นักร้องสาวแฉ “พระสงฆ์” ทักแชตมาขอ “ลงนะให้ทั้งตัว” ว่างเมื่อไหร่บอกอาตมา!!

ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงกันอีกแล้วสำหรับ “พระสงฆ์” ผู้ที่ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของพระพุทธศาสนา เมื่อมีพระสงฆ์รูปหนึ่งได้ทักแชตไปหาสาวเซ็กซี่ด้วยข้อความลามกแฝงเลศนัย

สาวผู้ทีี่ได้รับแชตจากพระสงฆ์ได้ออกมาเผยผ่านเฟซบุ๊ก Kantinee Tungjessadaput พร้อมภาพหลักฐาน ว่าตนได้รับแชตไม่เหมาะสมจากพระสงฆ์รูปหนึ่ง ที่มีทั้งวาจาและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

โพสต์ดังกล่าว

 

คุณ กันทินี ตั้งเจษฎาพุฒิ หรือ นุ่น อายุ 28 ปีเปิดเผยว่าตนได้เข้าไปเช็กข้อความที่ยังไมได้อ่าน กลับไปสะดุดตาเข้ากับช่องแชตที่มีข้อความจากพระสงฆ์ โดยส่งมาถึงสองครั้ง

ในครั้งแรกข้อความถูกส่งมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และล่าสุดเดือนเมษายน พระสงฆ์รูปนี้ได้ส่งข้อความมาอีกครั้ง เป็นข้อความที่ชมว่านางสาวกันทินีเป็นคนมีเสน่ห์

แต่เท่านั้นยังไม่พอ กลับแนบรูปวาบหวิวของเธอมาพร้อมกับบอกว่า จะอาสา “ลงนะ” ให้ทั้งตัว ขอแค่อยู่คนเดียวเมื่อไหร่ให้รีบบอก

 

.

.

.

 

หลังจากนั้นทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้ทำการสัมภาษณ์คุณนุ่นว่ารู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยทางคุณนุ่นเองก็มองว่าเป็นสิ่งที่น่าเกลียดและไม่สมควรอย่างยิ่ง การที่พระสงฆ์เข้ามาขอลงนะให้ทั้งตัวแบบนี้ตนมองว่าไม่ใช่กินของสงฆ์และยังดูเหมือนว่ามีเจตนาแอบแฝงอีกด้วย

อีกอย่าง ตัวของนุ่นเองก็ไม่ได้สนใจเรื่องของการเพิ่มเสน่ห์ด้วยวิธีการทางไสยศาสตร์อยู่แล้ว

 

 

ชมคลิปข่าวจาก ทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV ได้ด้านล่าง

ปิดท้ายด้วยคำกล่าวจาก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็แล้วกันว่า แน่นอนอยู่แล้วว่า พระสงฆ์ที่ส่งข้อความไปหาสีกา พร้อมทั้งพูดจาเกี้ยวพาราสี และยังมีการส่งรูปภาพวาบหวิวแนบไปด้วยนั้น เป็นเรื่องผิดอาบัติ

แต่อย่างไรก็ตาม ต้องสืบให้ได้ว่าพระผู้นั้นเป็นพระสงฆ์จริงหรือไม่ อยู่ที่วัดใด จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

ที่มา: Kapook และ Amarintv

Comments

Leave a Reply