20 พรรคพวก คู่หู คู่ฮา เหล่าฮีโร่ Marvel ผู้ที่พร้อมจะแย่งซีนในทุกฉากที่พวกเขาออกมา

จากการที่ Avengers: Infinity War ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU ที่พวกเรารอคอยจะเริ่มเข้าฉายในวันที่ 25 เมษายน 2018

แล้วเป็นที่ทราบกันดีว่า Marvel นั้นได้ทำการปูจักรวาลภาพยนตร์ของตนมาตั้งแต่ Iron Man ตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งก็นับว่าผ่านไปแล้ว 10 ปี ทำให้ใน Infinity War จะเป็นกลายเป็นภาพยนตร์ที่ตัวละครโผล่มามากที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel

และด้วยความที่ภาพยนตร์ของ MCU แต่ละเรื่องมีตัวละครเยอะมาก ทำให้มักจะมีตัวละครแย่งซีนดีเด่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตัวรองหรือตัวประกอบก็ตาม

และวันนี้เราก็ได้นำพรรคพวก คู่หู คู่ฮา เหล่าฮีโร่ที่พร้อมจะแย่งซีนเด่นๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้วครับ จะมีใครบ้างนั้นเราตามไปดูกันเล้ย

 

1. Ned จาก Spider-Man: Homecoming

พ่อหนุ่มร่างตุ้ยนุ้ยเพื่อนซี้ของ Peter ซึ่งในเรื่องก็ถือว่ามีส่วนสำคัญในการร่วมกับ Peter แก้ไขฟังก์ชันชุดแมงมุมเพื่อไปจัดการกับเหล่าร้าย

 

2. Erik Selvig จาก Thor, The Avengers

นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องอีกคนของโลก โดยปรากฏตัวครั้งแรกใน Thor ด้วยฐานะคนรู้จักของ Jen Foster ก่อนจะมีบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers

 

3. Harley จาก Iron Man 3

หนุ่มน้อยหน้ามนจาก Iron Man 3 ผู้ที่คุณพ่อหายไปเป็นปีๆ จากการที่เขาออกไปซื้อหวย ในเรื่องหนุ่มน้อยคนนี้มีส่วนสำคัญในการช่วยหาชิ้นส่วนรวมถึงซ่อมชุด Iron Man เพื่อให้ Tony Stark สามารถใส่ออกไปได้ทันเวลา

 

4. Sharon Carter จาก Captain America: The Winter Soldier และ Civil War

Sharon หลานสาวของหญิงผู้เป็นที่รักของกัปตันอเมริกา Peggy Carter มีบทบาทสำคัญใน Captain America: Civil War โดยแอบให้การช่วยเหลือทีมกัปตันและภายหลังก็เหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างแปลกกับ Steve Roger ผู้ที่เคยเป็นคนรักกับคุณย่าของเธอมาก่อน

 

5. Kraglin จาก Guardians of the Galaxy ภาค 1 และ 2

พ่อหนุ่มคนนี้เป็นลูกน้องแก๊งของ Yondu และภายหลังก็ได้ครอบครองอาวุธของ Yondu แทน

 

6. Lady Sif และสามอัศวิน จาก Thor

Lady Sif กับสามอัศวินที่เป็นดั่งสหายคนสนิทของ Thor ที่มีความภักดีและพร้อมจะให้ความช่วยเหลือแก่บุตรแห่งโอดินทุกเมื่อ แต่น่าเสียดายที่ในภาคสามกลับไม่มีบทบาทมากนัก

 

7. Heimdall จาก Thor ไตรภาค

โดยปกติเราจะเห็น Heimdall จากในฐานะของยามเฝ้าประตู Bifrost สะพานสู่ Asgard แต่ในภาคสามเขาต้องหลบหนีการไล่ล่าและต้องออกไปซ่อนตัวพร้อมกับประชาชนชาว Asgard

 

8. Maria Hill จาก The Avengers

สาวสวยคนนี้เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ S.H.I.E.L.D. ซึ่งขึ้นตรงกับ Nick Fury ซึ่งโดยส่วนมากเราจะเห็นภาพของเธอในการสนับสนุนเหล่าฮีโร่เสียมากกว่า

 

9. Peggy Carter จาก Captain America: The First Avenger

หนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ของโลกเรา ในหนังที่เธอโผล่ออกมา เธอได้เป็นคนรักของกัปตันอเมริกา ก่อนที่เขาจะขับเครื่องบินตกและถูกแช่แข็ง เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีซีรีส์เป็นของตัวเองในเรื่อง “Agent Carter

 

10. Wong จาก Doctor Strange

รับบทโดย Wong เล่นเป็น Wong ที่เป็น Wong มือขวาของมหาจอมเวทย์ Dr. Strange

 

11. JARVIS จาก Iron Man

ปัญญาประดิษฐ์สุดกวนของ Tony Stark ที่มีทั้งความเพียบพร้อม ทั้งข้อมูลคำแนะนำ แถมยังแอบกวนบาทาไม่ใช่เล่น

 

12. Pepper Potts จาก Iron Man

ภรรยาสุดที่รักของ Tony Stark ผู้ที่เป็นคนเดียวที่สามารถเอาเขาอยู่และมีบทบาทสำคัญมากๆ ใน Iron Man ภาค 3

 

13. Hope Van Dyne จาก Ant-Man

นางเอกจาก Ant-Man ลูกของ Hank Pym เจ้าของชุด Ant-Man และเป็นคนรักกับ Scott Lang ผู้สวมชุดคนปัจจุบัน และในภาคต่อของหนังดูเหมือนว่าเธอจะได้รับชุดของตัวเองและกลายเป็น The Wasp ได้แล้ว

 

14. M’Baku จาก Black Panther

หัวหน้าเผ่าจาบารี ผู้ที่เชิดชูหนุมาน ปรากฏตัวครั้งแรกออกมาเป็นท้าชิงการเข้าสืบทอดบัลลังก์ของ T’Challa แต่ภายหลังก็กลายเป็นสหายร่วมรบกัน และถ้าใครได้ดูหนังเรื่องรับรองว่าต้องเจอฉากที่หมอนี่แย่งเด่นแน่นอน

 

15. Yondu จาก Guardians of the Galaxy

Yondu ผู้ที่เป็นเสมือนพ่อบุญธรรมของ Peter Quill พระเอกของเรื่อง เป็นหัวหน้าของแก๊งโจรสลัดอวกาศ มีอาวุธสุดเท่วิ่งตามสังหารคนตามเสียงผิวปากของเขา

 

16. Bucky Barnes จาก Captain America: The First Avenger

เพื่อนซี้ คู่หูร่วมสนามรบของ Steve Roger ก่อนที่จะหายสาบสูญไปในภาคแรกและกลับมาเป็นเครื่องมือสังหารที่เสียความทรงจำไปในภาคสอง ซึ่งหลังจบภาคสามได้หลบหนีไปอยู่ที่ประเทศวากานด้าและได้รับการขนานนามว่า White Wolf

 

17. Okoye จาก Black Panther

ยอดมนุษย์หรือจะสู้มนุษย์เมีย เชื่อหรือไม่ว่าประโยคนี้ยังสามารถใช้ได้แม้แต่ในหนัง ซึ่งหญิงแกร่งของเรา Okoye ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าถึงจะเป็นผู้หญิงแต่เธอก็สามารถทำอะไรได้ไม่แพ้ผู้ชายเลยนะ

 

18. Valkyrie จาก Thor: Ragnarok

หญิงแกร่งขี้เมาที่เปิดตัวได้อย่างอลังการ (เหรอ) โดยที่เธอเป็นอดีตวัลคีเรียหน่วยรบหญิงที่แข็งแกร่ง แต่พยายามที่จะลืมเรื่องราวที่ผ่านมา เนื่องจากมีแต่ความขื่นขมเพราะเธอเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว

19. Shuri จาก Black Panther

Shuri น้องสาวของ T’Challa ผู้ที่อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมล้ำๆ หลายๆ อย่างที่ Black Panther รวมถึงประเทศวากานด้าใช้ ซึ่งในฉากที่เธอต้องเข้าร่วมกับพี่ชาย เธอจะได้เป็นพูดแทนซะฝ่ายเดียว เรียกได้ว่าแย่งซีนกันชัดๆ

 

20. Luis จาก Ant-Man

หลายคนคงคุ้นกับประโยค “คือว่านะ…” เรียกได้ว่าจะขาดเขาคนนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ กับ Luis เพื่อนซี้ของ Scott Lang ผู้ที่เล่าอะไรออกมาก็อร่อยไปซะหม๊ดดดด ถ้าให้เขาเล่าเรื่อง Ant-Man เพื่อนๆ คงฟังเขาจบในวันพรุ่งนี้เลยล่ะ

 

ที่มา Businessinsider

Comments

Leave a Reply