วัยรุ่นถ่ายคลิปประจานตำรวจเลือดร้อน แต่ที่ไหนได้ คดีพลิก!! เพื่อนดันเมาซะเอง…

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลเฉลิมฉลองวันหยุดสงกรานต์ เทศกาลที่เหล่าญาติๆ หรือเหล่าวัยรุ่นจะได้มาร่วมเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชุ่มฉ่ำหัวใจ แต่ยังไม่ทันถึงวันหยุดก็มีเรื่องก่อนซะแล้ว

เนื่องจากได้มีการแชร์คลิปวิดีโอบนโลกออนไลน์หวังที่จะแฉการกระทำเกินกว่าเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ที่ทำการเข้าควบคุมตัววัยรุ่นคนหนี่งจนเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น พร้อมกับข้อความว่า “ร้อนแรง ตร. พิด’โลก ด่านพิด’โลก หน้าร้านข้าว #แชร์ได้ครับ

แต่ว่าคดีกลับพลิก เนื่องจากคลิปวิดีโอที่เพื่อนของผู้ต้องหาได้ถ่ายเอาไว้นั้นกลับเป็นหลักฐานชั้นดีในการเอาผิดผู้ต้องหาซะเอง

 

 

เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 7 เมษายน 2018 ก็ได้มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นบริเวณจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก บริเวณหน้าร้านข้าวต้มบนถนนพระองค์ขาว ต.ในเมือง จ.พิษณุโลก

ทางสภ.เมืองพิษณุโลกได้เล่าเหตุการณ์ว่าขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์อยู่นั้นก็พบผู้ต้องหาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านค้า ส่งเสียงดังโวยวายท้าทายเจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าควบคุมตัว

 

.

 

แต่ในขณะที่เข้าควบคุมตัวนั้นผู้ต้องหาขัดขืนสะบัดมือไปมาพร้อมกับตะโกนท้าทาย ทำให้มือของเขาสะบัดไปโดนบริเวณปากของ ด.ต.นพพร ใจวัง จนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ

เมื่อควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรพิษณุโลกได้แล้ว ผู้ต้องหาก็สงบสติอารมณ์ลง กล่าวขอโทษและยินยอมให้เก็บตัวอย่างปัสสาวะเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย

 

.

 

ซึ่งผลการตรวจสอบเบื้องต้นออกมาแล้วพบว่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 161 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และสันนิษฐานว่ามีสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนอีกด้วย จึงได้แจ้งข้อหา ขัดขวางเจ้าหน้าที่ซึ่งกระทำการปฏิบัติหน้าที่ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และเสพสุราจนเป็นเหตุให้ตนเมาประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ

แต่ว่าผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธและประสงค์จะให้การในชั้นศาลต่อไป

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวที่เพื่อนของผู้ต้องหาได้ถ่ายไว้

 

หลังจากนั้นไม่นาน

 

ใครที่ต้องการจะดื่มเฉลิมฉลองก็อย่าเมาจนไม่มีสตินะ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ที่มา ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร., อยากดังเดี๋ยวจัดให้

Comments

Leave a Reply