Jon Sudano ชายผู้ร้องเพลงคัฟเวอร์อยู่ “เพลงเดียว” แต่ร้องในทำนองที่แตกต่างกันเป็นสิบๆ คลิป

ทั่วไปแล้วเวลาเราดูคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์ต่างๆ ในยูทูบ เราก็คงจะหาคลิปที่มีเสียงร้องที่ถูกจริตกับเรา เช่นว่ามีน้ำเสียงที่ไพเราะ มีลูกเล่น หรือเล่นดนตรีเก่ง แต่ถ้าที่เราพูดมาทั้งหมดยังทำให้คุณรู้สึกเบื่อ งั้นเราขอแนะนำช่องยูทูบที่ร้องเพลงคัฟเวอร์แปลกๆ จนคุณอาจหลุดขำเลยก็ได้

Jon Sudano คือชื่อช่องยูทูบ (และชื่อของเขา) ของชายร่างท้วมที่ชื่นชอบในการร้องเพลง แต่ด้วยความที่เขาเป็นแฟนเพลงของวง Smash Mouth และชอบเพลง All Star ของวงนี้มากๆ ทำให้เขาเอาแต่ร้องเพลงของวงนี้ลงยูทูบเป็นสิบๆ คลิป ในทำนองที่แตกต่างออกไป

 

เพื่อความอิน เราอยากให้คุณลองฟัง All Star ของวง Smash Mouth กันก่อน

 

อย่างที่เราบอกว่าตา Jon Sudano นั้นชอบร้อง All Star ของ Smash Mouth มาก เขาก็เลยนำเอาทำนองของเพลงอื่นๆ มาใส่ แล้วร้องเพลงนั้นๆ ด้วยเนื้อร้อง All Star นึกไม่ออกล่ะสิงั้นลองไปฟังกัน

 

นี่เป็น All Star ในทำนอง Bring Me to Life

 

ร้องในทำนอง Imagine ของ John Lennon

 

ร้องในทำนอง In The End ของ Linking Park

 

ร้องในทำนอง Hello ของ Adele

 

ไม่ว่าจะเป็นเพลงไหนพี่แกก็สามารถร้องให้มันกลายเป็นเพลง All Star ได้จริงๆ และไม่น่าเชื่อว่าจะทำคลิปออกมาได้เยอะมากขนาดนี้ แถมยังมีคนกดติดตามมากถึง 8 แสนกว่าคนเลยทีเดียว!?

 

 

ครั้งหนึ่งตา Jon เคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Noisey ถึงเหตุผลที่เขาเอาแต่ร้องเพลงคัฟเวอร์ของวงนี้ก็เพราะว่า “มันสนุก ง่าย ไม่ต้องใช้ความสามารถในการร้องอะไรมากมาย และมีผู้คนสนุกไปกับมันมากมาย” นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่ามันก็เหมือนกับการกินไวน์กับอาหารหลากหลายประเภท

ถึงแม้เขาจะชอบวงนี้มากขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็บอกว่าเขาไม่เคยไปดูการแสดงสดของวง Smash Mouth เลย แต่ที่ชื่นชอบก็เพราะว่าในสมัยก่อนช่อง MTV มักจะเอาเพลงของวงนี้มาเปิดติดต่อกันแทบจะ 10 นาทีครั้งเลยทีเดียว

 

.

 

ใครอยากฟังของแปลกก็ตามไปฟังต่อได้ที่ช่อง Jon Sudano ได้เลย ซัมบอดี้วันซ์โทล์ดมีเดอะเวิร์ลอิสกอนนาโรลมี…เอาเพลงนี้ออกไปที๊!!!!!!

ที่มา Jon Sudanotherealjonsudano

Comments

Leave a Reply