โลกออนไลน์วิจารณ์ผู้จัด “มิสแกรนด์พังงา” โพสต์ท่าไม่สวย ทำภาพเหมือนถ่ายปฏิทินสุรา

หากใครที่ติดตามข่าวคราววงการนางงาม คงจะเห็นว่าในช่วงนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการประกวดมิสแกรนด์พังงา 2018 ที่กำลังจะมีการประกาศผลผู้ชนะกันภายในคืนนี้ แต่ที่ดูจะเป็นประเด็นให้คนผู้ถึงไม่ใช่เรื่องที่ใครจะเป็นผู้ชนะ แต่เป็นเรื่องของภาพถ่ายในชุดว่ายนำเซตล่าสุดที่ทีมงานได้ปล่อยออกมา จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

ภาพเซตนี้ถูกปล่อยออกมาในเพจ มิสแกรนด์พังงา เมื่อราวๆ เที่ยงคืนของวันที่ 6 พฤษภาคม เป็นภาพของผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์พังงา 2018 ทั้ง 21 คน ในชุดว่ายน้ำ พร้อมชื่อและหมายเลขประจำตัวของแต่ละคน

 

 

แต่หลังจากที่มีการปล่อยรูปออกมา กลับได้รับเสียงวิจารณ์ในด้านลบมากมาย เนื่องจากภาพที่ออกมานั้นดูไม่สวยสมกับการประกวดมิสแกรนด์ การแต่งหน้าที่ให้สีสันแปลกๆ มีการโพสท่าที่ดูวาบหวิวไม่เหมือนนางงาม จนบางคนมองว่าเหมือนกับการถ่ายภาพปฏิทินสุราบางยี่ห้อ

 

 

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

“ติดตามมาตลอดเกี่ยวกับการประกวดสาวงามต่างๆ แต่พอมาเห็นรูปโพสถ่ายแบบมิสแกรนด์พังงารอบนี้ถึงกับตาค้างนึกว่าถ่ายปฏิทินแม่โขง”

“ไม่มีคอนเซปต์เหรอ ไม่ผ่านการสกรีนจากผู้ใหญ่ก่อนเหรอว่าโพสท่าเหมาะสมไหม มันเหมือนถ่ายหวิวเซ็กซี่มากกว่า อย่างกับปกหนังโป๊นางงาม เละเทะไปกันคนละทิศละทาง เมคอัปบางคนพังมาก”

“ชุดว่ายน้ำควรอยู่ริมสระว่ายน้ำ หรือสถานที่สวยๆ ยิ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวอย่างพังงาแล้ว น่าจะถ่ายริมทะเลนะครับ ไม่ควรอยู่บนเตียงนอน มันดูเป็นหนังญี่ปุ่น ไม่โทษนางงามนะครับ PD & ผจก. กอง พิจารณาด่วน!!”

“ขอโทษนะคะที่ต้องบอกตามความจริง ทีมงานปล่อยภาพออกมาได้ไงคะ มุมภาพก็ไม่สวย เหมือนช่างภาพหัดถ่ายภาพเลยค่ะ”

“รูปโคตรพัง ประกวดงานมหาลัยงานโรงเรียนรูปยังสวยกว่านี้ กองประกวดจริงจังหน่อยค่ะ มิสแกรนด์ไม่ใช่งานวัด โลไม่สวย รูปไม่สวย โพสิชั่นไม่ได้ ทำนางแบบสวยจมหมด”

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา มิสแกรนด์พังงา

Comments

Leave a Reply