โมเม้นต์ประทับใจ ทหารดำน้ำโผล่เซอร์ไพรส์ลูกเมีย หลังจากที่ไม่ได้กลับบ้านมานาน

มีหลายอาชีพที่คำว่า ‘หน้าที่’ ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงมีความจำเป็นต้องเสียสละเวลาส่วนตัวและความสุขสบายในชีวิตเพื่อทำหน้าที่ที่ตัวเองได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุด อย่างเช่นอาชีพที่ #เหมียวบู้บี้ จะมากล่าวถึงในวันนี้ นั่นก็คืออาชีพ ทหาร ที่มีความจำเป็นต้องออกไปทำหน้าที่เพื่อรับใช้ชาติ

คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว แต่ความประทับใจที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นก็ยังคงตราตรึงอยู่กับเจ้าของเรื่องราวตลอดไป

ปี 2013 กัปตัน Hyrum Bronson แพทย์ประจำกองทัพสหรัฐอเมริกาต้องจากบ้านและครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาเพื่อไปประจำการที่อัฟกานิสถานเป็นระยะเวลา 6 เดือน กัปตันจึงต้องยกหน้าที่การดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คนให้กับ Bethany ภรรยาของเขา รอจนกว่าวันที่เขาจะกลับมาสู่ครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาอีกครั้ง

ภรรยาของเขาได้พาลูกๆ ไปเที่ยวที่เกาะโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นการผ่อนคลาย พักร้อน แต่คงจะดีกว่านี้ถ้าคุณพ่อได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาบนท้องทะเลสีครามนี้

เพื่อนของกัปตันได้แอบวางแผนกันอย่างเนียนๆ ในการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ เพื่อนได้ทำทีเป็นถ่ายวิดีโอถามความคิดเห็นของลูกๆ กัปตันแล้วบอกว่าจะส่งให้เขาดูทางเฟซบุ๊ก

 

 

“หนูจะบอกกับพ่อว่าอะไรคะ ถ้าเกิดว่าพ่อของหนูอยู่ที่นี่ตอนนี้”

“หนูจะบอกพ่อว่าหนูจะรักพ่อตลอดไปค่ะ” Charity ลูกสาวตัวน้อยกล่าว

จากนั้นก็หันกล้องไปยัง Bethany ที่กำลังดูลูกว่ายน้ำอย่างใกล้ชิด พร้อมกับถามคำถามเดียวกัน ถ้าเกิดว่าสามีอยู่ที่นี่ จะบอกอะไรกับเขา

 

 

“รักคุณ คิดถึงคุณนะคะ” เธอกล่าวพร้อมทำสัญญาณมือที่มีเพียงเธอและสามีที่เข้าใจ แล้วผู้ถ่ายคลิปก็บอกว่า เดี๋ยวผมจะส่งให้เค้าดูทางเฟซบุ๊กนะ

แต่เซอร์ไพรส์ของจริงก็เริ่มขึ้น เมื่อมีคนสวมชุดดำน้ำว่ายมาใกล้ๆ เธอแบบที่เธอไม่รู้ตัว พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดหน้ากากออกมา อ้าว นี่มันกัปตันนี่น่า

 

.

 

เธอยังไม่เชื่อว่าสามีของเธอได้มาอยู่ตรงหน้าเธอจริงๆ จึงได้ถามกลับไปว่า นี่ล้อกันเล่นหรือเปล่าเนี่ย

“มิสซิส Bronson สามีของคุณขออนุญาตรายงานตัวครับพ้ม!!”

 

.

 

เท่านั้นแหละทั้งลูกและเมียต่างก็ดีใจอย่างเก็บอาการไม่ถูก เด็กๆ รีบเข้ามาเรียกพ่อด้วยความดีใจ ส่วนภรรยาก็กระโดดกอดด้วยความดีใจในชั่วระยะเวลาหนึ่งเลยทีเดียว

 

.

 

คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วได้รับความนิยม ต้นฉบับนั้นได้รับยอดวิวไปกว่า 19 ล้านครั้งเลยทีเดียว เป็นคลิปวิดีโอสุดแสนจะอบอุ่นหัวใจอีกหนึ่งคลิปที่สามารถบ่งบอกได้ถึงความรักของคนในครอบครัวได้อย่างสุดซึ้งจริงๆ

 

คลิปวิดีโอแบบเต็มๆ

 

สถาบันครอบครัว เป็นสถาบันพื้นฐานที่ควรจะหมั่นเติมความรัก ความเอาใจใส่ให้มากๆ ดูแลกันในวันที่ยังมีโอกาสนะคะ

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply