เตือนภัยผู้หญิงที่ “อยู่คนเดียว” ฝรั่งตามรังควาญชีวิตสาวไทยจนน่ากลัว เหตุเพราะเธอไม่เล่นด้วย

วันนี้มีเรื่องราวมาเตือนภัยสาวน้อยสาวใหญ่ที่อาศัยอยู่คนเดียว โดยเฉพาะในต่างประเทศ…

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวไทย นบ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของเพื่อนสาวตน ให้ชาวเน็ตได้ตระหนักถึงภัยอันตรายของการเป็นผู้หญิงที่อาศัยอยู่คนเดียวในต่างแดน

 

 

เธอเล่าว่า เพื่อนสาวของตนที่ปัจจุบันไปศึกษาต่อที่ซานฟรานซิสโกนั้น ถูกหนุ่มต่างชาติตามจีบ แต่ทว่าเพื่อนสาวของเธอ ไม่ได้ชอบและไม่เล่นด้วย ชายคนดังกล่าวจึงนำสิ่งสกปรกทั้งหลายเช่น สีน้ำมันและเศษขยะต่างๆ มาปาใส่ประตูหน้าห้องเพื่อกลั่นแกล้ง

เพื่อนสาวของเธอต้องทนเจอสิ่งเหล่านี้ถึงหกเดือน แต่ล่าสุดก็จับตัวชายผู้กระทำผิดได้ เพราะชายคนดังกล่าวได้บุกเข้าไปทำร้ายหญิงสาวขณะทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ร้านอาหาร

 

สภาพหน้าประตูห้องของสาวที่ถูกหนุ่มแอบนำสิ่งสกปรกมาสาด

 

สีน้ำมัน และเศษขยะ

.

.

 

ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ นบ ก็ได้ออกมาบอกว่าขณะนี้ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุถูกจับกุมแล้ว ส่วนสำหรับคนที่สงสัยว่าฝ่ายหญิงไปทำอะไรเขาไว้ก่อนหรือไม่นั้น ทาง นบ ผู้เป็นเพื่อนของฝ่ายหญิงก็ออกมาตอบเรียบร้อยแล้ว

เธอบอกว่า ไม่อยากให้ถามแบบนี้ ทางเพื่อนของตนไม่เคยยุ่งหรือแม้แต่คุยกับชายคนดังกล่าวเลย ฉะนั้นจึงไม่เคยคบกัน สำหรับกรณีนี้เธอกล่าวว่า ฝ่ายชายน่ามีอาการทางจิตแน่นอน

ก่อนหน้านี้ วีรกรรมของชายที่ตามตื๊อจีบสาวไทยคนดังกล่าวนั้นมีอีกมาก ขณะที่ทางฝ่ายหญิงได้ทำการตั้งกล้องเพื่อจะถ่ายผู้ที่นำสิ่งสกปรกมาสาดหน้าห้อง ปรากฏว่าไม่มีใครโผล่มาเลย แต่พอเอากล้องออก กลับมีคนมาสาดอีก

นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังเคยโทรฯ ไปสั่งอาหารในร้านที่ฝ่ายหญิงทำงานเป็นร้อยสาย แต่ไม่มารับ แถมบางครั้งมีการสั่งให้ส่งถึงบ้าน แต่ระบุที่อยู่เป็นเลขที่ห้องของฝ่ายหญิงทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงไม่ได้สั่ง

ส่วนเหตุการณ์ที่ทำให้ชายหนุ่มถูกจับก็คือ เขามายังร้านอาหารที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่โดยบังเอิญ พอเจอหน้ากัน ฝ่ายชายกลับเขามาด่าทอด้วยคำหยาบคาย มีการทำร้ายร่างกาย ตบหัว และเดินหนีไป

 

คลิปวิดีโอ ก่อนชายหนุ่มถูกจับตัว หากท่านใดชมไม่ได้ คลิกที่นี่


ทั้งนี้ ชายหนุ่มเห็นว่าฝ่ายหญิงนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอ เขาจึงเข้ามาแย่ง ทางฝ่ายหญิงก็เลยจะแย่งกระเป๋าเขามาเพราะคิดว่าน่าจะมีของสำคัญ จนสุดท้ายฝ่ายชายขว้างโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงลงพื้น แต่โชคดีที่มีคนอื่นถ่ายวิดีโอเอาไว้ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทันจับตัวเขาไว้ได้พอดี

 

ทั้งนี้เมื่อชาวเน็ตได้อ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงไทยคนนี้ จึงเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

.

.

.

.

.

 

สุดท้ายแล้ว ทางเจ้าของทวีตที่นำเรื่องเรื่องราวมาเผยแพร่ ก็ไม่อยากให้มุ่งความสนใจไปยังเพื่อนสาวของเธอ เพราะจุดประสงค์จริงๆ ของเธอก็คือการนำเรื่องราวมาเล่าเป็นอุธาหรณ์ เตือนภัยสำหรับสาวๆ ที่ต้องอยู่ลำพัง ไม่ว่าจะในไทยหรือว่าต่างประเทศก็ตาม

ที่มา: Twitter: นบ

Comments

Leave a Reply