13 นางแบบ-นายแบบ ที่ไม่ใช่ ‘พิมพ์นิยม’ แต่จัดเต็ม ‘ความงดงาม’ ในรูปแบบของพวกเขา

ในโลกใบนี้ มีนางแบบและนายแบบมากมายหลากหลายคน ซึ่งส่วนมากก็จะมีรูปร่างหน้าตาแบบพิมพ์นิยมคือต้องสูงยาวเข่าดี ผิวสวย เปล่งประกาย

แต่ในหมู่ของนางแบบ นายแบบส่วนใหญ่ก็ยังมีเหล่าคนที่ไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาแบบพิมพ์นิยมอยู่ด้วย ซึ่งพวกเขาอาจจะมีจมูกใหญ่ ช่องว่างระหว่างฟัน หรือน้ำหนักมาก มีผิวที่ไม่เรียบเนียนหรือมีความผิดปกติต่างๆ นานา

แต่ปัญหาพวกนั้น หาได้กระทบกับความฝันของพวกเขา พวกเขายังคงเดินหน้าทำในสิ่งที่พวกเขาชอบและนั่นยังสามารถที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายล้านคนทั่วโลกที่กลัวการที่ต้องเป็นตัวของตัวเอง

วันนี้ #เหมียวโคบี้ ก็เลยนำนางแบบ-นายแบบ ที่ไม่ใช่พิมพ์นิยมแต่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราได้มาให้เพื่อนได้ชมกันครับ ไปชมกันเลย

 

1. Jeana Turner

.

Jeana เธอต้องเผชิญโรคผมร่วงโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งชีวิตที่ผ่านมาเธอได้ใช้ชีวิตแบบใส่วิกปกปิดศีรษะโล้นของเธอมาตลอด จนกระทั่งได้ไปเข้าร่วมรายการ America’s Next Top Model เธอได้ตัดสินใจที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริง สุดท้ายเธอก็รู้สึกดีและรู้สึกเป็นอิสระกับการเป็นตัวของตัวเองสุดๆ

 

2. Lauren Elyse

.

ช่างแต่งหน้าและนางแบบจาก Chicago เธอมีอาการผิวคล้ำผิดปกติอยู่ แต่เธอก็ไม่ได้กังวลแต่อย่างใด แถมยังใช้มันให้กลายเป็นจุดเด่นเพิ่มความน่าจดจำให้แก่ตัวเธออีกด้วย

 

3. Somalia Knight

.

Somalia เธอมีหูกางขนาดใหญ่ นั่นทำให้เธอมักที่จะถูกกลั่นแกล้งเสมอในวัยเรียน แต่พอโตขึ้นเธอถึงตระหนักได้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องอายแต่มันเป็นจุดเด่นที่จะช่วยให้เธอประสบความสำเร็จในอาชีพนางแบบต่างหาก และเธอยังเป็นนักพูดให้กำลังใจเด็กๆ อีกด้วยว่าความสวยงามนั้นควรเป็นสิ่งที่แตกต่าง

 

4. Julia Nobis

.

หลายๆ คนที่มีจมูกใหญ่ จะรู้สึกอายเกี่ยวกับจมูกของตัวเอง แต่ Julia กลับไม่ได้หวั่นใจและใช้มันให้เป็นข้อได้เปรียบที่จะทำให้เธอโดดเด่นกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ บนรันเวย์

 

5. Carissa Pinkston

.

เช่นกันกับคนอื่นๆ Carissa มีปัญหากระขึ้นเต็มหน้าไปหมดเหมือนกัน แต่เธอก็เลือกที่จะเปลี่ยนมันเป็นจุดเด่นเพื่อให้คนอื่นจดจำได้

 

6. Iman Mariah

.

ไม่นานมานี้ Iman ยังเป็นแค่เพียงคุณครูขี้อาย แต่สุดท้ายเธอได้รวบรวมความกล้าและตัดสินใจเดินตามความฝันที่จะเป็นนางแบบ และคิ้วสีทองกับอารมณ์ที่สื่อออกมาจากหน้าตาของเธอก็ได้กลายเป็นจุดเด่นไปเลย

 

7. Tia Jonsson

.

นางแบบสาวจากค่าย Anti-Agency ค่ายซึ่งจะทำการคัดเลือกหญิงสาวผู้ที่มีความพิเศษที่ไม่ใช่พิมพ์นิยมมาเป็นนางแบบ ซึ่ง Tia ก็เป็นหนึ่งในนั้น เธอมีปัญหาเม็ดสีที่ผิดปกติตรงที่บริเวณหน้าผากรวมไปถึงเส้นผม แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องแกล้งทำเป็นเพอร์เฟกต์ในเมื่อเธอสามารถเป็นตัวเองได้

 

8. Khrystyana Kazakova

.

หนึ่งในผู้หญิงที่พิสูจน์ถึงนิยามความสวยงาม ว่าไม่ต้องผอมก็สวยได้ กับนางแบบพลัสไซส์ Khrystyana ผู้ที่มีร่างกายอวบแต่ก็สามารถยืนอยู่ในวงการแฟชั่นได้และเธอยังบอกอีกว่าเธอนั้นภูมิใจกับรูปร่างของตัวเอง

 

9. Kyla Coleman

.

เธอมีจมูกที่กลมโต ปากหนาและตาเล็ก ซึ่งดูแตกต่างกับพิมพ์นิยมมากๆ แต่เธอก็เลือกที่จะผ่าความเชื่อนั้นๆ และประสบความสำเร็จ คนที่ติดตามเธอหลายๆ คนในอินสตาแกรมต้องตกหลุมรักกับใบหน้าของหญิงสาวคนนี้แน่ๆ

 

10. Ikram Abdi Omar

.

Ikram Abdi Omar เป็นหนึ่งในหญิงชาวมุสลิมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในโลกของแฟชั่น แม้ว่าเธอจะใส่ฮิญาบ แต่นักออกแบบชื่อดังก็ต่างที่เคารพความเชื่อทางศาสนาของเธอ

 

11. Sarah McDaniel

.

เธอเป็นผู้หญิงที่ประสบกับโรค Heterochromia ทำให้เธอมีสีตาที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งนั่นถือว่าเป็นจุดเด่นมากๆ และทำให้เธอกลายเป็นนางแบบที่โด่งดังได้ขึ้นนิตยาสาร Playboy และยังถูกเลือกให้เล่น MV เพลงดังมากมาย

 

12. Connie Chiu

.

Connie คือนางแบบคนแรกที่มีปัญหาเป็นคนผิวเผือก ผิวของเธอนั้นแพ้ต่อแสงแดดและนั่นทำให้ครอบครัวของเธอเลือกที่จะย้ายมาอยู่ที่ประเทศสวีเดน ซึ่งก็เป็นโชคดีของเธอที่ทำให้เธอมาทำงานในสายนี้ได้

 

13. Jewell Jeffrey

.

เช่นกันกับ Connie เขาเป็นคนผิวเผือก ที่หน้าตาไม่ใช่ทางเดียวกับพิมพ์นิยมเลย แต่เขาก็ได้ผลักดันตัวเองให้สำหรับกับความสำเร็จต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ DJ ชื่อดังหรือนักแสดง และเขายังเป็นตัวอย่างที่ดีอีกคนหนึ่ง ที่สามารถใช้ความพิเศษของตัวเองให้ถึงจุดสูงสุด

 

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply