รวมของเล่นที่คาดว่าสปอยล์ Avengers 3 ได้อย่างหนักหน่วง แต่จะตรงป่าวต้องรอพิสูจน์!!

อีกแค่ไม่กี่วันเท่านั้นที่หนังรวมฮีโร่เรื่องเยี่ยมที่ปูเรื่องราวกันมากว่า 10 ปีจะถึงเวลาที่เราจะได้ชม Avengers Infinity Wars กันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าแฟนหนังหลายคนก็พากันตื่นเต้นนับวันนับชั่วโมงรอกันเลยทีเดียว

แต่ว่านอกจากกลุ่มแฟนที่ตื่นเต้นกับหนังแล้ว ก็ยังมีแฟนหนังอีกกลุ่มที่พยายามจะหลบการถูกสปอยจากสื่อทุกรูปแบบบนโลกออนไลน์ให้มากที่สุด แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าถ้าคุณไปเดินแผนกของเล่นตามห้างเมื่อไหร่ การหลบสปอยหนังเรื่องนี้จากสื่อออนไลน์จะไร้ผลทันที เพราะของเล่นดันปล่อยรายละเอียดหลักออกมาก่อนหนังซะได้!?

ฉะนั้นเราก็จะมาดูกันว่ามีของเล่นชิ้นไหนบ้างที่เริ่มสปอยล์หนังเรื่องดังกล่าวกันไปแล้วและแน่นอนว่ามันคือ ‘สปอยล์‘ ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเสพอะไรทำนองนี้ควรเลี่ยงทันที

 

(เตือนแล้วนะ จากนี้ไปคือสปอยล์)

 

ขวานของ ธอร์

หลายคนที่ได้ดู Thor Ragnarok กันไปแล้วคงจะคุ้นกับประโยคที่ว่า ธอร์คือเทพสายฟ้าไม่ใช่เทพแห่งค้อน แต่มาคราวนี้พี่แกดูจะชอบการติดอาวุธซะเหลือเกิน ฉะนั้นของเล่นมากมายจึงพากันขนอาวุธธอร์ออกมาขายกันให้เพียบ แต่รอบนี้มันคือขวานที่ชื่อว่า ‘สตอร์มเบรกเกอร์’

 

ของเล่นที่ว่าก็มีตั้งแต่ Hasbro

 

หรือจะเป็นฟิกเกอร์ตัวเล็กๆ ก็จัดหนักจัดเต็มสุดๆ

 

แต่ของจริงมันต้อง Hot Toy นี่แหละ รายละเอียดมาเต็มขนาดนี้คงไม่ต้องสืบว่าขวานจะมาจริงไหม

 

แขนเหล็กของสไปเดอร์แมน

หลายคนที่เป็นแฟนคอมมิกน่าจะพอเดากันได้ไม่ยากตั้งแต่ได้ยินชื่อชุด ‘ไอออน สไปเดอร์’ แล้ว เพราะเดิมทีชุดนี้ก็จะมีแขนเหล็กอยู่ข้างหลังเพื่อให้ดูเป็นแมงมุมจริงๆ แน่นอนว่าในหนังก็มีกับเขาเช่นกัน และสปอยล์นี้ก็โผล่เต็มไปหมดตามของเล่นชั้นนำ แต่เด่นและชัดสุดก็คงเป็น Hot Toy เจ้าเดิม

 

Lego สปอยล์มันทุกส่วนของหนัง

Lego นั้นถือเป็นของของเล่นเจ้าประจำที่มักจะแอบสปอยล์หนังดังบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งก็จริงบ้างไม่จริงบ้าง ทว่าส่วนใหญ่หวยมันมักจะถูกอยู่บ่อยๆ

ส่วนสำหรับ Avengers Infinity Wars นั้นทาง Lego ได้ออกเป็นเซตกล่องใหญ่หลายกล่องตามเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในเรื่อง ซึ่งก็ประกอบด้วย…

 

Thor Weapon Quest หรือภารกิจตามหาอาวุธให้ธอร์

ซึ่งเราจะเห็นว่ามีทั้งกรู๊ท ร็อคเก็ตและก็ธอร์ในกล่องนี้ โดยถ้าใครได้ดูตัวอย่างก็จะรู้ว่าทั้งสามอยู่ในฉากเดียวกันจริง และมีฉากชูมือขึ้น

ส่วนสถานที่ก็คาดว่าจะเป็น Nidavellir ที่เป็น 1 ในดินแดนทั้ง 9 และยังเป็นสถานที่สร้างค้อน Mjolnir ด้วย ฉะนั้นโอกาสตรงนั้นมีมากถึง 90%

The Hulkbuster Smash-up

ในกล่องนี้เราจะได้รู้ว่าคนที่ใส่ชุดเกราะฮัลค์บัสเตอร์ไม่ใช่โทนี่ แต่คือบรูสต่างหาก เพราะเดิมทีเขาก็ไม่อยากจะกลายร่างเป็นยักษ์เขียวสักเท่าไหร่แล้วนั่นเอง แต่ที่เด็ดสุดคือเราจะได้เห็นว่าโซลสโตนนั้นแท้จริงอยู่ในวากานด้ามาตลอด!?

 

 

Sanctum Sanctorum Showdown

ในกล่องนี้เราจะได้เห็นว่าศึกที่แซงธัมของตัวหมอแปลกนั้นต้องเจอกับใครบ้าง ซึ่งที่เด็ดสุดคือเราจะเห็นว่าสไปดี้นั้นมีแขนเหล็กด้วย ตรงตามฮอททอยพอดีเป๊ะ และเราจะเริ่มสังเกตเห็นว่าแต่ละกล่องจะมีอินฟินิตี้สโตนกล่องละ 1 เม็ด

 

Thanos Ultimate Battle

ศึกเดือดของทีมการ์เดี้ยนและการร่วมมือกันของไอออนแมนเพื่อสู้กับธานอส ซึ่งจริงๆ ฉากนี้ก็ไม่มีอะไรให้รู้มากนัก เพราะจริงๆ มันก็แทบจะตรงกับในตัวอย่างทุกส่วนเลยก็ว่าได้

 

แต่เด็ดสุดคือชุดนี้ ซึ่งไม่ทราบชื่อ รู้เพียงแต่ว่าตัวชูริ น้องสาวของแบล็คแพนเธอร์สามารถเอามายด์สโตนออกจากหัวของวิชั่นได้แล้ว และที่เด็ดกว่าคือเขาไม่ตายแถมมีอัญมณีสีฟ้าอยู่บนหัวแทนด้วย ฉะนั้นเรื่องวิชั่นจะตายก็ตัดออกไปได้เลย!!

 

Outrider Dropship Attack

กล่องสุดท้ายนี้จะเฉลยให้เราได้รู้ว่าแท่นใหญ่ๆ ในตัวอย่างหนังมันไม่ใช่ที่ขุดเจาะแต่อย่างใด แต่มันคือยานลำเลียงของทหารราบธานอสที่เรียกว่า ‘เอาท์ไรเดอร์’ ต่างหาก

 

นอกจากของเล่นที่นำเสนอมายังมีของเล่นอีกจำนวนมากที่มีการสปอยล์เนื้อหา แต่ว่าส่วนใหญ่ก็จะเป็นไปในทิศทางที่เราเห็น โดยหลักๆ ก็จะมีชุดสไปดี้ ขวานธอร์ และโซลสโตน

ส่วนใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกยิ่งอยากดูก็อดใจรอกันอีกนิด เพราะหนังจะเริ่มฉายในวันที่ 25 เมษายนนี้และเข้าจริงทั่วประเทศในวันที่ 26 เมษายน ใครยังไม่ได้จองตั๋วก็คงต้องรีบกันหน่อยแล้วละ

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่ และภาพจาก hottoys.com

Comments

Leave a Reply