‘Ashley Graham’ นางแบบสาวหุ่นอวบ ไม่จำเป็นต้องสวยหรือผอมมาก ก็แซ่บได้

สาวๆ หลายๆ คนอาจจะยังประสบปัญหาเรื่องขาดความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งคุณอาจจะกำลังคิดว่าตัวเองนั้นไม่สวย หรือว่ามีข้อบกพร่องต่างๆ ในตัวเองจึงทำให้ไม่กล้าทำในสิ่งที่อยากทำ #เหมียวบู้บี้ จึงขอยกเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง เพื่อเป็นกำลังใจเผื่อใครที่กำลังต้องการจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง

สาวอวบคนนี้มีชื่อว่า Ashley Graham เป็นนางแบบสาวหุ่นพลัสไซส์ ความอวบอึ๋ม น่ากอดทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ ทั่วโลกใจสั่นหวั่นไหวไปตามๆ กัน ทำให้มีผู้ติดตามมากกว่า 6.7 ล้านคนเลยทีเดียว

 

 

เธอเป็นสาวชาวอเมริกันแท้ๆ ตอนนี้ก็อายุ 30 ปีแล้ว เธอสร้างผลงานไว้มากมายทั้งการเดินแบบหรือขึ้นหน้าปกนิตยสารชื่อดังหลายๆ เล่ม เช่น Vogue, Elle และ Sport Illustrated

 

 

เธอเคยกล่าวเอาไว้ว่า “ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นว่า ทุกคนก็สามารถเป็นแบบฉันได้ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องแอบซ่อนตัวเองไว้ และฉันก็มั่นใจในความเซ็กซี่ที่ฉันมี” 

 

Ashley คือไอดอลของใครหลายๆ คน เนื่องจากความมั่นใจในตัวเองของเธอ กล้าที่จะเปิดเผยในสิ่งที่ตัวเองเป็น เพราะเชื่อว่าทุกคนมีดีอยู่ในตัวเองเสมอ

 

ล่าสุดกับการปรากฏตัวในงาน MET Gala 2018

 

เธอมักจะอวดหุ่นแซ่บๆ ของตัวเองตอนใส่ชุดว่ายน้ำบนอินสตาแกรม

 

เป็นจุดเริ่มต้นของการติดแฮชแท็ก #curvesinbikinis

 

ไม่จำเป็นจะต้องผอมเสมอไปจ้ะ

 

อวดในสิ่งที่ตัวเองเป็น

https://www.instagram.com/p/BfG4guJg9NE/?hl=th&tagged=curvesinbikinis

 

ผู้หญิงทุกคน สวยในฉบับของตัวเอง

https://www.instagram.com/p/BiCruwVgAUz/?hl=th&tagged=curvesinbikinis

 

มั่นใจไปให้สุดจ้า

https://www.instagram.com/p/BifusYeBMJl/?hl=th&tagged=curvesinbikinis

 

สาวๆ ทั้งหลายที่ยังไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง อาจจะผอมไป มีพุง แขนใหญ่ เหนียงบาน แต่เชื่อว่าทุกคนก็ย่อมมีสิ่งหนึ่งที่สวยงามอยู่ในตัวของตัวเอง อย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกมาทำเป็นอุปสรรคในการทำในสิ่งที่เรารักกันนะ

 

 

ที่มา theashleygraham#curvesinbikinis

Comments

Leave a Reply