ญี่ปุ่นเปิดตัวการ์ตูนนักสืบคนใหม่ ‘นักสืบหัวก้น’ น่าดูสุดๆ เฉียบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

การ์ตูนนักสืบที่พระเอกมีร่างกายเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่ (Detective Conan) พวกเราก็เคยเห็นกันแล้ว หรือจะเป็นการ์ตูนนักสืบไขคดีเหนือธรรมชาติที่ใช้พลังมองเห็นวิญญาณในการสืบคดีและส่งวิญญาณให้ไปสู่สุคติ (Psychic Detective Yakumo) ก็มีหลายคนไม่น้อยเคยเห็นผ่านๆ บ้าง

แต่ก็คงไม่มีใครเฉียบเท่าการ์ตูนนักสืบใหม่ล่าสุดของประเทศญี่ปุ่นที่อาจเป็นตัวละครนักสืบที่น่าทึ่งที่สุด เนื่องจากเขามีหน้าเป็นตูดนั่นเอง!! โดยใช้ชื่อเรื่องตรงๆ ว่า Butt Detective

 

 

ต้องขอบคุณการ์ตูนหรือรายการนักสืบเรื่องอื่นๆ ที่มีความยาวอลังการอ่านยากจนทำให้จำชื่อเรื่องยากเหลือเกิน ทำให้แทนที่จะตั้งชื่ออธิบายยาวๆ เหมือนกับเรื่องอื่น จึงทำให้ชื่อของเรื่องนี้เหลือแค่ชื่อว่า Butt Detective นั่นเอง

โดยตัวเอกของเรื่องนั้นจะเป็นนักสืบที่เป็นสิ่งมีชีวิตในรูปแบบมนุษย์ มีรูปร่างเหมือนกับมนุษย์ตั้งแต่หัวไหล่ลงไป แต่ว่าส่วนหัวนั้นดันเป็นรูปก้นขนาดใหญ่สีชมพู นุ่มนิ่มน่าจับ

 

ซูมดูใกล้ๆ ความเนียนนี่มันอะไรกัน!?

 

และที่เป็นปริศนากว่านั้นก็คือร่องก้นบนใบหน้าของเขานั้นกลับทำงานเหมือนกับปาก เมื่อเขายัดอาหารเข้าไป ดื่มเครื่องดื่ม หรือว่าขณะกำลังพูดกับคนอื่น

 

เขานั่งโถส้วมในท่าปกติ สงสัยจังว่าอวัยวะที่ใช้อึนั้นจะเป็นก้นหรือว่าหน้าคนกันแน่

 

ตัวร้ายของเรื่องที่ส่วนหัวมีรูปร่างเหมือนกันอุนจิ

 

เดิมทีแล้ว Butt Detective นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากชุดซีรีส์งานเขียนของ Juvenile และอนิเมชันบนเว็บไซต์เมื่อปี 2017 และอีกไม่นานเขาก็จะได้เปิดตัวบนรายการโทรศัพท์ในช่องสาธารณะ NHK ซึ่งเป็นช่องสำหรับการศึกษาด้วยเช่นกัน

 

 

ตัวอย่างสั้นๆ เรียกน้ำย่อย

ถือว่าเป็นการ์ตูนที่น่าสนใจน่าดูสำหรับช่องการศึกษาของเด็กๆ สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงก็รอชมได้เลย อีกไม่นานก็จะฉายแล้ว

ที่มา Soranews24

Comments

Leave a Reply