นี่รายการแร็ปหรือรายการตลก!? เมื่อโค้ช ‘The Rapper’ โอน้อยออกกันเพื่อแย่งลูกทีม…

ปกติแล้วในประเทศไทยเพลงที่ฮิตติดลมบนก็มักจะเป็นเพลงที่แมสๆ หน่อย มีเนื้อหาที่เข้าถึงได้ง่ายและรูปแบบดนตรีที่ติดหู แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่นิยมฟังเพลงแนวนอกกระแสอย่างเพลงแร็ป

และในตอนนี้ก็เรียกได้ว่ามีกระแสใหม่มาแรงจริงๆ กับรายการประกวดร้องเพลงแนวแร็ปรูปแบบใหม่อย่าง “The Rapper” ซึ่งเป็นรายการที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันขึ้นมาร้องแร็ปแล้วให้โค้ชทั้งสี่เหยียบคันเร่งเพื่อเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าทีม (คล้ายๆ กับ The Voice)

แต่รายการนี้ยังมีทีเด็ดอยู่ที่มีกรรมการกลางหรือโปรดิวเซอร์ด้วย เวลาที่โค้ชเหยียบคันเร่งสองคนขึ้นไปก็จะให้กรรมการกลางเป็นคนตัดสินว่าจะให้ผู้เข้าแข่งขันไปเป็นลูกทีมกับโค้ชคนไหน

ซึ่งเมื่อเทปล่าสุด ได้มีประเด็นเด็ดๆ อีกครั้งเมื่อ มอส LVRK ผู้เข้าแข่งขัน ลืมเนื้อร้องและได้แร็ปสดบนเวที ซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้มีโค้ชคนไหนเหยียบคันเร่งให้เขาเลยสักคน แต่ช้าแต่!! โปรดิวเซอร์โจอี้ บอย รู้และบอกว่าที่เขาแร็ปไปนั่นฟรีสไตล์นะโว้ย

โปรดิวเซอร์จึงได้ให้โอกาสโค้ชทั้งสี่ในการเหยียบคันเร่งใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้งสี่ก็เหยียบคันเร่งมิดอย่างไม่ลังเล ทำให้โปรดิวเซอร์ต้องเป็นคนตัดสินอีกแล้วครับว่าจะให้ผู้เข้าแข่งขันแก่ใครดี แต่!!… เมื่อปรึกษากันได้ โปรดิวเซอร์ให้โค้ชเล่น ‘โอน้อยออก’ เพื่อตัดสินเสียอย่างนั้น โอน้อยออกจริงๆ ท่านผู้ชม

 

https://twitter.com/Dew_dz/status/996043927709859840?ref_src=twsrc%5Etfw

 

ซึ่งฉากนี้ก็กลายเป็นที่กล่าวขวัญไปในโซเชียลมีเดียด้วยเวลาไม่นาน จนหลายๆ คนชอบใจและออกมาโพสต์กันเต็มไปหมด ว่านี่มันรายการแร็ปหรือรายการตลกฟระ

 

ขนาดเฮียโจอี้บอย ยังต้องอุทานว่าพีค!!

 

สรุปว่านี่มันรายการตลกจริงๆ ใช่มั้ย จังหวะตบมุกดีมั่กๆ

 

หมดกันภาพลักษณ์ที่สั่งสมมา!!

 

เอ้า!! ภาพประกรอบ

 

ถ้า The Rapper กลายเป็นครอบครัวก็จะได้ประมาณนี้แหละ

 

แม่!! เขาก็ใส่แว่นกันทั้งรายการอ่ะ 555555555

 

ดูไปดูมา #เหมียวโคบี้ ชักจะติดรายการนี้แล้วสิ มีเพื่อนๆ คนไหนติดนี้เหมือนกันบ้างม้ายยยย

 

ที่มา #TheRapper


by

Tags:

Comments

Leave a Reply