‘จัสติน บีเบอร์’ ลงรูปคู่กับแม่เนื่องในวันแม่สากล พร้อมแคปชั่นซึ้ง ‘แม่คือทุกอย่างของผม’

ทุกวันอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคม ถูกกำหนดไว้ว่าเป็นวันแม่สากล ซึ่งในปีนี้ก็ตรงกับวันที่ 13 พฤษภาคม บรรดาประเทศทางตะวันตกต่างก็มีการเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่สากลนี้ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูแม่ผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงดู

ผู้ที่เป็นลูกทั้งหลายต่างก็มีของขวัญเล็กๆ น้อยที่จะมาเซอร์ไพรส์ผู้ที่เป็นแม่ ไม่เว้นแต่ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มสามีของพวกเราทั้งหลาย ในวันแม่ปีนี้ ฮีก็มีความน่ารักในฉบับของฮีมาฝากคุณแม่โดยเฉพาะ ด้วยการลงรูปในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นซึ้งๆ ว่า

 

 

“แม่ผู้สอนทุกอย่างให้กับผอม ทุกๆ อย่างที่แม่มอบให้ ผมจะเก็บทุกๆ อย่างไว้ข้างในของผมเสมอ แม่คือแรงผลักดันในชีวิตของผม ไม่มีอะไรหรือใครก็ตามที่จะทำให้ผมเป็นได้ ถ้าผมไม่มีแม่อยู่ข้างๆ  แม่อยู่ที่ตรงนั้นเพื่อผม เพื่อมอบความรักและความห่วงใยให้กับผม เมื่อวันที่ท้องฟ้ากลายเป็นสีเทา ทุกๆ ครั้งที่ผมรู้สึกแย่ แม่จะอยู่ที่ตรงนั้นเพื่อปลอบผมอยู่เสมอและไม่มีใครที่จะสามารถทดแทนได้ อะไรที่แม่เคยให้แม่ก็จะได้รับจากผมอยู่เสมอ แม่จะเป็นเด็กผู้หญิงในชีวิตของผมตลอดไป” 

 

https://www.instagram.com/p/BiuIR4SFTPU/?hl=th&taken-by=justinbieber

 

แถมรูปตอนเด็กๆ ให้ด้วยหนึ่งรูป น่าร๊ากกกกก

 

อ่ออ๊อยยย สามีของเรา ทำไมช่างน่ารักขนาดนี้ ด้วยความน่ารักของเขานี่แหละมั้ง ที่เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกต่างก็ยอมเป็นสาวกของหนุ่มจัสตินตลอดไป เหมือนกับความรักที่แม่มีให้กับเขานั่นแหละ

ว่าแต่วันแม่ปีหน้า สนใจสาวไทยแถวนี้ไปเป็นของขวัญให้แม่หรือเปล่า ^^

 

ที่มา justinbieber

Comments

Leave a Reply