ลองเลือก 1 ใน 4 ผู้หญิงที่คิดว่าจะประสบความสำเร็จ แล้วมาทายนิสัยเพื่อนๆ กัน

#เหมียวโคบี้ เชื่อว่ามีหลายๆ คนที่ยังไม่รู้แล้วว่าจริงๆ แล้วตัวเองนั้นเป็นคนประเภทไหน บุคลิกภาพเป็นอย่างไรหรือชอบไม่ชอบสิ่งไหน เรียกง่ายๆ ว่ายังไม่รู้ตัวเองนั่นเอง

ซึ่งที่ผ่านมาตามอินเตอร์เน็ตก็มักจะเกมเล็กๆ น้อยๆ มาให้ได้เล่นกันเพื่อทดสอบบุคลิกภาพหรือความชอบของคุณ ซึ่งก็ตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็ว่ากันไป

และวันนี้เราก็มีเกมทดสอบบุคลิกภาพมาให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกัน จะตรงหรือไม่ตรงนั้นต้องมาลองเล่นกันดูครับ

 

วิธีเล่นง่ายๆ คือให้เลือกผู้หญิง 1 ใน 4 คนข้างล่างนี้ โดยที่คิดว่าผู้หญิงคนไหนที่จะประสบความสำเร็จมากที่สุด

 

เลือกได้แล้วใช่มั้ยครับ เอาล่ะลองไปดูคำตอบกันเลย

 

ผู้หญิงคนที่ 1

หากคุณคิดว่าผู้หญิงคนแรกจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด แสดงว่าคุณมีบุคลิกภาพที่เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง และจะไม่ลังเลที่จะท้าทายในสิ่งใหม่ๆ คุณจะรับความท้าทายต่างๆ ด้วยการมองโลกในแง่ดี เชื่อมั่นในตัวเองและกระตือรือร้น และด้วยความพยายามของคุณจะทำให้กลายเป็นคนที่มีความเคารพตัวเอง

 

ผู้หญิงคนที่ 2

สำหรับคนที่เลือกผู้หญิงคนที่ 2 นี้ คุณเป็นคนที่ใช้หัวใจนำสมอง อะไรที่ใจคุณว่าดีถึงสมองจะแย้งว่ามีทางที่ดีกว่า คุณก็ยังเลือกตามหัวใจคุณอยู่ดี ทำให้เวลาส่วนมากของคุณมีทั้งการต่อต้านและเห็นด้วยกับตรรกะที่เกิดขึ้น และคุณยังเป็นคนที่ช่างสังเกต ทำให้ใครก็ยากที่จะหลอกลวงคุณได้

 

ผู้หญิงที่ 3

และถ้าคุณเลือกให้คนที่สามเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแล้วล่ะก็ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีเหตุผลมาก ชอบวิเคราะห์ทุกอย่าง มีความละเอียดละอ่อน และเพราะข้อดีเหล่านี้ ทำให้คุณมักจะใช้เวลาตัดสินใจนานในการทำอะไรสักอย่างหนึ่ง แต่การตัดสินใจนั้นมักจะถูกเสมอ

 

ผู้หญิงคนที่ 4

หากเลือกคนที่ 4 แสดงว่าคุณเป็นคนที่ไม่ทะเยอทะยานมากเกินไป คุณเป็นคนที่รู้ข้อจำกัดของตัวเองว่าคุณสามารถทำได้ขนาดไหน คุณรู้ตัวว่าไม่ได้แข่งขันกับใครนอกจากตัวเอง ดังนั้นคุณจึงพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ทุกวัน คุณไม่รังเกียจที่จะรับความท้าทายใหม่ๆ แต่คำท้าทายนั้นต้องไม่ทำให้คุณออกจากคอมฟอร์ทโซนของตน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างเพื่อนๆ ผู้หญิงคนที่เพื่อนๆ เลือกมาทายบุคลิกของตัวเองให้คำตอบที่ถูกกันหรือไม่อย่างไร ไหนลองเล่าให้เราฟังหน่อยสิ

 

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply