เจ้าของเบนซ์หรูสุดเซ็ง!! สงกรานต์แทนที่จะโดนสาดน้ำ กลับโดนสาด ‘สีทาบ้าน’ แทนซะงั้น

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2018 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนสาดน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนาน ยิ่งถ้าใครขับรถออกไปในช่วงนี้ด้วยแล้ว ก็อาจจะต้องมีแป้งดินสอพองกระเด็นมาโดนบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ล้างน้ำเดี๋ยวก็ออก แต่ว่าน้ำขาวๆ ที่ชายคนนี้ต้องเจอมันกลับไม่ใช่แป้งดินสอพองเนี่ยสิ..

ชายคนนี้คือผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Pornchai Maya Khansai เขาได้โพสต์เล่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 15 เมษายน 2018 เผยให้เห็นรถเบนซ์คันหรูของเขาเปื้อนรอยขาวๆ ที่ดูเหมือนแป้งดินสอพอง แต่แท้จริงแล้วมันกลับเป็นสีทาบ้านซะอย่างนั้น!!

 

มองดูเหมือนดินสอพอง แต่แท้จริงแล้วคือสีทาบ้านติดแน่นทนนาน

 

เขาเล่าว่าตนเองขับรถอยู่บนถนนเส้นทางจากสนามบินภูเก็ต มุ่งหน้าไปยังหาดป่าตอง (ถนนสายหาดในยาง เลี่ยงรถติดสายหลัก) แล้วก็มีคนสาดน้ำสงกรานต์มาที่รถ ซึ่งดูตอนแรกแล้วมันเหมือนกับมีดินสอพองผสมมาด้วย

จนกระทั่งเมื่อเขาลงมาเช็กและถ่ายคลิปเอาไว้ถึงได้พบว่ามันไม่ใช่ดินสอพองอย่างที่คิด แต่กลับเป็นสีทาบ้านซึ่งพอใช้เล็บขูดดูยังไงก็ไม่ออก ทั้งๆ ที่ปกติแล้วถ้าเป็นดินสอพองจะต้องขูดออก

 

เขาทำให้ดูว่า จะขูดเท่าไหร่ก็ขูดไม่ออกจริงๆ

 

เละขนาดนี้ ค่าทำสีคงไม่ต้องพูดถึง

 

กลายเป็นความซวยทิ้งท้ายของเขาและรถเบนซ์คันงาม หลังจากนี้สงสัยจะต้องเจอกับค่าทำสีอีกบานเลยทีเดียว

 

คลิปจากเจ้าของโพสต์คนดังกล่าว

 

เพื่อนๆ เองที่คิดอยากจะลองสาดสีดูบ้างก็อย่าทำอย่างนั้นเลยนะ ประเพณีสงกรานต์เรามาสาดน้ำกันให้สดชื่นก็พอ ถือซะว่าเห็นใจคนที่ต้องมารับเคราะห์เหมือนอย่างชายคนนี้เถอะเนาะ

 

ที่มา: Pornchai Maya Khansai

Comments

Leave a Reply