ดับความหวังครึ่งประเทศ “แพตตี้” บอกคุณแม่ไฟเขียวพร้อมแต่ง แค่ “รอพี่แดนมาขอ”

เมื่อนักข่าวถามว่า “ถ้าพี่แดนเซอร์ไพรส์จะตกลงเลยไหม?” 

“(หัวเราะ) ก็คงอย่างนั้นค่ะ อย่างที่บอกหนูไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาไหน แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ

นี่คือคำตอบจากปากของ แพตตี้ อังศุมาลิน สาวน้อยวัยใสที่คว้าใจหนุ่มไทยไปครึ่งประเทศ!! เธอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในเรื่องที่ว่า ตัวเธอเองและครอบครัวนั้น “พร้อม” ในเรื่องของการแต่งงาน แต่อย่างไรก็ตามต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่ได้วางแผนกันไว้จริงจัง

 

 

สำหรับคู่รัก แพตตี้ อังศุมาลิน กับหนุ่มใหญ่ แดน วรเวช นั้นก็ถือได้ว่าคบหากันมาก็นานหลายปีแล้ว ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันมากมาย

เห็นได้ชัดที่สุดก็คือพลังแฟนคลับที่หนาแน่น โดยเฉพาะ ฝ่ายสาวน้อยแพตตี้ ที่เรียกได้ว่ากุมหัวใจชายชาตรีเอาไว้เกือบครึ่งประเทศกันเลยทีเดียว ทำให้กลายเป็นว่าหนุ่มแดนผู้เป็นหวานใจตัวจริงของแพตตี้ถึงกับต้องถูกอิจฉาริษยาไปโดยปริยาย

 

 

ทั้งนี้ก็สมควรแก่เวลาแล้วทั้งในเรื่องของการงานและอายุที่ทั้งคู่ต่างก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จึงได้มีข่าวออกมาว่า การแต่งงานของคู่รัก แพตตี้-แดน นั้นคงอยู่อีกไม่ไกล

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าฝ่ายแพตตี้เองจะบอกว่าพร้อม แต่ก็เสริมว่า “แต่ถ้าขอเวลาอีกนิดก็ดีนะ” เพราะว่าเรื่องการงานที่ยังคงรุมเร้าอยู่ในขณะนี้นั่นเอง

คุยไปคุยมากลับมีประโยคเด็ดโผล่มาเสียนี่ เมื่อนักข่าวถามว่า “ถ้าพี่แดนเซอร์ไพรส์จะตกลงเลยไหม?” สาวแพตตี้ก็ท่าจะเขินอายน่าดู เธอหัวเราะแล้วตอบว่า “ก็คงอย่างนั้นค่ะ อย่างที่บอกหนูไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาไหน แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ”

ตอบแบบนี้แสดงว่าก็คงพร้อมในระดับหนึ่งเลยล่ะ แล้วอย่างนี้ ฝ่าย แดน วรเวช หวานใจจะว่าอย่างไรล่ะเนี่ย จะยกขันหมากไปเลยไหม?

 

.

 

ทั้งนี้เมื่อสัมภาษณ์หนุ่มแดน วรเวช ถึงความพร้อมสำหรับการแต่งงาน เพราะว่าฝ่ายหญิงถึงกับเอ่ยปากออกมาว่าพร้อมขนาดนี้แล้ว หนุ่มแดนก็ตอบว่า ตนเองก็อยากขอเวลาอีกนิดหน่อย

เขากล่าวว่า มันเป็นเรื่องของงานนะไม่ใช่จะเอาไปเที่ยวเล่นอย่างที่ใครๆ คิด ซึ่งอันที่จริงตัวเขาเองก็ไม่ได้กดดัน และก็ได้คุยกับแพตตี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีแผนเป็นจริงเป็นจัง และก็ไม่ได้กำหนดวันที่หรือเวลาที่แน่นอนเอาไว้เลย

 

.

.

.

.

 

เรื่องอนาคตของคู่รัก แพตตี้-แดน จะเป็นอย่างไรเราก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ชายไทยครึ่งประเทศคงได้อกหักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะนะ

ที่มา: Kapook และ Mthai

Comments

Leave a Reply