ชาวเน็ตจวกยับ..พนักงานเซเว่น ยืนเหยียบลังใส่อาหาร / นั่งกินข้าวกลางร้านขวางทางเดิน!!

กำลังกลายเป็นประเด็นทวิตเตอร์อยู่ ณ ขณะนี้เลยทีเดียว หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า  ได้โพสต์ภาพของพนักงานเซเว่น ไม่ระบุสาขา ที่ยืนบนลังใส่ของซึ่งอาจจะดูไม่เหมาะ พร้อมกับเอาอาหารมานั่งทานกันกลางร้านโดยไม่แคร์สายตาลูกค้าเลยแม้แต่น้อย

 

 

โพสต์ดังกล่าวใช้แคปชั่นว่า “ขอโทษนะคะ คือพนักงานเซเว่นนี่เค้าไม่มีอบรมพนักงานหน่อยหรอคะ ยืนบนที่ใส่อาหาร แล้วมาตั้งโต๊ะกินข้าวแบบนี้ในเซเว่นได้เลยหรอ?

คนชุดแดงนี่คือพนักงานนะคะ ทราบว่าเป็น พนง เพราะว่ามาใช้สาขานี้ประจำ จำหน้าได้ แล้วสาขานี้หลายรอบแล้ว ตะโกนคุยกันหยาบคายข้ามหัวลูกค้า #รีวิวเซเว่น”

 

 

โพสต์นี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากจนมีคนเข้ามากดไลก์กว่า 3,107 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 45,417 ครั้งเลยทีเดียว

 

.

 

จากที่ดูแล้วเรื่องนี้ชาวเน็ตพูดกันไว้ 2 ประเด็นด้วยกัน

1.เรื่องแรกคือการยืนบนกล่อง

ซึ่งจากการสอบถามไปยังร้านค้าดังกล่าว พบว่าจริงๆ แล้วมันอาจจะยืนได้ แต่ทางด้านเจ้าของโพสต์ก็มองว่ามันไม่ควรเพราะลังเหล่านี้เป็นลังที่เอาไว้ใส่อาหารต่างๆ อีกด้วย

 

2.นั่งตั้งวงกินข้าวกลางร้าน

ส่วนในประเด็นที่สองคือพนักงานนั่งทานอาหารกันกลางร้าน แบบไม่เกรงใจผู้อื่นเลย ทำให้เกิดการกีดขวางการเลือกซื้อของเป็นอย่างมาก ซึ่งประเด็นที่สองนี้ชาวเน็ตหลายคนให้ความสำคัญมากกว่าเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ควร

 

 

ล่าสุดทางด้านคุณ ได้ทำการแจ้งไปยัง Cp All เรียบร้อยแล้วถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หากมีความคืบหน้าอะไร #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกทุกคนโดยไว

 

ที่มา : 

Comments

Leave a Reply