นางแบบสาวลูกครึ่ง ผู้บอกว่า “ไม่เคยไดเอต” หรือ “เข้ายิมอย่างหนัก” แต่หุ่นนี่เซี้ยะเชียว

ชีวิตในอุดมคติของสาวๆ ทั่วโลก ก็คงจะคิดเหมือนกันว่า คงจะดี ถ้าหากว่าเราสามารถกินทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่ต้องการโดยที่ไม่อ้วน ไม่ต้องคุมอาหาร หรือไปออกกำลังกายให้เหนื่อยเปล่าๆ แต่ก็มีหุ่นที่ดี ไม่อ้วน ไม่มีพุง ไม่มีไขมันส่วนเกินในจุดต่างๆ มากวนใจ

อย่างที่ #เหมียวบู้บี้ ได้กล่าวไปในข้างต้น ใครๆ ต่างก็อยากที่จะมีหุ่นที่ดีกันทั้งนั้น ยิ่งถ้าหุ่นดีแบบไม่ต้องคุมอาหารหรือออกกำลังกายก็นับว่าเป็นโชคดีสุดๆ ซึ่งใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่โชคดีแบบนั้นมีอยู่จริงๆ หาได้ยากมากๆ เลยนะเนี่ย

สาวผู้โชคดีคนนั้นมีนามว่า Belle Lucia อายุ 23 ปี ลูกครึ่งโปรตุเกส-เยอรมัน นางแบบสาวที่น่าอิจฉาสุดๆ ทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แถมมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรม  belle_lucia มากกว่า 1.2 ล้านคน อะไรจะเพอร์เฟ็กต์ปานนั้น

 

 

เธอเปิดเผยชีวิตของเธอกับ Husskie สื่อออนไลน์ของต่างประเทศว่า  ชีวิตของเธอไม่เคยเข้มงวดอะไร เธอมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตที่สามารถสนุกไปกับการกินอาหารตามที่ต้องการ

 

 

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า เธอไม่ได้ไปออกกำลังกายที่ยิมเหมือนกับคนอื่นๆ เธอไม่ใช่สาวแนวสปอร์ตจ๋า แต่ชอบเดินและวิ่งจ๊อกกิ้ง

 

ในเรื่องของอาหาร ทุกเช้าเธอจะทานไข่เจียว ขนมปังปิ้ง กราโนล่า หรือแพนเค้ก เพื่อให้พลังงาน แต่ว่าไม่ดื่มกาแฟเลย ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ก็จะเปลี่ยนไปตามที่เธออยากกินและอาหารที่เธอคิดว่ามันสามารถให้พลังงานเธอเพียงพอ

อาหารที่เธอชื่นชอบสุดๆ เลยนั่นก็คือ อาหารทะเล ราเมง และซูชิ เธอมีความสุขกับการกินมาก สามารถกินได้ทั้งวัน

 

 

Belle ทำงานเป็นนางแบบจึงต้องมีหุ่นที่ดีตลอดเวลา แต่เธอก็ยังมีความสุขกับการกินและการใช้ชีวิต หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการเป็นนางแบบจะต้องอดอาหารและออกกำลังกายอย่างหนัก

แต่สำหรับสาวน้อยคนนี้กลับไม่ต้องทำแบบนั้น เพียงแค่เลือกทานอาหารที่เหมาะสมกับร่างกายพร้อมกับทำงานตามชีวิตประจำวันเท่านั้นเอง

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply