แฟนๆ King of Masked Singer กรี๊ดลั่น เมื่อเปิดหน้ากากออกมากลายเป็น ไรอัน เรย์โนลด์!!

King of Masked Singer เป็นหนึ่งในรายการร้องเพลงที่ดังมากๆ ในเกาหลี (คือรายการต้นฉบับของ The Mask Singer บ้านเรานั่นแหละ) ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2018 ได้มีผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับหน้ากากยูนิคอร์น สร้างความงุนงงกับผู้คนในรายงานว่าเขาคือใครกันแน่?

หน้ากากยูนิคอร์นนั้นโผล่ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับร้องเพลง Tomorrow จากภาพยนตร์เรื่อง Annie เมื่อปี 1982 (เก่ามาก) เมื่อร้องไปได้แค่ไม่กี่คำ หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ก็กล่าวชมผู้เข้าแข่งขันว่า “โอ้ สำเนียงภาษาอังกฤษเขาดีมากเลยนะเนี่ย” โดยที่ไม่รู้ว่าภายใต้หน้ากากไม่ใช่คนเกาหลีจริงๆ

 

 

ชมคลิปการร้องของหน้ากากยูนิคอร์นได้ที่นี่เลย

https://twitter.com/OH_mes/status/995575681517056000

 

หลังจากร้องจบก็ได้เวลาถอดหน้ากากออก เพื่อคลายความสงสัยว่าพ่อหนุ่มเสียงเพราะคนนี้เป็นใครกันแน่?

 

ผ่ามมมมม!!! ใช่แล้ว เขาคือพ่อหนุ่มไรอัน เรย์โนลด์นั่นเอง

 

การถอดหน้ากากครั้งนี้ทำเอาสาวๆ และผู้ร่วมรายการทุกคนถึงกับกรี๊ดสลบกันเลย หลังจากถอดหน้ากากออก เขาก็ทักทายผู้ร่วมรายการว่า “หวัดดีทุกคน ผมเสียใจมากกับเพลงที่ร้องไป” เมื่อเหล่าพิธีกรถามเขาว่ารู้สึกตื่นเต้นไหม? เจ้าตัวเลยบอกว่า “แน่นอนครับ ผมสวมผ้าอ้อมผู้ใหญ่อยู่”

ไรอันเองบอกว่าเขาแทบไม่เคยร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะๆ แบบนี้มาก่อน และนี่ถือเป็นเรื่องที่ชวนตื่นเต้นมาก “ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ผมมาที่นี่ นี่มันช่างตื่นเต้นเหลือเกิน เป็นเกียรติสุดๆ สำหรับผม พวกคุณผลักดันผมให้ไปถึงขีดสุด และผมขอบคุณมากครับ”

 

 

หลังจากการแข่งขันจบลง เขาก็มานั่งบรรยายความรู้สึกหน้ากล้องว่า “มัน (หน้ากาก) ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันไม่ได้ทำให้ผมร้องเพลงดีขึ้น ผมน่าจะอยู่ในรายชื่อ 5 อันดับ คนร้องเพลงห่วยที่สุดในจักรวาล”

เมื่อพูดถึงหน้ากากยูนิคอร์นที่เขาสวมตอนร้องเพลง เจ้าตัวก็บอกว่า “หน้ากากนี่มันใส่ง่ายกว่าหน้ากาก Deadpool แฮะ ลมโกรกดี ผมว่าผมจะเอากลับบ้านล่ะ”

 

 

เผื่อใครอยากฟัง Tomorrow เวอร์ชั่นต้นฉบับ เราแปะไว้ให้แล้ว

 

งานนี้น่าจะได้ใจแฟนๆ ชาวเกาหลีไอเยอะพอสมควร ยังไงถ้ารักถ้าชอบก็อย่าลืมไปดู Deadpool 2 กันด้วยนะจ๊ะ หลับอีก 2-3 ตื่นก็จะได้ดูแล้ว

 

ที่มา soompionehallyu


Tags:

Comments

Leave a Reply