กระแสดราม่า ความแตกต่างของผู้เข้าแข่งขัน 2 คน ใน SMTM ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในกรณีของ WONDERFRAME หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Show Me The Money Thailand (SMTM) เกี่ยวกับเรื่องการแร็ปของเธอ ว่าไม่น่าจะเข้ารอบมาได้ รวมถึงเรื่องที่เธอได้อัดคลิปตอกกลับชาวเน็ตเกี่ยวกับคำพูดเหล่านั้น

อ่านข่าวเก่าได้ที่: กระแสดราม่า หลัง Wonderframe อัดคลิปตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนวิจารณ์ “แร็ปไม่ดี”

ล่าสุดก็ได้เกิดดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง ในรอบ Ring of Fire (รอบที่ 2 ของการแข่งขัน) เมื่อเธอสามารถผ่านเข้ารอบมาได้โดยที่กรรมการทั้ง 4 ทีมให้ผ่าน

 

คลิปการแข่งขันรอบ 2 ของเธอ (มีคนกดไลค์เพียง 2,900 คน แต่คนกดดิสไลค์กว่า 33,000 คน)

 

เหตุที่ทำให้เธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็เพราะชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่า รายการนี้คือการแข่งขันเพื่อให้ได้สุดยอดแร็ปเปอร์ แต่สำหรับกรณีของ WONDERFRAME เธอมีทั้งร้องและแร็ปมาผสมกัน แต่กลับได้ถึง 4 ผ่านไปอย่างง่ายดาย ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันบางคนแร็ปไปทั้งเพลง แต่ก็อาจจะได้ไม่ถึง 4 หรืออาจจะตกรอบไปเลย

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

.

.

 

นอกจากนั้น คนที่ถูกเปรียบเทียบด้วยชัดเจนที่สุดก็คือ OAK หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันและเป็นถึงแชมป์ RAP IS NOW ซีซั่น 3 ชายคนนี้ได้โชว์ฝีปากจนสร้างความประทับใจให้กับคนดูหลายๆ คน

 

คลิปการแข่งขันรอบ 2 ของ OAK

 

หลายๆ คนเปรียบเทียบว่า OAK นั้นแร็ปไปเลยเต็มๆ 1 นาที แต่กลับได้เพียงแค่ 2 ผ่าน ซึ่งเมื่อเทียบกับ WONDERFRAME แล้วพวกเขาก็บอกว่ามันแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด คนจำนวนไม่น้อยต่างบอกว่าชายคนนี้เหนือกว่าจริงๆ

 

คอมเมนต์กรณีของ OAK และ WONDERFRAME เปรียบเทียบกัน

.

.

 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการพูดไปถึงรายการและกรรมการที่ตัดสินว่า สุดท้ายมันเป็นการมาตัดสินแร็ปหรือมาสร้างดราม่ากันแน่ ซึ่งในเรื่องนี้นั้น #เหมียวตะปู เองก็คงตอบไม่ได้เหมือนกัน แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้? มันเป็นอย่างที่ชาวเน็ตหลายๆ คนเขาพูดกันหรือเปล่า…

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply