ร้องไห้หนักมาก!! สาว ‘เดินไม่ได้’ มาสิบเดือน ลองเดินด้วยขาของตนทำเซอร์ไพรส์คู่เดต

หากเรามีพ่อ แม่ พี่ น้องหรือคนในครอบครัวที่มีสภาพเป็นคนพิการไม่สามารถใช้งานอวัยวะบางส่วนได้ สิ่งที่เราอยากจะอวยพรมากที่สุดก็คงไม่พ้นอยากให้พวกเขาหายและสามารถกลับมาใช้งานอวัยวะนั้นได้อย่างปกติ

เหมือนกับแฟนหนุ่มของผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า MoMo (@aeonianlife) ผู้หญิงที่ต้องใช้รถเข็นมาตลอด 10 เดือนให้หลังมานี้ เนื่องจากผลข้างเคียงจากการผ่าตัดทำให้เธอยังไม่สามารถเดินได้

แต่แล้ว ในวันงานพรอมเธอก็ได้ตัดสินใจที่จะเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มของตัวเอง โดยการลุกขึ้นเดินด้วยตัวของเธอ  เป็นฉากซาบซึ้งเรียกน้ำตา เล่นทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับตะลึงไปเลย

 

 

หากชมวิดีโอไม่ได้ ให้คลิกที่นี่ 

 

เมื่อวันที่ 28 เมษายนเธอได้โพสต์วิดีโอข้างต้นลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ พร้อมแคปชั่นว่า “หลังจากไม่สามารถเดินด้วยขามา 10 เดือน ฉันเซอร์ไพรส์คู่เดตแบบนี้”

โดยในวิดีโอจะเห็นว่าเธอยืนรอแฟนหนุ่มอยู่ในห้องโถงของเธอ เมื่อคู่เดตของเธอโผล่มาเธอก็ได้พยายามเดินแบบกะเผลกๆ เข้าไปหาเขา ทำเอาเขาเซอร์ไพรส์มากๆ ตะโกนดังเล่นบ้านและรีบวิ่งเข้ามากอดเธอ ก่อนจะกล่าวว่า “คุณทำได้ยังไงน่ะ?”

แน่นอนว่าเรื่องราวของเธอนั้นซึ้ง อบอุ่นหัวใจและสามารถเรียกน้ำตาของชาวเน็ตได้กว่า 1 ล้านไลค์และอีก 265,000 รีทวีตและร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม เราจะนำความเห็นมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเองครับ

 

“ฉันร้องไห้หนักมาก อุ่ก.. นี่มันอบอุ่นใจเหลือเกิน ฉันภูมิใจและขอให้คุณมีความสุขมากๆ นะ ถึงแม้ฉันจะไม่รู้จักคุณก็ตาม”

 

“ฉันร้องไห้เรียบร้อย ฉันภูมิใจที่คุณสามารถทำ(กายภาพบำบัด)สำเร็จไปได้ด้วยดี สถานะของฉันอาจจะไม่สามารถเทียบกับคุณได้ แต่ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วว่าถ้าสามีของฉันมาเห็นว่ากระบวนการรักษาที่ฉันทำมันมากขนาดไหน คุณเข้มแข็งมากๆ และนั่นก็สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ฉันมากขึ้นไปอีก”

 

“Morgan ฉันร้องไห้ละเนี่ย คุณทำให้ฉันประหลาดได้แบบต่อเนื่องเลยนะ”

 

และเรื่องราวของเธอก็ไม่ได้จบแค่ความซึ้งแค่นั้นนะ เพราะในคืนงานพรอมเธอยังได้รับตำแหน่ง Prom Queen อีกด้วย เรียกว่าสุดยอดไปเลย!!

 

 

หากดูไม่ได้ให้คลิกที่นี่

 

ที่มา People, Nypost, Distractify

Comments

Leave a Reply