หวีดเบอร์แรง ‘DJ Alok’ ดีเจหนุ่มบราซิล หล่อกล้ามแน่น จิตใจรักสัตว์ ดีงามเหลือเกิน

#เหมียวบู้บี้ เดาว่าใครหลายๆ คนคงจะชอบแนวเพลงแบบตื้ดๆ หรือที่เรียกกันว่า EDM (Electronics Dance Music) และถ้าใครเป็นแฟนเพลงแนวนี้ล่ะก็ จะต้องรู้จักกับดีเจหนุ่มสุดหล่อคนนี้อย่างแน่นอน

ดีเจแนว EDM ที่ #เหมียวบู้บี้คนดีคนเดิมจะมาแนะนำให้รู้จักในครั้งนี้เป็นดีเจหนุ่มชาวบราซิลจ้าาาา อ่ะ อย่าเพิ่งกรี๊ดกันไป เก็บแรงเอาไว้หวีดกันในตอนท้ายๆ กันดีกว่า

อ่ะ งานดีแน่นอน อย่าหาว่าโม้

 

ดีเจหนุ่มชาวบราซิลงานดีผู้นี้รู้จักกันในวงการในชื่อ DJ Alok หรือชื่อเต็มๆ  Alok Achkar Peres Petrillo เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการดนตรีแนว EDM โด่งดังจากเพลง Hear Me Now เมื่อปี 2016

 

DJ Alok เริ่มต้นการเป็นดีเจตั้งแต่อายุ 12 ปีกับพี่ชายฝาแฝดคนละฝา จนกระทั่งอายุ 19 ก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นดีเจดาวรุ่งพุ่งแรง ได้รับรางวัลมากมายและยังเป็น The Best of ดีเจของบราซิลอีกด้วย ทั้งเก่ง ทั้งหล่อเลยพี่จ๋า

 

เมื่อเร็วๆ นี้ DJ Alok ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา ชื่อว่าเพลง Ocean สาวๆ ทั้งหลายไปติดตามกันได้ และยังมีทัวร์คอนเสิร์ตอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นดีเจคิวทองเลยก็ว่าได้ รับทรัพย์กันอื้อเลยทีเดียว

 

 

แหม่ อยากจะล่อง  Ocean ไปกับพี่เขาเลย

 

ดังแค่ไหน ไม่ต้องพูด ดูจากจำนวนคนที่มาดูคอนเสิร์ตซะก่อน

 

ล่าสุด มาเที่ยวประเทศไทยด้วย ทะเลทางภาคใต้บ้านเรา

 

เกาะพีพี จังหวัด ภูเก็ต

 

อยากเป็นน้องลิง อิจฉามากกกก

 

ไม่รู้จะมองตรงไหนเลยค่ะ แม่จ๋าาาา

 

ทำไมไม่เจอแบบนี้แถวบ้านนะ

 

หลงรัก ><

 

ความแน่นของกล้าม และความขาว ลงตัว

 

ละลายเลยแบบนี้

เอาเป็นว่าสาวๆ ทั้งหลาย ตามวาร์ปกันไปที่อินสตาแกรม alok เพื่อติดตามผลงานเพิ่มเติม สุดท้ายนี้ สาวไทยทั้งหลายคงอยากจะบอกว่า ทะเลบ้านเรานั้นสวยมากๆ มาเที่ยวบ่อยๆ นะพี่จ๋า จะพาเที่ยวให้ครบทุกเกาะเลย >Alok

 

ที่มา instagram/alok

Comments

Leave a Reply