เปิดใจ “แม่เอ็ม” สุดช้ำ เพิ่งรู้ว่าลูกบอกคนอื่น ‘ไม่มีพ่อแม่ ถูกเก็บมาเลี้ยงจากถังขยะ”

จากข่าวสุดป่าเถื่อนที่โด่งดังไปทั่วประเทศขณะนี้ กับ นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม แอดมินเพจ Global Fx Investment ที่ได้ทำการไลฟ์สดทำร้ายร่างกายแฟนสาวนามว่า นีต้า อย่างทารุณ

ขณะนี้ เอ็ม ผู้ก่อเหตุก็ได้ถูกควบคุมตัวเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ใช่ว่าเรื่องราวจะจบลงง่ายๆ ในเมื่อต่างฝ่ายต่างมีพ่อมีแม่ ทางรายการ รายการโหนกระแส จึงได้เชิญผู้เป็นพ่อของนีต้าและแม่ของเอ็มมานั่งคุยกันในรายการ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

ผู้ดำเนินรายการ คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้สอบถามพูดคุยกับทั้งสองฝ่ายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์สุดป่าเถื่อน เรื่องราวน่าช้ำใจจึงเกิดขึ้นเพิ่มอีกหนึ่งเรื่อง

นั่นก็คือการที่แม่ของเอ็มได้รู้ว่าความจริงว่า ลูกชายของตนไปโกหกคนอื่นไว้ว่า ไม่มีพ่อแม่ และถูกเก็บมาเลี้ยงจากกองขยะ

 

 

ทั้งพ่อของนีต้าและแม่ของเอ็ม ต้องเผชิญหน้าและพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะที่พ่อของนีต้ากล่าวว่า เอ็มบอกกับตนว่าไม่มีพ่อแม่หรือญาติพี่น้องเลย ตัวเขาถูกเก็บมาเลี้ยงจากสมาคมใดสมาคมหนึ่ง การศึกษาก็จบเพียง ป.6 แถมยังเคยบอกว่าด้วยว่า ตนอยากขอเป็นลูกของพ่อนีต้า

ส่วนผู้เป็นแม่ของเอ็ม ก็กล่าวว่า เธอนี่แหละคือแม่แท้ๆ ของเอ็ม เธอและเอ็มไม่ได้เจอกันมานานหลายปีแล้ว ถึงจะคิดถึงลูกก็ไม่รู้ว่าจะหาตัวได้พบอย่างไร ซ้ำยังไม่ทราบเลยว่าเอ็มมีแฟน เพราะเอ็มไม่เคยส่งข่าวหรือติดต่ออะไรกับเธอเป็นเวลานาน อีกอย่างเอ็มเรียนจบแค่ ป.4 เท่านั้น พอขึ้นชั้น ป.5 ก็เรียนไม่จบ

 

 

จากการที่เอ็มเคยพูดว่าเคยไปหาแม่ครั้งหนึ่ง แต่เห็นแม่เมาเลยไม่เข้าไปหา ทางฝ่ายแม่ของเอ็มจึงอธิบายเรื่องนี้ว่า ตนเองทำงานก่อสร้าง งานหนักแบบนั้นจะไปเมาได้อย่างไร

หลังจากที่ คุณหนุ่ม พิธีกรรายการถามว่า “แม่รู้สึกยังไงที่แม่เขาบอกว่าเขารับไม่ได้ที่แม่เมา ?”

คุณแม่ของเอ็มก็ตอบว่า “เขาบอกตอนแรกที่มีเรื่องทางโทรทัศน์ว่าผมไม่มีแม่ ไม่มีพ่อ เราก็ เอ้า ทำไมพูดแบบนี้ ก็คิดในใจ ลูกเกิดมาจากกระบอกไม้ไผ่หรือเปล่า ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่เป็นไปได้เหรอ แล้วเขาโตมาได้ยังไง”

 

 

สุดท้าย ทางฝ่ายแม่เอ็มก็ยกมือไหว้ ขอโทษขอโพยแทนลูกกับฝ่ายพ่อของนีต้าผู้เสียหาย แต่ฝ่ายพ่อนีต้าก็เหมือนว่าจะไม่ยอมรับเพราะว่า ฝ่ายเอ็มและแม่ ไม่ได้สนิทกันเลย

เธอเรียกได้ว่าแม่แทบไม่ได้เลี้ยงดูเอ็มเลยด้วยซ้ำ คงไม่สามารถขอโทษแทนกันเหมือนกันคนเดียวกันได้ เพราะมันไม่มีน้ำหนัก

 

 

พ่อของนีต้าพูดว่า “ผมไม่ได้โกรธเขา (แม่เอ็ม) เลยเพราะเขาไม่เกี่ยวเลย ผมอยากรู้ว่าเอ็มเขาอยู่กับใคร”

แม่เอ็มจึงตอบว่า “อยู่กับลุงหนู”

พ่อนีต้าจึงกล่าวปิดท้ายว่าให้ลุงที่ว่ามาขอโทษน่าจะดูมีน้ำหนักมากกว่า

 

ดูคลิปเต็มรายการโหนกระแส

 

ที่มา: โหนกระแส via Kapook

Comments

Leave a Reply