ญาติเด็กแว้นไม่พอใจคำด่าชาวเน็ต.. จากเหตุการณ์แว้นซิ่งชนรถกระบะ จนมีผู้เสียชีวิต!!

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่กลุ่ม เด็กแว้น (นักซิ่งมอเตอร์ไซค์ตามท้องถนน) ในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ช่วงกลางดึกระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา

สำนักข่าวช่อง 8 รายงานว่า กลุ่มเด็กแว้นกำลังซิ่งรถจักรยานยนต์จำนวนกว่า 10 คัน ตรงกลับบ้านหลังจากที่เข้าไปเที่ยวในตัวเมือง จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์

 

คลิปที่เกิดเหตุจากสำนักข่าวช่อง 8

 

จากการลงไปสอบถามวัยรุ่นในกลุ่มเด็กแว้น เขาได้เล่าว่ารถกระบะคันหนึ่งเลี้ยวตัดหน้าเพื่อจะเข้าปั๊ม ทำให้รถจักรยานยนต์ของกลุ่มจำนวน 5 คันเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะคันดังกล่าวในที่สุด

อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้สมาชิกกลุ่มบาดเจ็บ 6 คน และมีที่อาการสาหัสต้องปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอีก 5 คน ในขณะที่ฝั่งรถกระบะบาดเจ็บไป 2 ราย ทั้งนี้ยังต้องรอดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาคนผิดและดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

ข่าวดังกล่าวทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าไปที่เด็กแว้นจำนวนมาก

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

.

.

.

.

 

ล่าสุดเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้แชร์คอมเมนต์สวนกลับจากฝั่งญาติของเด็กแว้น ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตแล้ว โดยเธอรู้สึกไม่พอใจกับคำพูดของชาวเน็ตกับการที่มาซ้ำเติมคนตายแม้ว่าจะเป็นเด็กแว้นก็ตาม

จากโพสต์ของเพจดังกล่าวสรุปได้ว่าเธอเป็นน้องสาวของผู้ตาย และไม่ต้องการให้เหมารวมว่าเด็กแว้นทุกคนต้องเป็นคนไม่ดีเสมอไป บอกว่าพี่ของตนมีทั้งด้านที่ดีและไม่ดี และรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่เห็นหลายๆ ความคิดเห็นเข้ามาโจมตีซ้ำเติมพี่ชายที่จากไปของเธอ

 

โพสต์จากเพจดังกล่าว

 

สิ่งสำคัญต่อการแสดงความคิดเห็นคือการมีสติ รับรู้และพูดออกไปอย่างมีเหตุผล ไม่ควรจะใช้เพียงแค่อารมณ์ในการพูดถึงคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม #เหมียวตะปู ก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้บาดเจ็บและผู้ตายทุกคนนะครับ

 

ที่มา: แหม่มโพธิ์ดำ

Comments

Leave a Reply