thai Festival 2018 นั่นเอง

 

 

โดยที่มีการพาดหัวข่าวที่เล่นคำกับชื่อเพลง Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ) เป็น Aithaikatta (อยากจะได้พบไทย) ด้วย ก็แสดงให้เห็นว่าคนที่ญี่ปุ่นเขาก็สนใจในตัวของน้องๆ เมมเบอร์เหมือนกันนะ

 

 

และในหนังสือพิมพ์ยังบทความสัมภาษณ์ Izuta Rina สมาชิกวง BNK48 ที่ย้ายมาจากวงพี่ AKB48 ด้วย โดยที่มีใจความว่าเธออยากที่จะขึ้นแสดงใน BNK48 Theatre ให้ได้ดีที่สุด เพราะในอนาคตมีแนวโน้มว่าจะมีคนญี่ปุ่นที่เข้ามาชมการแสดงที่กรุงเทพฯด้วยนั่นเอง

 

เราไปชมภาพบรรยากาศในตอนที่น้องๆ ขึ้นแสดงกันเลยดีกว่าครับ

 

น้องๆ BNK48 ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย ได้ขึ้นแสดง Thai Festival ที่ญี่ปุ่น แถมยังมีรูปได้ลงหนังสือพิมพ์ชื่อดังขนาดใหญ่โตอีกด้วย เจ๋งไปเลยครับ!!

 

ที่มา สมาชิกหมายเลข 2664930, BNKTYOMr.G48


by

Tags:

Comments

Leave a Reply