สรุปเหตุการณ์ เมื่อ ‘แบมแบม GOT7’ เข้ารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร #BamBamBlackCard

ช่วงเดือนเมษายน ชายไทยทั้งหลายต่างก็คงจะรู้ดีว่า เป็นช่วงของการคัดเลือกเข้ารับราชการทหารตามหน้าที่ของชายไทย อีกหนึ่งสีสันของการคัดเลือกทหารในแต่ละปีนั้นก็มีหลายอย่างเช่น การลุ้นจับใบดำใบแดง การเห็นสาวประเภทสองมารายงานตัวเข้ารับการคัดเลือกทหาร และการเข้ารับการคัดเลือกทหารของเหล่าคนดัง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2018 ก็มีข่าวของการคัดเลือกทหารที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ นั่นก็คือการเดินทางมาคัดเลือกของ แบมแบม ที่ใครหลายคนอาจจะสงสัยว่า หนุ่มคนนี้เป็นใคร ทำไมถึงเป็นที่พูดถึงมากขนาดนี้ #เหมียวบู้บี้ ก็จะมาสรุปให้อ่านแบบง่ายๆ

 

1. แบมแบม หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล นักร้อง/แรปเปอร์ชาวไทยที่ได้ไปเป็นศิลปินในสังกัดค่าย JYP Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ด้วยความน่ารักและความสามารถของแบมแบมทำให้สามารถครองใจสาวๆ ทั่วทั้งเอเชียโดยเฉพาะ อากาเซ่หรือแฟนคลับของ GOT7 ชาวไทย

 

2. เมื่อวันที่ 9 เมษายน แบมแบมได้เข้ามารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหารตามหน้าที่ของชายไทย ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่งทำให้มีอากาเซ่ชาวไทยไปรอให้กำลังใจ และช่วยกันติด #BamBamBlackcard ในการร่วมแบ่งปันข้อมูล

 

3. ระหว่างการรอเข้ารับการคัดเลือก แบมแบม ก็ได้ผูกมิตรกับเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆ ที่ชื่อว่า เกม ด้วยความอัธยาศัยดีของแบมแบมทำให้สนิทกันอย่างรวดเร็ว เซลฟี่ด้วยกันอย่างใกล้ชิด ทำเอาอากาเซ่ทั้งหลายอิจฉาไปตามๆ กัน

 

บัตร 6,000 ก็ทำไม่ได้นะแบบนี้ อิจจจจจจ><

 

ฉันอยากอยู่ตรงนั้นนนนน

 

โถ่ว พ่อหนุ่ม

 

4. ช่วงเวลาสำคัญ นั่นก็คือการถอดเสื้อเพื่อเข้าตรวจร่างกาย ความขาว ร่างบาง ตัวเล็กๆ ของน้องแบมแบม คงทำให้ใครหลายๆ คนอยากจะเข้ามาเป็นอากาเซ่เพิ่ม

 

ไล่ไปใส่เสื้อ หวงงงงง

 

5. สุดท้ายสิ่งที่ทำให้อากาเซ่ชาวไทยโล่งอกโล่งใจสุดขีด เมื่อรู้ว่า หนุ่มแบมแบมไม่ต้องจับสลากใบดำใบแดงอีกต่อไป เพราะมีจำนวนผู้สมัครเต็มครบตามจำนวน เย้เย้

 

หนุ่มแบมแบมก็ฝากขอบคุณสาวๆ ชาวไทยและทุกๆ กำลังใจผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม

 

สุดท้ายนี้ก็ไม่ขอฝากอะไรไว้มาก

577 เลขประจำตัวแบมแบม

174 ความสูงแบมแบม

74 จำนวนผู้สมัครรับใช้ชาติ

บ๊ายบายยยยย

 

ที่มา #BamBamBlackcard

Comments

Leave a Reply