Infinity Wars ยังไม่ได้ฉาย แต่ทำยอดขายตั๋วล่วงหน้า ได้เยอะกว่าหนัง Marvel 7 เรื่องรวมกัน!!

ดูเหมือนพลังที่สะสมมากว่า 10 ปีจะประสบผลแล้ว เพราะว่ากระแสตอบรับของหนังรวมฮีโร่ภาคใหม่ Avengers Infinity Wars นั้นต่างมีแต่เรื่องดีๆ ให้พูดถึงแม้ตัวหนังจะยังไม่ฉายก็ตาม

ล่าสุดได้มีรายงานว่ายอดการจองตั๋วล่วงหน้าของหนังดังกล่าวมีมากสุดๆ มากขนาดที่เอายอดจองตั๋วล่วงหน้าของหนังจาก Marvel ก่อนหน้า 7 เรื่องมารวมกันยังสู้ไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

 

 

ซึ่งหนัง 7 เรื่องก่อนหน้าประกอบด้วย Black Panther, Thor: Ragnarok, Spider-Man: Homecoming, Guardians of the Galaxy Vol 2, Doctor Strange, Captain America: Civil War, และ Ant-Man

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหนังยังเหลือระยะเวลาอีก 2 สัปดาห์กว่าจะถึงกำหนดฉาย ไม่แน่ว่ากว่าจะถึงตอนนั้นยอดจองตั๋วล่วงหน้าอาจจะทะยานขึ้นไปอีกจนต้องมัดรวมยอดจองหนัง 10 เรื่องถึงจะสู้ได้เลยทีเดียว

 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัวหนังดังกล่าวมียอดคนจองตั๋วมากขนาดนั้นก็มาจากหลายปัจจุบัย อย่างแรกนั่นก็เพราะว่าตัวหนังนั้นใช้เวลาปูทางมากว่า 10 ปี นับตั้งแต่ Iron Man ภาคแรกและส่งต่อมาเรื่อยๆ ซึ่งพอมาถึงจุดที่ต้องระเบิดออกคนจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดูมันมากๆ

นอกจากนี้หนังเรื่องล่าสุดของ Marvel อย่าง Black Panther ก็สร้างกระแสฮือฮาได้เยอะมากๆ โดยเฉพาะการเจาะตลาดกลุ่มคนผิวสีใหม่ๆ จนทำให้ติดอันดับ 3 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในสหรัฐอเมริกา และความสดในมะเขือเน่าก็ยังอยู่ที่ 97% เลยทีเดียว

 

 

ฉะนั้นใครที่ยังไม่ได้จองตั๋ว ก็รีบๆ กันหน่อย เพราะสัปดาห์แรกรับรองว่าโรงหนังทั่วโลกรวมถึงบ้านเราจะเต็มไปด้วยผู้คนอย่างแน่นอน

 

ที่มา comicbook, unilad

Comments

Leave a Reply