รับชมความสวยงาม.. กับ 10 อันดับนางแบบ ผู้มียอดติดตามใน IG เยอะที่สุดในโลก!!

การเป็นนางแบบไม่ใช่เพียงแค่ต้องมีรูปร่างหรือหน้าตาที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่มันเป็นเรื่องของความมีเสน่ห์ที่จะสามารถดึงดูดทุกสายตาของผู้ชม ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่ตอนเดินอยู่บนแคทวอล์ค แต่มันยังรวมถึงตอนที่พวกเธอใช้ชีวิตประจำวันกันอยู่ด้วย

เสน่ห์ของนางแบบนั้นสามารถดึงดูดความสนใจของทุกคนได้ ไม่เว้นแม้แต่รูปถ่ายในอินสตาแกรมของพวกเธอ และในวันนี้ #เหมียวตะปู จะพาไปชมสุดยอดของสุดยอดนางแบบ ผู้มียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุดในโลก 10 อันดับนี้มีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

 

อันดับ 10 Adriana Lima (ผู้ติดตาม 11.6 ล้านคน)

หญิงสาววัย 36 ปี หนึ่งในนางฟ้าของงาน Victoria’s Secret ปี 1999 เธอนั้นมีความสามารถมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ตอนอายุเพียง 15 ปี เธอได้รับรางวัล Supermodel of Brazil จาก Ford และในปีต่อมาเธอก็ได้รับตำแหน่ง Ford Model Supermodel of The World

ติดตามได้ในอินสตาแกรม adrianalima

.

.

 

อันดับ 9 Miranda Kerr (ผู้ติดตาม 11.7 ล้านคน)

นางแบบวัย 35 ปี หนึ่งในนางฟ้าของ Victoria’s Secret ปี 2007 และเป็นนางแบบชาวออสเตรเลียเพียงคนเดียวที่ได้ไปเป็นหนึ่งในนางฟ้าของงานดังกล่าว ปัจจุบันเธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์ออร์แกนิคสกินแคร์ที่ชื่อว่า KORA Organics

ติดตามได้ในอินสตาแกรม mirandakerr

.

.

 

อันดับ 8 Candice Swanepoel (ผู้ติดตาม 12 ล้านคน)

นางแบบสาววัย 29 ปีคนนี้ได้รับตำแหน่งนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret ไปในปี 2012 และนิตยสาร Forbes ยังจัดอันดับว่าเธอเป็นนางแบบที่ทำรายได้ได้มากเป็นอันดับ 10 ของโลกอีกด้วย

ติดตามได้ในอินสตาแกรม angelcandices

.

.

 

อันดับ 7 Gisele Bündchen (ผู้ติดตาม 14.3 ล้านคน)

แม้เธอคนนี้จะเป็นนางแบบที่มีอายุปาเข้าไป 37 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงความแซ่บเอาไว้ไม่โรยรา ยิ่งไปกว่านั้นนิตยสาร Forbes ยังจัดอันดับว่าเธอเป็นนางแบบสาวที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก แถมยังเคยอยู่ในอันดับ 6 ของผู้หญิงที่รวยที่สุดในวงการบันเทิงอีกด้วย เรียกว่าเป็นยอดหญิงที่แท้จริงเลย

ติดตามได้ในอินสตาแกรม gisele

.

.

 

อันดับ 6 Chrissy Teigen (ผู้ติดตาม 16.9 ล้านคน)

นางแบบสาววัย 32 ปีคนนี้ แม้รูปร่างอาจจะไม่ได้ผอมเพรียวเหมือนกับนางแบบส่วนใหญ่ แต่เสน่ห์ของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นเดียวกัน แถมเธอคนนี้ยังเป็นลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน อีกต่างหาก ซึ่งแม่ของเธอเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ส่วนตัวเธอนั้นเป็นสาวที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา

ติดตามได้ในอินสตาแกรม chrissyteigen

.

.

 

อันดับ 5 Emily Ratajkowski (ผู้ติดตาม 17.4 ล้านคน)

สาวสวยปากอวบอิ่มวัย 26 ปีคนนี้ ผ่านการขึ้นปกนิตยสารมาแล้วนักต่อนัก ด้วยรูปร่างอันดูดี เผยความเซ็กซี่ พร้อมจะขยี้ใจชายได้ทุกเมื่อ จึงไม่แปลกที่จะมีคนติดตามเธอเยอะขนาดนี้

ติดตามได้ในอินสตาแกรม emrata

.

.

 

อันดับ 4 Bella Hadid (ผู้ติดตาม 17.6 ล้านคน)

นางแบบชาวอเมริกันวัย 21 ปีผู้มากประสบการณ์ เพียบพร้อมไปด้วยเรื่องของหน้าตาอันสวยคม รูปร่างที่ดูดี บวกกับการที่เธอชอบอวดความเซ็กซี่อยู่ร่ำไป ทำให้เธอมียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงเอามากๆ แต่ก็ยังไม่มากที่สุด

ติดตามได้ในอินสตาแกรม bellahadid

.

.

 

อันดับ 3 Gigi Hadid (ผู้ติดตาม 39.7 ล้านคน)

สาววัย 23 ปีคนนี้คือพี่สาวของ Bella (อันดับ 4) และเธอยังติดใน Top 50 ของรายชื่อนายแบบและนางแบบในเว็บไซต์ Models.com อีกด้วย

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะในปี 2016 เธอยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนางแบบนานาชาติแห่งปี โดยสภาแฟชั่นแห่งสหราชอาณาจักร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความโด่งดังของเธอใน Victoria’s Secret

ติดตามได้ในอินสตาแกรม gigihadid

.

.

 

อันดับ 2 Cara Delevingne (ผู้ติดตาม 41.1 ล้านคน)

นางแบบและนักแสดงสาววัย 25 ปีผู้มากความสามารถคนนี้ เธอไม่ได้แค่มีลุคที่ทำให้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ต้องใจละลายเพียงอย่างเดียว เพราะความสามารถของเธอนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ในปี 2012 เธอได้รับรางวัล “สุดยอดนางแบบแห่งปี” จาก British Fashion Awards เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ

นอกจากนั้นเธอก็ได้ฝากผลงานการแสดงเอาไว้หลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Paper Towns , Suicide Squad หรือ Valerian เป็นต้น

ติดตามได้ในอินสตาแกรม caradelevingne

.

.

 

อันดับ 1 Kendall Jenner (ผู้ติดตาม 90.2 ล้านคน)

เธอคนนี้คือน้องสาวของ Kim Kardashian และเป็นนางแบบวัย 22 ปีที่ฮอตฮิตแบบสุดๆ ด้วยเสน่ห์ของหน้าตาและรูปร่าง บวกกับสไตล์การแต่งตัวและการถ่ายรูปแบบชิคๆ จึงทำให้เธอได้กลายเป็นนางแบบที่มียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุดในโลก

ติดตามได้ในอินสตาแกรม kendalljenner

.

.

 

เรียบเรียงและรวบรวมโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply