“เดอะ ร็อค” ลั่นแฟนๆ อาจจะไม่ได้เห็นเขาใน Fast 9 อีกต่อไป เพราะเกาเหลาจริง!!

ถ้าใครที่เป็นแฟนซีรีส์ครอบครัวสายซิ่งอย่าง Fast and Furious คงจะจำกันได้ว่าก่อนที่หนังภาค 8 จะฉายนั้นมีข่าวลือหนาหูกันออกมาเยอะมากว่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง Vin Diesel และ The Rock นั้นไม่กินเส้นกันจนมีเรื่องในกอง

แต่พอเวลาผ่านไป เรื่องก็ดูจะเงียบลง หนังก็ฉายต่อได้ตามปกติราวกับว่าไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย ซึ่งพอมาวันนี้ ทางหนังสือ Rolling Stone ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ The Rock ระหว่างไปขึ้นปกหนังสือดังกล่าว ซึ่งในบทสัมภาษณ์ก็มีการถามอะไรต่อมิอะไรเต็มไป แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทางทีมงานก็พลาดไม่ได้ที่จะถามเขา

 

 

เรื่องที่ว่านั่นก็คือเหตุการณ์เกาเหลาของสองนักแสดงนำเฟรนไชน์รถซิ่งนั่นเอง โดยทีมงานได้ต่อยหมัดตรงถามทันทีว่า The Rock จะกลับมาเล่นภาค 9 ไหม ซึ่งเขาก็ตอบว่า “ผมไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่”

เขายังเสริมอีกว่า “ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสที่ตัวภาคแยกของตัว Luke Hobbs ที่จะรวมทีมกับ Deckard Shaw เสียมากกว่า แน่นอนว่าเรื่องนี้จะไม่มีตัว Dom และสมาชิกในครอบครัว”

นอกจากนี้ เขายังได้เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับสาเหตุของการทะเลาะกัน โดยเขาได้ตอบว่าข่าวลือที่ตัวเขากับ Vin Diesel ไม่เคยเข้าฉากด้วยกันเลยในภาค 8 นั้นคือเรื่องจริง

 

 

ซึ่งเรื่องทุกอย่างมันมาจากทัศนคติและแนวคิดหลายๆ อย่างของตัว Vin diesel และ The Rock นั้นไม่ค่อยตรงกันและมันเข้ากันไม่ค่อยได้ แต่เขาก็ขอบคุณในความชัดเจนที่เกิดขึ้นนี้นะ ไม่ว่าในอนาคตพวกเขาจะได้ร่วมงานกันอีกหรือไม่ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แม้อาจจะไม่เห็นทั้งคู่ด้วยกันอีก แต่เราจะยังได้เห็นหนังเดี่ยวของ The Rock อีกเพียบเลยนั่นเอง ใครเป็นแฟนของพี่ก้อนหิน ก็อย่าพลาดกับ Rampage หนังเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านะ

 

ที่มา rollingstone, gamespot

Comments

Leave a Reply