มาดูกันว่า “นักแสดง Avengers” เหล่านี้ เปลี่ยนไปจากครั้งแรกอย่างไรบ้าง!?

เป็นที่รู้ๆ กันว่าวันที่ 25 เมษายน 2018 ที่จะถึงนี้หรือก็คือเหลืออีกไม่ถึงสัปดาห์ ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อลังการจาก Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Avengers: Infinity War ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทยแล้ว

ดังนั้นใครที่เฝ้ารออยู่ ก็อย่าลืมที่จะไปจองตั๋วรวมถึงหาซื้อของที่ระลึกกันให้พร้อม แต่สิ่งอื่นๆ ที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือควรจะหาข้อมูลให้พร้อมๆ เพื่อจะได้รับชมภาพยนตร์ได้อย่างไม่ติดขัดและได้รับความเพลิดเพลินเต็มเม็ดเต็มหน่วย

และวันนี้เราก็ได้หารูปภาพเปรียบเทียบตัวละครฮีโร่ใน MCU ในตอนที่เขาโผล่มาครั้งแรกในจักรวาลภาพยนตร์นี้กับรูปภาพปัจจุบันที่โผล่มาในเทรลเลอร์ของ Infinity War ซึ่งใครจะเปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร เราไปรับชมกันครับ

 

Steve Rogers หรือ Captain America ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: The First Avenger แหม… หนวดเคราขึ้นเต็มเลยนะคุณปู่ แต่อย่างไรความหล่อเหล่าก็ไม่เปลี่ยนแปลง

 

พ่อหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยมาดกวน Tony Stark หรือ Iron Man ปรากฎตัวครั้งแรกในเรื่อง Iron Man รู้สึกว่าป๋าจะดูซูบลงไปหน่อยรึเปล่าน้า

 

เทพเจ้าสายฟ้าขวัญใจแม่ยก Thor ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Thor สภาพพี่แกโทรมไปเยอะเลยนะเนี่ย

 

สายลับสาวสุดเซ็กซี่ Natasha Romanoff หรือ Black Widow ของเรานั่นเอง เธอปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง Iron Man 2 แต่กาลเวลาก็ไม่อาจทำอะไรความเซ็กซี่ของเธอได้จริมๆ

 

พี่กล้ามตัวเขียว Bruce Banner หรือ Hulk ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกจาก The Avengers พ่อหนุ่มคนนี้หน้าตายังคงเหมือนเดิม ยกเว้นผมอ่ะนะ

 

ต่อมากับราชาเสือดำ T’Challa หรือ Black Panther ปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War ไม่ว่าจะผ่านมายังไง ฝ่าบาทก็ยังทรงเท่เสมอพะย่ะค่ะ

 

มาถึงน้องใหม่ป้ายแดงของบ้านกับ Peter Parker หรือ Spider-Man ฮีโร่สุดกวนโอ๊ย ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War ดูเหมือนคุณน้องจะหล่อขึ้นนะเนี่ย

 

คุณหมอศัลยแพทย์มือดี Dr Stephen Strange ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง Doctor Strange คุณหมอท่านนี้ยังคงมีมาดเข้มอยู่เหมือนเดิม

 

ตัวละครฮีโร่ผู้หญิงอีกตัวของ MCU อย่าง Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: The Winter Soldier ยังคงเหมือนเดิมยกเว้นสีผม

 

มาถึงกับตัวร้ายขวัญใจแม่ยกอย่าง Loki ที่โผล่มาครั้งแรกใน Thor ดูเหมือนภาคนี้ Loki จะต้องเจอกับบทหนักๆ ไม่ใช่น้อย

 

ต่อมากับเพื่อนซี้พูดมากของ Tony Stark อย่าง James Rhodes หรือ War Machine นั่นเอง รูปร่างของยังคงเหมือนเดิมทุกประการแต่อาจจะมีบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิมเกิดขึ้นกับร่างกายของเขาก็เป็นไปได้

 

ถัดมาก็เป็นเพื่อนซี้ของ Steve Roger ได้แก่ Bucky Barnes หรือ Winter Solider หรือจะเรียกตามคนวากานด้าว่า White Wolf ก็ได้

 

เพื่อนซี้อีกคนของกัปตันอย่าง Sam Wilson หรือ Falcon ผู้ซึี่งไม่เคยจะชนะใครเลย มาภาคนี้เขาได้ทำเข้มขึ้นโดยการไว้จอน หวังว่าฝีมือจะคงเข้มขึ้นตามนะ

 

Who? เอ้ยไม่ใช่ มาถึงกับพระเอกมาดกวน Peter Quill หรือ Star-Lord ผู้นำแห่งแก๊งเกรียนพิทักษ์จักรวาลนั่นเองซึ่งหน้าตาก็แทบไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย

 

ไหนๆ ใครจองเดย์วันแล้วบ้าง #เหมียวโคบี้ จองไปเรียบร้อยแล้วครับ แล้วไว้เจอกันน้าา

 

ที่มา Buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply