นาทีชีวิต!! สาวแชร์ประสบการณ์เฉียดตาย ฝ้าเพดานซูเปอร์มาเก็ตดังถล่ม วิ่งหนีกันให้วุ่น

เทศกาลสงกรานต์ช่วงที่ผ่านมานี้ถือว่าเป็นวันหยุดยาวที่เหล่าคนไทยตั้งอกตั้งใจรอให้ถึง เพื่อที่หลายคนจะได้กลับบ้านไปรดน้ำดำหัวพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ประจำตระกูล ได้กลับพบปะพี่น้องและครอบครัวอันเป็นที่รัก ซึ่งคงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับหลายๆ คน

แต่เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 ที่ผ่านมานี้ แทนที่จะเป็นวันสุขสันต์เหมือนๆ คนอื่น แต่คนบางคนได้มาเจอเหตุการณ์เฉียดตาย ที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Evefilary_ss ได้ทวีตข้อความพร้อมรูปภาพลงทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่าเมื่อเช้าวันที่ 15 เมษายน เธอได้ไปซื้อโฟมล้างหน้ากับครีมที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่แล้วก็ได้ยินเสียงดังเหมือนตึกถล่มพอหันมองไปก็พบว่าฝ้าเพดานของห้างนั้นได้ถล่มไล่ลงมา

แต่โชคดีที่พนักงานร้านมีสติอยู่และได้รีบตะโกนบอกให้ลูกค้าทั้งหลายในร้านให้รีบวิ่งหนี เธอและลูกค้าคนอื่นๆ ถึงได้รีบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุได้ทัน และไม่มีใครเสียชีวิต

 

.

.

 

จากการคาดเดาของผู้โพสต์ เธอได้กล่าวว่าดูจากฝ้าเพดานก่อนที่จะพังถล่มลงมายังมีความใหม่อยู่ จึงคิดว่าต้นเหตุของการถล่มครั้งนี้น่าจะอยู่ที่โครงสร้างที่ไม่ดีเสียมากกว่า

รวมถึงเธอให้ความเห็นว่าเรื่องนี้สติเป็นสิ่งสำคัญมาก หากไม่ได้พนักงานเรียกเตือนสติ หลายๆ คนคงยืนอึ้งอยู่ตรงนั้นเป็นแน่แท้และคงมีคนที่วิ่งหนีไม่ทัน อาจต้องได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้

และสุดท้ายเธอก็ยังได้ชื่นชมพนักงานของทางร้านที่ตะโกนเรียกสติบอกให้ลูกค้าวิ่ง ทำให้ไม่มีลูกค้าคนใดได้รับอันตรายถึงชีวิต

 

.

.

.

.

 

สุดท้าย เรื่องนี้จะมีสาเหตุมาจากอะไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ และถ้าหากมีอะไรอัพเดต #เหมียวโคบี้ จะรีบวิ่งไปคาบข่าวมาให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันเลยครับ

 

ที่มา 

Comments

Leave a Reply