ผู้กำกับ “บุพเพสันนิวาส” ออกมาขอโทษแฟนๆ ละคร หลังโดนติงเรื่องตัดต่อไวจนดูไม่รู้เรื่อง

จบกันไปแล้ว สำหรับละครฮิตย้อนยุคอย่าง “บุพเพสันนิวาส” ที่ทำเอาผู้ใหญ่หลายๆ คนถึงกับไปตามหาชุดไทยมาใส่ถ่ายรูปกันจนร้านเช่าชุดไทยในหลายๆ พื้นที่ขาดแคลนชุดให้เช่ากันเลยทีเดียว

ถึงแม้จะจบแฮปปี้เอนดิ้งยังไงก็ตาม แต่ก็ยังมีผู้ชมบางส่วนมองว่าช่วงท้ายๆ ของละครนั้นมีการตัดต่อที่เร็วเกินไปจนบางช่วงดูไม่รู้เรื่องหรือขาดความต่อเนื่องกัน

 

 

เรื่องนี้ ใหม่ ภวัต ผู้กำกับละครได้ออกมาชี้แจงผ่าน Instagram หลังมีแฟนละครออกมาต่อว่าเนื่องจากการตัดต่อที่รวบรัด

โดยข้อความจากแฟนละครบอกว่า “บุพเพสันนิวาสคือเร่งจบมาก ดูแทบไม่รู้เรื่องเลยค่ะ บางตอนหายไปใส่ตอนพิเศษ เรตติ้งดีทำไงก็ได้แบบนี้เลยเหรอคะ? เราดูสดละครเรื่องนี้ทุกตอน ทีวีที่บ้านมี 3 เครื่องก็เปิดให้ทุกเครื่องทุกพุธ-พฤหัส” 

“วันจบควรเป็นวันที่ฟินที่สุดแต่กลับมีแต่โฆษณาแถมอยู่ๆ คิดจะจบก็กระโดดมาจบซะดื้อๆ ทั้งๆ ที่มันเป็นซีนคาบเกี่ยวกับซีนก่อนหน้าที่หายไป หนูผิดหวังจริงๆ นะคะ อยากให้พี่รับรู้ด้วยจากใจแฟนละครบุพเพสันนิวาสค่ะ”

 

 

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับด้านลบเกี่ยวกับละคร ใหม่ ภวัต จึงออกมาแสดงความเสียใจแก่แฟนๆ ละครพร้อมกับชี้แจงว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะตัดจบละครแต่อย่างใด เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างประกอบกัน

“กราบขอโทษนะครับ หากทำอะไรที่ทำให้ไม่พอใจ ขอโทษจริงๆ พี่มีปัจจัยหลายอย่างประกอบน่ะครับไม่ได้นึกอยากจะจบก็จบ รู้สึกเสียใจเหมือนกันครับ ที่โดนต่อว่าอย่างนี้ เหมือนพี่ทำพลาด ละครดีทุกฝ่ายแฮปปี้ก็ดีกับนักแสดงดีกับทุกๆ คน น้อยครับที่จะพูดถึงผม

ละครจบไม่แฮปปี้กันพี่โดนเต็มๆ แต่ก็พร้อมรับสิ่งนี้อยู่แล้วครับ ไม่โกรธครับ ผมแค่รู้สึกไม่ดีเลย กราบขอโทษจริงๆ ครับ อีกอย่างไม่เคยคิดว่าจะทำอะไรก็ได้ครับไม่เคยคิดเลย แค่ผิดหวังกับตัวพี่ก็พอน่ะครับ ขอโทษครับ”

 

.

 

ที่มา maich3iam

Comments

Leave a Reply