ตำรวจจับกุมหนุ่มอังกฤษที่เตะภรรยาชาวไทยจนเสียชีวิต เหตุเพราะเธอ ‘ไม่ยอมมีอะไรกับเขา’

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2018 นี้ได้เกิดเหตุสุดสลดขึ้น เมื่อสามีชาวอังกฤษคนหนึ่งเกิดมีปากเสียงกับภรรยาชาวไทยเพียงเพราะเธอไม่ยอมมีอะไรด้วย เพราะความเมาทำให้เขาบันดาลโทสะเตะเธอซ้ำๆ จนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2018 ใน อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ช่วงเวลาประมาณ 6.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พบศพหญิงสาวนอนเปลือยกายเหลือแต่กางเกงในบริเวณหน้าบ้านชั้นเดียว มีรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้าและลำตัว ซึ่งตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว

 

เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบศพหญิงสาวนอนเปลือยกาย

.

 

ในระหว่างนั้นพบหนุ่มชาวต่างชาติยืนอยู่บริเวณข้างบ้าน เมื่อเข้าไปสอบถามเขาจึงให้การสารภาพว่าตนนั้นเป็นสามีของผู้ตายและเป็นคนฆ่าเธอด้วยตัวเอง

จากการรายงานบอกว่าชายคนนี้มีชื่อว่า Kevin Smitham วัย 51 ปี บ้านเกิดอยู่ที่เมือง Nottingham ประเทศอังกฤษ เขาได้แต่งงานกับ นางกานดา สมิทธาม (Smitham) วัย 29 ปี ก่อนที่จะไปอาศัยอยู่ด้วยกันในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยลูกๆ ทั้ง 3 คน

 

สามี Kevin และนางกานดาผู้เป็นภรรยา

 

พวกเขาและลูกๆ ทั้ง 3 คน

 

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์พวกเขาตัดสินใจกลับมายังบ้านเกิดของภรรยาที่จังหวัดอุบลราชธานี จนกระทั่งในวันที่ 15 เมษายน 2018 ทั้งสองและญาติๆ นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันบริเวณตัวบ้าน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปในเวลาประมาณ 21.00 น.

แต่เมื่อ Kevin กำลังจะเข้าไปนอนด้วยความเมา เขาก็เกิดมีอารมณ์ทางเพศต้องการจะมีอะไรกันกับนางกานดา แต่เธอปฏิเสธเขาไปไม่ยอมทำ

 

 

นั่นจึงกลายเป็นเหตุให้ Kevin ผู้อยู่ในอาการมึนเมาเกิดความคิดว่านางกานดานอกใจเขาไปเล่นชู้กับชายอื่น จนเมื่อถกเถียงกันอย่างรุนแรง เขาจึงเตะเข้าไปที่ร่างกายของนางกานดาทันที

แม้เธอจะล้มลงไปแล้วแต่เขาก็ยังคงเตะไปที่ใบหน้าและลำตัวของนางกานดาซ้ำไปซ้ำมา ก่อนที่เธอจะลุกวิ่งออกไปและล้มลงที่บริเวณหน้าบ้านของตัวเอง

หลังจากนั้นฝ่ายสามีจึงนำผ้าห่มมาคลุมตัวร่างอันเปลือยเปล่าของหญิงสาวเอาไว้ แล้วกลับขึ้นเตียงไปนอนตามปกติ ท้ายที่สุดญาติของฝ่ายหญิงจึงมาพบศพและรีบโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Kevin จะสารภาพถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและบอกว่าตนเองไม่มีความตั้งใจที่จะฆ่าเธอ แต่กระทำรุนแรงลงไปด้วยความหึงหวง ถึงอย่างนั้นตำรวจก็ยังไม่อาจสรุปได้ว่านั่นจะเป็นสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพของนางกานดาไปชันสูตรต่อไป เพื่อหาสาเหตุการตายของเธอ

 

 

ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ความหึงหวงหรือแม้แต่ความเมาก็ตาม ทั้งสองอย่างนั้นสามารถทำให้เราขาดสติ ไม่อาจยับยั้งชั่งใจตัวเอง จนอาจกลายเป็นการทำร้ายคนคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญคือการควบคุมสติของตัวเองไว้ให้ดีที่สุด คิดให้ดีก่อนที่จะทำอะไร และอย่าใช้ความรุนแรงกันเลยจะดีกว่านะ

 

ที่มา: mirror , thairath

Comments

Leave a Reply