ของขวัญรับปริญญาสุดพีคจากพี่สาว ‘จบได้สักที!! สงสารแม่มึง’ น่ารักจริงๆ

วันรับปริญญาคงเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่สุดในชีวิตของใครหลายๆ คน หลังจากที่ได้พากเพียรเรียนหนังสือมาหลายปีตั้งแต่ชั้นอนุบาล ประถม มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย อาจจะพูดได้เลยว่าการเรียนใช้เวลาไปมากกว่าครึ่งของชีวิตเลยก็ว่าได้

และในวันรับปริญญานอกจากจะเป็นวันที่แสนจะภาคภูมิใจของผู้ที่เรียนจบแล้ว ยังเป็นวันที่คนรอบข้างของเราก็พลอยภาคภูมิใจไปด้วย โดยเฉพาะพ่อแม่พี่น้องหรือผู้มีพระคุณทั้งหลาย รวมไปถึงญาติสนิทมิตรสหายที่ต่างก็พร้อมใจมาแสดงความยินดีในวันนี้อีกด้วย

เรื่องราวสุดน่ารักในวันรับปริญญาที่ #เหมียวบู้บี้ ขออนุญาตนำมาพูดถึงในวันนี้ เป็นวันรับปริญญาของเจ้าของเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Apinun Meepian ที่เพิ่งจะเป็นบัณฑิตป้ายแดงจากมหาวิทยาลัยบูรพา ในวันรับปริญญาของเขานั้นนอกจากจะมีครอบครัวมาแสดงความยินดีแล้ว สิ่งที่พีคไปกว่านั้นนั่นก็คือ ของขวัญวันรับปริญญาสุดล้ำชิ้นนี้

 

ป้ายไวนิลพร้อมข้อความสุดน่ารักจากพี่สาว “จบได้สักที!! สงสารแม่มึง” “ค่าเทอม 7,500 ขอแม่ 15,000” “ตัวไม่ได้ไปแต่ฝากใจไปน๊า จากพี่สาวที่น่ารักมาก”

 

ของขวัญวันรับปริญญาสุดพีคชิ้นนี้ได้ส่งตรงถึงมือบัณฑิตเรียบร้อย หลังจากที่คุณ Apinun ได้โพสต์รูปภาพขอบคุณผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวใจความสั้นๆ ง่ายๆ ว่า “พอใจยัง อิกิม 555 รักนะ”  หลังจากภาพได้เผยแพร่ออกไปก็ได้รับความนิยมสุดๆ ยอดไลก์ปาไปมากกว่า 27,000 ครั้ง ยอดแชร์อีกมากกว่า 17,000 ครั้ง

 

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตด้วยนะจ๊ะ

 

นอกจากนี้ ยังมีตัวอย่างของขวัญวันรับปริญญาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @kotchanutt มาฝากเผื่อใครสนใจ

“เคยทำให้น้องเหมือนกันค่ะ เรียนพร้อมเพื่อนแต่จบเกินแพทย์อีก”

 

ของขวัญวันรับปริญญาน่ารักๆ แบบนี้คงจะจุดไอเดียให้ใครหลายๆ คน เลือกใช้เป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรู้จักอย่างแน่นอน โคตรคูล 5555555

 

ที่มา Apinun Meepian

Comments

Leave a Reply