ผู้เสียหายร้องเพจดัง เข้าคลินิกเสริมนมแต่สิ่งที่ได้กลับเป็น ‘นมบูด’ กับของแถมอีกเพียบ!!

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาบนโลกอินเทอร์เน็ตทันทีหลังจากที่เพจนักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ได้ทำการตีแผ่เรื่องราวของคลินิกเสริมนมแห่งหนึ่งที่มีผู้ใช้บริการได้รับความเดือดร้อน โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้

 

“#คิดจะศัลยกรรมคิดให้หนักๆ

เสริมนมคลินิกนี้แถมฟรีโปรโมชั่น 12 รายการ..

ทางเพจได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายที่เข้ารับการเสริมหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพ แต่หมอท่านนี้เป็นหมอเดินสายมีคลินิกหลายสาขาแถวภาคเหนือ

มาดูสิเสริมหน้าอกกับหมอท่านนี้แล้วได้ของแถมกลับมาตั้ง 12 รายการ ลองอ่านของแถมที่ลูกค้าได้รับนะคะ ว่าน่าสนใจหรือไม่ #ของแถมที่ผู้เสียหายได้รับ

 

 

1.คนไข้จองเป็นโปรซิลิโคน natrelle แต่ทางคลินิกใส่ sebbin มาให้ และหลังทำหมอไม่เคยนัดดูอาการเลย

2.หลังทำคนไข้มีอาการติดเชื้อ อักเสบเป็นหนองไหลปนเลือด

3.คนไข้เข้ารับการแก้ไขหลายครั้งไม่ดีขึ้น ทั้งทานยาและฉีดยาฆ่าเชื้อ

4.ทุกครั้งที่เข้ารับการแก้ไข จะมีค่าใช้จ่าย 500 บ้าง 1,000 บ้าง ไม่มีใบเสร็จรับเงิน

5.คนไข้ขอถอดซิลิโคนออก 2 ข้างแต่ทางคลินิกให้ถอดข้างเดียว (ข้างที่มีปัญหา) และพัก 3 เดือน ต้องมีนมข้างเดียวไม่ต่างกับคนพิการ

 

 

6.คลินิกให้คนไข้จ่ายค่าอบซิลิโคน 10,000 บาท คลินิกแจ้งว่าอุณหภูมิของที่คลินิกไม่พอจึงนำไปให้โรงพยาบาลฆ่าเชื้อให้

7.หลัง 3 เดือน ทางคลินิกใส่ซิลิโคนให้ใหม่ ผ่านไป 3 อาทิตย์ มีอาการติดเชื้อ อักเสบเป็นหนองเหมือนเดิม

8.คนไข้ถูกให้ออกจากงาน เพราะลาหยุดรักษาตัวบ่อย ( คนไข้ทำงานสิงคโปร์ )

9.คนไข้หมดค่าใช้จ่ายครั้งนี้สูง ทั้งค่าเสริมหน้าอก ค่ารักษาตัว ค่ายา และค่าตั๋วเครื่องบิน ทุกวันนี้ ต้องจำนำทองเพื่อนำเงินมารักษา

 

 

10.คนไข้เองเสียสุขภาพจิต เสียเวลา เสียเงิน หน้าอกพังพินาศ และตกงาน

11.คนไข้เพิ่งถอดซิลิโคนออกล่าสุด (ถอดกับคลินิกอื่น ) เพราะอาการเดิมคือติดเชื้อ อักเสบหนองไหลปนเลือด แถมค่าใช้จ่ายต้องออกเองร่วม 30,000 กว่าบาท

12.เจรจาหลายครั้ง ปฏิเสธความรับผิดชอบทุกวันนี้ไม่เคยติดต่อสอบถามผู้เสียหาย มีแต่ผู้เสียหายติดต่อไปถึงจะได้คุย

 

 

เป็นยังไงบ้างของแถมที่ผู้เสียหายได้รับ เห็นแล้วเป็นรู้สึกยังไงบ้างคะ ?? งานนี้โทษใครดีคะ โทษหมอ โทษคนไข้ หรือ โทษดวงคะ ??? 2 ครั้งพัง 2 ครั้ง คลินิกเดิมหมอคนเดิม ถ้าเป็นคุณคุณยังจะรักษากับที่เดิมอีกหรือเปล่า ชีวิตเรามีชีวิตเดียวนะคะ ผู้เสียหายเองตอนนี้ทุกข์ใจมาก ไม่รู้จะพึ่งใครจึงนำเรื่องมาปรึกษากับทางเพจ

สงสารผู้เสียหายที่จะต้องมาพบเจอเรื่องราวแบบนี้ ตั้งใจเก็บเงินเพื่อมาเสริมหน้าอก แต่สิ่งที่ได้รับมาคือความพังพินาศทางเพจเคยแจ้งเสมอว่าทุกที่อาจจะมีเคสหลุดบ้าง แต่ครั้งนี้มันเกินเยียวยา

 

 

ทางคลินิกและแพทย์เองควรมีจรรยาบรรณมากกว่านี้ มีที่ไหนทำเคสหลุดแล้ว ยังมีหน้ามาเก็บเงินผู้เสียหายอีก สงสัยทำไมผู้เสียหายต้องเสียค่ะ เช่น ค่าอบซิลิโคน 10,000 บาท มันใช่เหรอที่ค่าใช่จ่ายส่วนนี้ผู้เสียหายต้องออก

นี่ยังไม่รวมค่ายาจิปาถะอีกมากมาย ใบเสร็จก็ไม่ออกให้ แก้ไขหลายครั้งก็ไม่ดีขึ้น ขอถอดหน้าอก 2 ข้างก็ไม่ได้ เบื้องต้นทางเพจจึงขอเป็นกระบอกเสียงในการรับเรื่องจากผู้เสียหายเผื่อทางคลินิกมาเห็น ขอให้รับรู้เอาไว้ว่าตอนนี้ผู้เสียหายทุกข์ใจมาก”

น่าจะเป็นอุทาหรณ์สอนใจเตือนสำหรับผู้ที่อยากศัลยกรรมได้ว่า ควรจะศึกษาหมอและคลินิกเอาไว้ให้ดีๆ เพื่อที่ว่าเราจะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลังเหมือนกับเหตุการ์เช่นนี้

 

ที่มา: นักล่าเน็ตไอดอล รีเทิร์น, ห้องสืบสวยสยอง


by

Tags:

Comments

Leave a Reply