แทบอ้วก..สาวถ่ายคลิป ‘เจ้าหนู’ กำลังกินขนมปังอยู่ในตู้โชว์หน้าร้าน อย่างเอร็ดอร่อย!!

ความสะอาดถือว่าเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะกับร้านอาหารหรือร้านขายเบเกอรี่ด้วยแล้ว เพราะถ้าหากร้านไม่รักษาความสะอาดจนทำให้มีหนูหรือแมลงสาบออกมาเดินเพ่นพ่าน กินขนมตั้งโชว์แบบเหตุการณ์นี้ก็คงไม่ดีเท่าไหร่หรอกว่ามั้ย?!

เรื่องราวดังกล่าวถูกถ่ายคลิปเอาไว้โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Khanittha Namfon เธอได้โพสต์สิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2018 หลังจากที่เธอพบเห็นน้องหนูตัวหนึ่งกำลังกินขนมปังอยู่ในตู้โชว์หน้าร้านเบเกอรี่ชื่อดัง สาขาสถานี BTS ศาลาแดง กรุงเทพมหานคร

 

หนูตัวน้อยกำลังกินขนมปังอยู่ในถาดขนมปัง

 

เธอเล่าว่าขณะนั้นพนักงานร้านออกไปพักเบรก ไม่มีใครอยู่หน้าร้านเลย ซึ่งพอเธอตัดสินใจจะเข้าไปซื้อขนมปังในร้านโปรดร้านนี้ก็ได้เหลือบไปเห็นเจ้าหนูตัวหนึ่งกำลังกัดแทะขนมปังอยู่ในตู้ด้วยความเอร็ดอร่อย

 

กินเสร็จก็จากไป ราวกับที่นี่เป็นบ้านของมัน

 

เมื่อมันกินอิ่มก็วิ่งออกจากถาดขนมปังไปอย่างสบายใจ และไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะภายในคลิปยังเผยให้เห็นหนูตัวใหญ่อีก 2 ตัวที่ซ่อนตัวอยู่ตรงชั้นวางด้านหลังตู้ ขนาดของมันสามารถลากขนมปังออกไปกินได้สบายๆ เลย

 

แถมยังมีหนูอีก 2 ตัวใหญ่ซ่อนตัวอยู่ด้วย

 

เห็นอย่างนี้เข้าไปเธอก็ถึงกับเปลี่ยนใจและคงจะขยาดกับการมาซื้อขนมปังที่ร้านนี้ไปอีกนาน เพราะขนาดหน้าร้านอย่างขนาดนี้แล้วเบื้องหลังร้านมันจะขนาดไหนกันล่ะเนี่ย?

 

คลิปจากเจ้าของโพสต์ดังกล่าว

 

หลังจากที่คลิปของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็ถึงกับหมดศรัทธาในการรับประทานขนมปังร้านนี้กันไปเลย

 

ความเห็นจากชาวเน็ต

.

 

เพราะฉะนั้นแล้วเราจึงควรสังเกตเรื่องของความสะอาดของแต่ละร้านที่ไปใช้บริการกันให้ดี รวมถึงทางร้านก็ควรที่จะดูแลรักษาความสะอาดของตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นมาอีก

 

ที่มา: Khanittha Namfon

Comments

Leave a Reply