เล่นแรง!? แก๊งยูทูบเบอร์ทำคลิป “สาดน้ำก่อนสงกรานต์” จนชาวเน็ตด่าระงมไม่รู้กาลเทศะ

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจในโลกออนไลน์ขณะนี้เลย สำหรับคลิปการแกล้งกันของกลุ่มยูทูบเบอร์หน้าใหม่ ที่ทำคลิปไล่สาดน้ำคนอื่นๆ ก่อนวันสงกรานต์ จนถูกหลายๆ คนวิจารณ์ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 

 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจและช่องยูทูบที่ใช้ชื่อว่า PROJECT X ได้เผยแพร่คลิป แกล้งคน!! สาดน้ำก่อนวันสงกรานต์ ที่มีพิธีกร 2 คน ออกไปแกล้งสาดน้ำคนตามสถานที่ต่างๆ หรือทำทีเป็นชวนคุยก่อนแล้วแอบสาดน้ำทีหลังโดยไม่ให้เหยื่อรู้ตัว

 

 

หากดูจากคลิปวิดีโอจะเห็นเหยื่อในชุดไปรเวทบ้าง ชุดนักศึกษาบ้าง โดยแต่ละคนจะแสดงอาการไม่พอใจหลังจากที่ถูกสาดน้ำ โดยมีบางคนพูดออกมาว่าการกระทำแบบนี้ไม่ตลก และบางคนบอกว่ามีธุระต้องไปทำต่อ ทำให้บรรยากาศของคลิปวิดีโอดูอึมครึมเกินกว่าจะกลายเป็นความบันเทิง

 

 

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าคนทำคลิป ว่าไม่ถูกต้องและไม่ถูกกาลเทศะ ในขณะที่ความเห็นอีกส่วนหนึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่านี่อาจเป็นคลิปวิดีโอที่มีการเตี๊ยมกันก่อนที่จะถ่ายทำจริง

“คนไร้มารยาท ไม่รู้จักกาลเทศะ ใช้หัวแม่โป้งตีนคิดหรอครับ แกล้งคนแบบนี้”

“เกินไปครับ ไม่ดูสถานการณ์เลย อยากดังเกินไปหรือเปล่า มีความสุขบนความทุกข์คนอื่น

“ลองคิดกลับกันเล่นๆ ถ้ามึงมีธุระสำคัญมากๆ แล้วโดนสาดน้ำแบบนี้จะทำยังไง”

“เตี๊ยมกันมา และก็ดูไร้สาระ”

“ถ้าไม่ได้เตี้ยมกัน เ-ี้ยมากครัช”

“เตี๊ยมกันมาแล้ว แต่คนที่โดนแกล้งแต่ละคนนี่แอคติ้งไม่เนียนเลย”

“เตี๊ยมสคริปจัดถ่ายรายการกันเอง แบบนี้ดูไม่ยากหรอกถ้าคนปกติโดนสาดคงไม่จบเรื่องง่ายๆ ถ้าจะถามว่า ‘ฮาไหม สนุกไหม’ ไม่นะมันออกไปทางแป้กซะมากกว่าแล้วก็ไม่อิน ถ้าอยากจะหวังยอดติดตามไปคิดคอนเทนต์รายการมาใหม่จะดีกว่า”

 

.

.

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

 

ทั้งนี้ทางทีมงาน Project X ยังไม่มีการออกมาตอบโต้ใดๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งหมดอาจเป็นการกลั่นแกล้งที่เกินเลย หรือการเตี๊ยมกันทั้งหมด คงต้องรอติดตามกันต่อไป

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็แสดงให้เห็นว่าการก่อกำเนิดยูทูบเบอร์หรือการสร้างสิ่งบันเทิงใหม่ๆ อาจมีแนวโน้ม “เรียกแขก” ที่มากขึ้น เพื่อทำให้ตัวเองกลายเป็นจุดสนใจให้เร็วที่สุด แม้อาจจะถูกมองว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีก็ตาม

 

ที่มา Project X

Comments

Leave a Reply