10 เหตุการณ์สุดแสนน่ารักและประทับใจ ที่เกิดขึ้นจริงในดินแดนแห่งความฝัน Disneyland

Disneyland คือสวนสนุกที่ถูกออกแบบด้วยธีมของการ์ตูนและภาพยนตร์ในเครือข่ายดิสนี่ย์ ซึ่งภายในของดิสนี่ย์แลนด์เราจะสามารถพบกับเจ้าหญิง เจ้าชาย จากแอนิเมชันชื่อดังรวมฮีโร่ที่เด็กๆ ใฝ่ฝันหลายๆ คนด้วย

และพนักงานที่รับบทเป็นตัวละครในแต่เรื่องก็ไม่เพียงแต่เข้ามาทำงานไปวันๆ แต่พวกเขายังสวมบทบาทได้อย่างกับพวกเขาเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ เลย

เพื่อพิสูจน์ว่าเรื่องที่ #เหมียวโคบี้ พูดเป็นความจริง จึงได้นำเรื่องเล่าสุดน่ารักและประทับใจจากปากของผู้ใช้บริการของดิสนี่ย์แลนด์มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ไปดูกันเลยครับ

 

1.เรื่องราวสุดซึ้ง จากพ่อหนุ่ม Flynn

ในปี 2015 ครอบครัวหนึ่งได้นำ Mia ลูกสาววัย 18 เดือนไปงานแต่งงานของเพื่อนรักที่ดิสย์นี่แลนด์ในธีม Tangled ซึ่งมาในธีมนี้แน่นอนว่า Flynn กับ Rapunzel สองตัวละครพระนางต้องมาร่วมแจมแน่นอน ซึ่งสาวน้อยนั้นปลื้ม Flynn เข้าเต็มๆ และได้ถ่ายรูปกับพวกเขาด้วย

ต่อมาครอบครัวนี้ก็ได้กลับไปที่ดิสนีย์แลนด์อีกครั้งหลังผ่านไปเป็นปีและได้สั่งจองรับประทานข้าวเช้าร่วมกับ Rapunzel และ Flyn ซึ่งในครั้งนั้นพวกเขาได้เน้นข้อความว่าลูกสาวของพวกเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่จะได้เจอกับ Flynn อีกครั้ง

ซึ่งเมื่อเวลานั้นมาถึง Flynn ก็ไม่ทำให้หนูน้อยผิดหวัง เขาเดินเข้ามาพูดกับเธอว่า “ไหนล่ะ Mia ของข้า?” ซึ่งหนูน้อยก็ขาoตอบทันที เธอเชื่อจริงๆ ว่า Flynn นั้นจำเธอได้จากงานแต่งงานคราวก่อนและหนูน้อยก็ได้รับโคมไฟฟรีๆ รวมถึงยังได้ร่วมระบายสีภาพสุดพิเศษพร้อมที่จะมอบให้ Rapunzel ต่อหน้าแขกคนอื่นๆ

 

2. สาวน้อยผู้เปิดประตูแห่งอาณาจักร Arendelle

“ลูกสาวของฉันนั้นได้มารับเกียรติมาเป็นผู้เปิดประตูสู่อาณาจักร Arendelle ในวันนั้นและหลังจากเปิดประตูเราก็ได้รอรอบเครื่องเล่นส่วนตัวที่จะพาเราไปชมอาณาจักรในเรื่อง Frozen อย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งภายในก็มีพนักงานรอมอบคำอวยพรและชื่อให้แก่เธอ ช่างเป็นวันที่วิเศษอะไรเช่นนี้”

 

3. หนูน้อยที่ได้รับช่วงเวลาสุดพิเศษจากอเวนเจอร์คนแรก

“ตอนนั้นมันค่ำแล้วแต่ลูกชายของฉันก็ยังอยากจะเจอกับกัปตันอเมริกามากๆ พวกเราวิ่งไปต่อแถวเข้าเจอกับเขา แต่โชคไม่ดีที่คิวของเราไม่ทันเวลาปิด พวกเราทำได้เพียงแต่มองกัปตันอเมริกาถ่ายรูปคู่กับแขกคนอื่นๆ แต่เมื่อถ่ายรูปกับแขกคนสุดท้ายเสร็จก็มีเรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น

นั่นคือกัปตันอเมริกาเดินเข้ามาหาพูดคุยกับลูกชายของฉันและก็ถามฉันว่าขอเดินไปส่งได้หรือไม่ ซึ่งแน่นอนฉันต้องตอบว่าได้แน่นอน!”

 

4. คำอวยพรวันเกิด

“ในวันเกิดของลูกชายของฉัน พวกเราได้ไปพักที่โรงแรมดิสนี่ย์แลนด์ ซึ่งไม่เพียงแต่พนักงานโรงแรมต้อนรับพวกเราอย่างดีด้วยรูปภาพพร้อมลายเซ็นและปุ่มเบิร์ดเดย์ แต่ตัวละครชื่อดังของที่นี่ยังได้ทำเซอร์ไพรส์เราด้วย

โดยที่เมื่อตัวพนักงานเห็นเด็กน้อยถือปุ่มเบิร์ดเดย์ก็กล่าวว่ากับเขาว่า ‘ฉันรอเธอมาทั้งวันเลย! เอ้านี่ มีโทรศัพท์มาหาเธอ’ ซึ่งในสายนั้นเป็นสายของ Goofy ซึ่งเขาได้โทรมาอวยพรวันเกิดให้กับลูกของฉัน แน่นอนว่านั่นทำเอาเขาเซอร์ไพรส์และดีใจมากๆ และเราจะจดจำวันเกิดครั้งนั้นไปตลอดในฐานะวันเกิดที่สุดยอดที่สุด”

 

5. ขอพรกับดวงดาว

“เมื่อลูกสาวเราอายุครบ 3 ขวบพวกเราพาลูกสาวไปที่ร้านเสื้อผ้า Bibiddi Bobbidi Boutique เพื่อให้เธอเลือกชุดที่เธอชอบ ซึ่งเธอก็ได้เลือกชุดตามเจ้าหญิงดิสนีย์คนโปรดของเธอ Cinderella

และเมื่อเราได้เดินไปที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ก็ต้องเซอร์ไพรส์เพราะว่าเจอกับ Cinderella ตัวจริงซึ่งแต่งตัวเหมือนกับลูกสาวของเราเด๊ะๆ และเธอก็เดินเข้ามาจูงมาลูกน้อยของฉันไปที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ และได้คุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที ซึ่งสามีและฉันไม่อาจคาดเดาบทสนทนาของทั้งคู่ได้ แต่นั่นต้องเป็นคำขอที่ดีแน่ๆ”

 

6. บทเรียนการยิงธนู

“พวกเราพาลูกสาววัย 3 ขวบไปเที่ยวดิสนีย์ครั้งแรก ซึ่งเธอพูดว่าเธออยากเจอกับ Merida เจ้าหญิงจากเรื่อง Brave ซึ่งในวันนั้นเธอไม่ได้เจอกับ Merida เฉยๆ เท่านั้น แต่เจ้าหญิงยังสอนวิธียิงธนูให้แก่เธออีกด้วย นั่นทำให้ผมกับภรรยาถึงกับน้ำตาไหลเลย มันเป็นเวทมนตร์ที่วิเศษที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา!”

 

7. เรื่องเล่าประทับใจกับ Winnie the Pooh

“คุณลงและคุณป้าของฉันพาน้องชาย ลูกพี่ลูกน้องและฉันไปเที่ยวดิสนีย์เวิร์ล ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกของพวกเราทุกคน ลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นอยากที่จะพบกับ Winnie the Pooh มากๆ พวกเราเลยไปหาเจ้าหมีกัน

และตอนที่เรากำลังจะออกจากโซนนั้น Pooh ก็กำลังจะออกด้วยเช่นกันและเขาก็ได้เดินจูงมือลูกพี่ลูกน้องของฉันไปพร้อมๆ กัน ช่างเป็นภาพที่น่ารักเหลือเกิน”

 

8. สาวน้อยกับ Elsa และ Anna พี่น้องที่พลัดพรากจากกันมานาน

“พวกเราได้ที่ Epcot พร้อมกับลูกสาวตัวน้อยของเรา และตัดสินใจที่จะไปเจอกับ Anna และ Elsa ซึ่งแถวยาวมากๆ ทำให้เราต้องต่อคิวรอถึง 20 นาที แต่โชคดีที่หมดจากเราไปแล้วไม่มีคิวคนอื่น เมื่อถึงคิวของเรา Anna และ Elsa จึงได้ใช้เวลากว่า 10 นาทีไปกับลูกของเราเพียงคนเดียว

ในวันนั้นลูกสาวของเรามีช่วงเวลาที่วิเศษมากๆ กับสองพี่น้องผู้สูงส่งและประชาชนแห่ง Arendelle แน่นอนเธอนั้นยิ้มอย่างร่าเริงเลย แต่ฉันกลับต้องเดินออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอะไรขนาดนี้นะ!”

 

9. Goofy กับการยื่นมือช่วยเหลือ

“ในเดือนกุมภาพันธ์ ฉันได้ไปเข้าร่วมงานวิ่ง Disney Princess Half Marathon ก่อนที่จะเริ่มวิ่งฉันก็ข้อเท้าพลิกซะแล้วและดูเหมือนว่าจะไม่รอดถึงเส้นชัยแหงๆ แต่ในกิโลเมตรที่ 20 ฉันรู้สึกว่ามีอาการบาดเจ็บมากๆ ที่สะโพก ซึ่งเหมือนว่าฉันจะวิ่งได้ในระยะทางอีกนิดเดียวที่เหลือ

แต่ในช่วงก่อนถึงเส้นชัย Goofy ที่อยู่ข้างๆ ทาง เขาเห็นฉันเดินกะเผลกมาและคงรู้สึกได้ว่าฉันบาดเจ็็บ เขาจึงช่วยมามือมาช่วยดันฉันและเดินส่งฉันจนถึงเส้นชัย”

 

10. Mary Poppins กับวันที่อากาศร้อนมากๆ

“ในวันที่ฉันไปดิสนีย์แลนด์กับลูกชาย Mary Poppins นั้นกับออกมาพักจากการพบป่ะกับแฟนๆ ในวันที่ร้อนมากๆ และลูกชายของฉันก็ถูกดันออกมาจากแถวพอดีและได้ถูกชวนไปเดินเล่นกับเธอเพียงแค่สองคน มันเป็นโมเมนต์ที่สุดวิเศษไปเลย ทำเอาฉันแทบจะร้องไห้”

 

แม้ว่าพวกเขาจะเพียงแค่เป็นคนที่รับบทเป็นตัวละครนั้นๆ

แต่พวกเขาก็ได้มอบความสุขแก่เด็กๆ ได้ไม่แพ้ตัวจริงเลยล่ะ

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply