สปีลเบิร์กเตรียมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ หนังใหม่ค่ายดีซี ‘แบล็คฮอว์ค’ จะรุ่งหรือร่วง!?

หลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีพอสมควรสำหรับ ‘เรดี้ เพลเยอร์ วัน‘ ของ ‘สตีเวน สปีลเบิร์ก‘ ตอนนี้เขาก็ไม่รอช้าเตรียมรับหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เซอร์และผู้ช่วยชีวิตให้กับหนังใหม่ของค่าย ดีซีคอมมิกและวอร์เนอร์บราเธอส์ ‘แบล็คฮอว์ค

แน่นอนว่าหลายคนคงสงสัย ‘แบล็คฮอว์ค’ นั้นคือซุปเปอร์ฮีโร่ตัวไหนจากทางค่าย มีพลังอะไรแล้วเด่นแค่ไหนถึงสามารถมีหนังของตัวเองได้ แถมยังสามารถทำให้พ่อมดแห่งฮอลลีวูดมาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ได้อีก

 

 

แบล็คฮอว์คนั้นไม่ใช่ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ถูกเซ็ตไว้ในยุคปัจจุบัน อันนี้จริงเขาไม่ใช่ซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังพิเศษอะไรด้วยซ้ำ แต่เขาคือหัวหน้ากลุ่มต่อต้านนาซีและภัยร้ายจากองค์กรต่างๆ ที่มีความสามารถโดดเด่นหลายด้าน

ซึ่งถ้าให้เปรียบเทียบง่ายๆ พวกเขาก็คือหน่วยชิลด์แห่งจักรวาลดีซีนั่นแหละ เพียงแต่จุดเด่นจะใช้เครื่องบินเป็นพาหนะหลักเท่านั้น

 

 

นอกจากนี้ตัวแบล็คฮอว์คนั้น มีช่วงเวลาเด่นๆ และคาดว่าหนังก็น่าจะถูกเซ็ตไว้ในช่วงเวลาเดียวกันนั่นก็คือช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความจะไม่มีตัวละครนี้ในยุคปัจจุบัน เพราะในเวอร์ชั่นการ์ตูนกลุ่มแบล็คฮอว์คก็ยังเคยเจอกับเหล่าจัสติกลีคเช่นกัน

ด้านสตีเวน สปีลเบิร์กก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ต้องมาทำหนังจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่เป็นครั้งแรกว่า

“มันสุดยอดมากๆ ที่ผมจะได้ร่วมงานกับทีมงานวอร์เนอร์บราเธอส์ที่ช่วยให้เรดี้ เพลเยอร์ วันออกฉายอีกครั้ง พวกเขานั้นมีทั้งความเป็นมืออาชีพและรักในงานที่ทำ ฉะนั้นผมเชื่อว่าการกลับมาทำแบล็คฮอว์คด้วยกันจะต้องเป็นอะไรที่สุดยอดเลย”

 

 

ที่มา polygon, dccomics

Comments

Leave a Reply