9 วิธีง่ายๆ สำหรับการขยายร่างกาย “น้องชาย” สุดที่รัก ให้พร้อมก่อนเริ่มสงครามบนเตียง

เราอาจเคยได้ยินประโยคสำหรับสาวๆ ที่ว่า “อกใหญ่น่ะเรื่องเล็ก แต่อกเล็กสิเรื่องใหญ่” แต่สำหรับหนุ่มๆ นั้นก็คงจะมีประโยคที่สื่อความหมายไม่ต่างกันอย่าง “จู๋ใหญ่สิเรื่องเล็ก จู๋เล็กสิเรื่องใหญ่” เพราะอวัยวะส่วนนี้ก็ถือว่ามีความสำคัญต่อความมั่นใจของผู้ชายไม่ต่างกับหน้าอกของผู้หญิงเลย

ด้วยความที่ #เหมียวตะปู เองก็เป็นหนึ่งคนที่ “ผมเล็ก ผมไว ผมขอไปก่อน” เหมือนกัน วันนี้เลยอยากเสนอวิธีการง่ายๆ ในการขยายอวัยวะสืบพันธุ์ของหนุ่มๆ ว่าแล้วก็ลองไปทำตามพร้อมๆ กันได้เลย

 

1. จัดท่าทางการทำงานของตัวเองให้ดี

สำหรับคนที่ต้องนั่งทำงานอยู่กับโต๊ะเป็นประจำ ไม่ค่อยได้ขยับตัวไปไหน พฤติกรรมเหล่านั้นจะส่งผลต่อความตึงเครียดของกล้ามเนื้อบริเวณขาหนีบ ทำให้ไม่มีพื้นที่สำหรับน้องหนูในการเหยียดตรงขึ้นมาหายใจได้

ผู้เชี่ยวชาญ แนะว่าการนวดบริเวณกระดูกเชิงกรานอย่างเหมาะสม คลึงรอบๆ จุดซ่อนเร้นของเราเป็นวงกลม สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้

นอกจากนั้นเรื่องปัญหาความเครียดจากการทำงานก็สำคัญ เพราะความเครียดจะไปจำกัดการไหลเวียนโลหิตบริเวณขาหนีบ น้องชายของเราจึงมีขนาดเล็กลง ไม่แข็งตัวเต็มที่ และอยู่ได้ไม่นาน

 

2. อย่าสูบบุหรี่

จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยแพทย์ Boston สหรัฐอเมริกา พบว่าคนสูบบุหรี่จะมีค่าเฉลี่ยของขนาดจุ๊ดจู๋ที่ขยายตัวแล้ว เล็กกว่าคนที่ไม่สูบบุหรี่ เนื่องจากว่าการสูบบุหรี่ส่งผลทำให้หลอดเลือดแดงตีบลง ลดการไหลเวียนเลือดในบริเวณอวัยวะสำคัญๆ จนไปลดขนาดและความยาวของน้องชายเรานั่นเอง

 

3. ปล่อยให้มันแข็งตัวบ่อยๆ

น้องชายของเราจำเป็นต้องได้รับการฝึกฝนเพื่อความแข็งแรงไม่ต่างกับอวัยวะกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ เราจึงควรปล่อยให้มันมีการแข็งตัวตามธรรมชาติอยู่เสมอ เพื่อความแข็งแรงคงทน ซึ่งหากใครที่มีปัญหาในเรื่องของการแข็งตัวตามปกติ อย่างเช่นคนที่มีปัญหากับระบบประสาทหรือป่วยเป็นเบาหวาน น้องชายของพวกเขาจะเล็กลง 1-2 เซนติเมตรเลย

ส่วนใครที่กังวลว่าพอแก่ตัวไปแล้วมันจะไม่ได้มีอารมณ์มาปึ๋งปั๋งเหมือนตอนหนุ่มๆ มันก็ไม่ค่อยได้บริหารน่ะสิ? ในส่วนนี้ Tobias Kohler รองศาสตราจารย์ด้านระบบทางเดินปัสสาวะของมหาวิทยาลัยแพทย์อิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา อธิบายว่าตอนเรานอนหลับ หรรมส์ของเราจะลุกขึ้นมา 3-5 ครั้งต่อคืน แม้จะไม่ได้ฝันเรื่องหื่นๆ ก็ตาม ไม่ต้องกังวลไป

 

4. ลดน้ำหนักและกินอาหารที่มีประโยชน์

Michael Castleman ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศอธิบายเอาไว้ในวารสาร Psychology Today ว่าการลดพุงไม่ได้ช่วยแค่ทำให้เรามองเห็นน้องชายได้ง่ายขึ้น แต่มันยังส่งผลโดยตรงกับขนาดของมัน ทำให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมได้จริงๆ เราจึงควรลดเนื้อสัตว์หันไปกินผักผลไม้ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยขยายหลอดเลือดแดง

การออกกำลังก็สามารถช่วยลดพุงของเราได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นมันยังช่วยทำให้เรามีหุ่นดีมัดใจสาวๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย

 

5. ใช้แหวนน้องชายหรือใช้เครื่องปั๊ม

ต้องให้ทุกคนเข้าใจกันก่อนว่าสองสิ่งนี้ไม่ได้มีเอาไว้เพื่อเพิ่มความยาวของกระเจี๊ยวเรา แต่มันมีไว้เพิ่มเส้นรอบวงและความแข็งตัวชั่วคราวเท่านั้น ย้ำนะว่าชั่วคราว!! โดยแหวนสำหรับน้องชายนั้นเมื่อสวมเข้าไปจะทำให้เลือดวิ่งออกไปจากอวัยวะเพศของเราได้น้อยลง ส่วนเครื่องปั๊มก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของมัน แต่แนะนำว่าต้องเลือกที่มีคุณภาพนะ

 

6. เล็มขนหมออ้อย

หากใครเคยติดตามหนังผู้ใหญ่ทางฝั่งตะวันตก เราจะเห็นได้ว่าดาราชายเกือบทั้งหมดนั้นโกนขนลับหรืออย่างน้อยก็อาจเล็มออกไปบ้าง ซึ่งการทำอย่างนั้นช่วยให้เรามองเห็นน้องชายถนัดตาขึ้น มันจึงดูใหญ่ขึ้นนั่นเอง

และไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบให้ผู้ชายเล็มขนตรงนี้ออก โดยผลสำรวจในประเทศแคนาดาบอกว่า 53.33 เปอร์เซ็นต์ของสาวๆ ที่ทำการสำรวจต้องการให้ผู้ชายเล็มขนออกไป สาวๆ อีก 40 เปอร์เซ็นต์อยากให้โกนทิ้งไปเลย มีเพียงแค่ 6.67 เปอร์เซ็นต์ที่อยากให้หนุ่มๆ ไว้ขนหมออ้อย

 

7. การใช้ปากอย่างที่เรียกว่า Oral Sex

แน่นอนว่าข้อนี้ไม่ได้หมายถึงให้เราใช้ปากของตัวเองก้มลงไปทำ แต่มันหมายถึงการที่คู่ขาของเราใช้ปากทำให้ก่อนจะเริ่มสอดใส่เข้าไปในช่องแคบ ซึ่งมันเป็นวิธีที่ช่วยให้น้องชายของเราขยายตัวได้มากกว่าเดิมจนอาจสูงใหญ่เกินค่าเฉลี่ยทั่วๆ ไปได้เลย

Debby Horneck นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย Indiana สหรัฐอเมริกา บอกว่า “เราไม่รู้ว่าผลลัพธ์นั้นเกิดจากการที่ Oral Sex ไปกระตุ้นอารมณ์ทำให้มันแข็งตัวมากกว่าเดิม หรือบางทีอาจหมายความว่าผู้ชายที่มีไอ้นั่นใหญ่คือคนที่ผ่านการโดน Oral Sex มามากกว่าคนอื่นก็เป็นได้”

 

8. อาบน้ำร้อน

การอาบน้ำร้อนสามารถช่วยขยายเจ้าน้องชายของเราให้แข็งแรงเต็มไว้ได้จริง เพราะความอบอุ่นจะช่วยให้เลือดไหลเวียนดียิ่งขึ้นนำไปสู่การขยายขนาดไอ้จ้อนแบบชั่วคราว หรือบางคนอาจจะมีอะไรกับสาวระหว่างอาบน้ำ ซึ่งนั่นรับรองว่ามันจะต้องปึ๋งปั๋งพร้อมรบอย่างแน่นอน หรืออาจใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น ห่อตัวน้องชายไว้สักนาทีสองนาทีแทนก็ได้

ในทางตรงกันข้าม หากว่าร่างกายเรากระทบกับอากาศเย็นก็จะทำให้เจ้าหนูหดตัวไป ดังประโยคที่ว่า “หนาวจนหำหด”

 

9. ดึงไอ้จ้อน!!

อันนี้เราก็ไม่ต้องถึงกับดึงจนมันยืดไปไกล (เดี๋ยวมันหลุดออกมาล่ะแย่เลย) แต่ก่อนออกศึกให้เราใช้มือข้างหนึ่งจับไอ้หนูของเราที่กำลังหดตัวอยู่ ดึงขึ้นดึงลงเหมือนค่อยๆ พยายามยืดมันแบบแป้งโดขนมปัง สิ่งนี้จะช่วยเรื่องของการไหลเวียนเลือดได้เป็นอย่างดี รอการแข็งตัวพร้อมใช้งาน และนี่ก็เป็นวิธีเดียวกันกับที่ดาราหนังผู้ใหญ่ใช้

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องขนาดของอวัยวะเพศนั้นก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะต่อให้เรามีน้องชายที่ใหญ่แค่ไหน แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่มีทางสำคัญไปกว่าการเติมเต็มความรักให้แก่กันอยู่เสมอ

 

ที่มา: askmen

Comments

Leave a Reply